Thanh toán

[81961] Nắm chặt tay nhau đến miền hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2015   |   Lượt xem: 3512

Chúng mình đến với nhau từ đôi bàn tay trắng, niềm vui đong đầy từng ngày từ những quan tâm, chia sẻ dành cho nhau. Mỗi lần ngồi tựa vào vai anh, em lại cùng anh tô vẽ giấc mơ về ngôi nhà nhỏ xinh của riêng hai chúng mình. Đôi tay ta đan chặt vào nhau, em và anh nung nấu niềm tin mãnh liệt về ngày được hòa chung niềm vui với con trẻ trong gian nhà ấm cúng, tận hưởng hạnh phúc ngọt lành. Chẳng có gì là không thể khi chúng ta chung vai, bởi có câu: “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn” mà phải không anh?

Giấc mơ về ngôi nhà hạnh phúc hoài cháy bỏng trong tim em. Em ngồi mường tượng ra từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của ngôi nhà trong mơ ấy, tim bỗng trỗi dậy khúc nhạc rộn ràng. Em biết anh cũng như em, cùng một tâm trạng nao nức. Nhưng giữa mơ và thực có một khoảng cách rất dài. Để mơ thành thực cần phải có sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chúng mình đều hiểu rõ như thế mà vẫn cứ thoải mái mơ, vô tư mơ vì có ai đánh thuế ước mơ đâu nhỉ.

Cho tâm hồn phiêu lãng vào miền đất hạnh phúc, đặt ngôi nhà dễ thương ấm cúng của chúng ta trong đó, em hình dung một căn hộ xinh xắn, hiện đại nằm trong khu chung cư nhộn nhịp. Chiều chiều, vợ chồng mình lại ra ban công ngắm mây trời, nhìn phố xá tấp nập, xe cộ nối đuôi nhau. Ở ban công ấy, mình kê một chiếc bàn nhỏ, hai chiếc ghế xinh xinh. Vợ chồng mình sẽ ngồi nhâm nhi chung một tách cà phê thơm lừng, thưởng thức những ca khúc trữ tình để tìm về giây phút bình yên, thoát ra khỏi bộn bề cuộc sống.

Sau phút giây tự thưởng cho mình thả lõng tâm hồn, mình sẽ cùng nhau vào bếp nấu bữa tối. Gian bếp nhỏ với chiếc kệ treo tường nhỏ xinh làm điểm nhấn. Em sẽ chọn một bộ bàn ăn đơn giản nhưng hài hòa với không gian nhà bếp. Em sẽ chăm chút kỹ từng chi tiết nhỏ cho không gian này trở nên hoàn hảo bởi đó là phần hồn của cả ngôi nhà, là nơi ngọn lửa hạnh phúc cháy mãi trong tim em và anh. Ở nơi đó, mình cùng nấu những bữa cơm ngon nêm đầy vị yêu thương. Có ánh mắt anh nhìn em trìu mến, có lời nũng nịu của em khi ngẫu hứng đòi anh đưa đi chơi, có tiếng cười trong trẻo của con trẻ. Mỗi bữa cơm là một cơ hội sẻ chia, vun đắp tình yêu. Những thanh âm hạnh phúc như đọng lại không gian nho nhỏ ấy, cho niềm vui nảy mầm quả ngọt hoa thơm.

Tạm trả lại sự yên tĩnh cho nhà bếp, anh – em và con sẽ sang phòng khách tiếp tục cuộc vui. Trên chiếc ghế sofa mềm mại, anh xoa xoa vai cho em đỡ nhức mỏi. Em mở đĩa DVD ca nhạc thiếu nhi cho con xem. Chúng mình dựa vào nhau, mắt hướng về phía con đang vừa múa vừa hát mà thấy đời bình yên lạ. Cũng từ phòng khách ấy, có dáng anh lom khom làm ngựa cõng con đi chơi. Có đôi tay em lau vội những giọt mồ hôi cho anh sau khi sửa đồ hỏng hóc trong nhà. Có tách trà chanh mát lạnh ngọt ngào cả nhà uống chung như lời hứa chia sẻ với nhau những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Không gian dễ thương ấy sẽ là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm, em chọn màu hồng vừa hài hòa vừa gợi sự ấm cúng như mong ước điều viên mãn cho gia đình mình.

Xếp lại một ngày có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, khi chuông đồng hồ gõ 9 tiếng, vợ chồng mình lại đưa công chúa nhỏ đi ngủ. Căn phòng nhỏ xinh màu hồng có họa tiết hoa là không gian dành cho con. Em sẽ chọn cho con tủ quần áo và chiếc giường ngủ xinh xắn, kết hợp bày trí hợp lý để con cảm thấy yêu thích nơi riêng tư của mình.Trên chiếc giường của con, em và anh cùng dỗ con vào giấc ngủ với những câu chuyện cổ tích. Khi đôi mắt con khép lại bước vào thế giới mộng mơ diệu kỳ, hai đôi môi của em và anh chạm nhẹ vào đôi gò má thơm mềm mùi sữa của con, tim rung lên những nhịp yêu thương. Chúng mình lại dắt tay nhau về với không gian riêng tư của hai đứa, nơi tình yêu trở nên thăng hoa hơn trong những chiếc hôn nồng nàn. Em sẽ ướp hương hoa cỏ vào nơi ấy cho hương thơm lan tỏa làm đậm thêm cảm xúc ta dành cho nhau. Em sẽ chọn những nội thất bằng gỗ phù hợp với căn phòng màu vàng nóng bỏng như mong ước cho tình mình mãi nồng đượm lửa yêu. Và mỗi đêm nằm gọn trong vòng tay vững chãi của anh, em lại thấy đời nhẹ nhàng và bình yên lắm.

Phòng ngủ của con với gam màu hồng đáng yêu, là nơi ba mẹ cùng con bay vào thế giới cổ tích diệu kỳ vào mỗi đêm.

Không gian riêng tư của chúng mình, nơi yêu thương được thăng hoa.

Nhà là nơi gìn giữ những giá trị yêu thương, tất nhiên không thể thiếu nhà tắm – nhà vệ sinh để gột rửa những bụi bặm của một ngày bộn bề công việc với những vất vả lo toan. Căn phòng đơn giản với lớp gạch men màu trắng mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Ba người chúng ta lại vẽ màu vui vào nơi tưởng chừng không thể  ấy khi cùng nhau vừa chải răng vừa lắc lư vũ điệu vui nhộn tự chế, đong đầy trong mắt nhau những ánh nhìn hớn hở.

Ngôi nhà mơ ước trong giấc mơ em tuyệt vời thế đấy, mỗi góc nhà đều từ tình yêu của chúng ta vun đắp từng ngày. Không cao sang đắt tiền nhưng luôn là không gian ngọt ngào nhất đối với cả nhà ta. Hiện tại, ngôi nhà ấy vẫn còn ở rất xa, chúng mình cứ đi hoài mà chưa tới. Đôi lúc mệt mỏi em lại muốn xếp lại hy vọng nhưng rồi ánh mắt ngời sáng niềm tin của anh lại động viên, truyền lửa để em tiếp tục cố gắng chạm đến mục tiêu phía trước.

Rồi tình cờ em biết về hai dự án “Tổ ấm vừa túi tiền” của Nam Long là Ehome 3 và Ehome 4 đã ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bằng giá tiền và hình thức hỗ trợ vốn hấp dẫn. Ưu điểm của dự án là hội tụ các yếu tố: giá hợp lý, môi trường sống xanh – sạch và căn hộ tiện nghi, chất lượng ổn định. Em bỗng thấy lòng đầy phấn khởi, có lẽ nào ngôi sao may mắn đã nghe thấu những ước nguyện của chúng mình để giấc mơ về ngôi nhà nhỏ xinh ấm cúng dần trở thành hiện thực. Với tay lấy quyển sổ tiết kiệm nhìn số tiền chúng mình chắt chiu bao năm, em mỉm cười rạng rỡ như ánh bình minh, vòng tay ôm chặt lấy anh, miệng nói khẽ:  “Ngày mai mình đi tìm hiểu các dự án của Nam Long, chọn cho mình một căn hộ phù hợp anh nhé”. Anh đáp lại em bằng nụ cười thật hiền. Đêm nằm gối đầu lên tay anh, em mong cho trời mau sáng để cùng anh đặt những dấu chân đầu tiên đến miền đất hạnh phúc, để mỗi ngày lại được cùng anh và con chia sẻ vị yêu thương ấm nồng.

Nhà giá vừa túi tiền – Ước mơ trong tầm tay - 3

Dự án Ehome 3 và Ehome 4 của Nam Long được nhiều khách hàng quan tâm.

Ở nơi ấy, cả nhà ta sẽ cùng nhau chia sẻ vị yêu thương ấm nồng cho hạnh phúc đầy mãi không vơi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ung hộ bạn
K
ủng hộ chúc bạn may mắn với ước mơ của mình.Giup mình bình luận bài viết của mình với nhe.Thank
http://www.marry.vn/blog/51140-to-am-noi-ta-tim-ve
T
Chúc bạn may mắn, ghé ủng hộ mình nhé. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
N
ôi đẹp quá , chúc em sẽ thực nhiện được ước mơ của mình nha
N
ước mơ của mình là đây, căn nhà yêu thương, căn bếp xinh xắn
N
cuộc sống cần có những lúc thế này, về nhà mang cho mình cảm giác bình yên, thích quá
C
ước mơ của mình là đây, thật tuyệt quá, màu sắc của những căn phòng rất đẹp
V
chia sẻ ý nghĩa quá, gia đình là trên hết, rất thích những căn phòng như vậy nè, về cảm giá ấm cúng
H
mình thích bài chia sẻ này, hay và rất ấn tượng.