Thanh toán

[82898] tổ ấm mơ ước

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2015   |   Lượt xem: 2417

tổ ấm mơ ước có tên "ngủ sớm nằm mơ"

2.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã được 6 năm và đã có 2 con trai đáng yêu, nhưng để có một tổ ấm nhỏ thôi cũng đã là quá khó khăn. Thu nhập của 2 vợ chồng quá ít ỏi và bấp bênh, nhiều khi còn không đủ mua sữa cho con nữa thì làm gì có khoản nào để dành dụm xây nhà. Người ta bảo sao không nhờ ba mẹ giúp, nhưng thử nghĩ họ còn chưa trả nợ xong, lại thêm em tôi còn đi học, tôi không giúp được gì thì thôi, có đâu mà nhờ họ giúp.

Nhiều lúc nằm gác tay lên trán mà ước gì có được một ngôi nhà nhỏ xíu thôi cũng đủ, nhưng nhiều lúc lại nghĩ, đã ước thì cũng phải ước cho nó cao cao một tí. Thế là ngồi dậy gõ google hình ảnh, search nhà rồi search nội thất, ôi thôi đẹp biết bao nhiêu, tôi còn làm nguyên cả cái album hình ảnh về những thứ mình mơ ước trên facebook, nhưng chỉ để chế độ khóa thôi, ước mơ riêng mình tôi mà.

Giờ thì là liệt kê những thứ muốn có: nhà 2 phòng ngủ này, tường phải sơn màu xanh dương vì cả hai vợ chồng đều mạng mộc, rèm cửa cũng xanh nốt. sau đó là nội thất màu sáng và toàn là thiết kế thông minh. vì nhà sẽ không to mà (ba mẹ cho vợ chồng tôi miếng đất với bề ngang 5m), nên nội thất thông minh là phù hợp nhất. trong tất cả các đồ nội thất thì thứ mà tôi mơ ước nhất đó là chiếc giường đôi cho 2 bé trai nhà tôi (hình minh họa bên dưới). vì mặc dù nghèo thật nhưng những gì tôi muốn đó là con tôi không thiếu thứ gì, lúc nào tôi cũng nghĩ tới con mình đầu tiên. hiện tại 4 người chúng tôi đang sống trong căn phòng ngủ chỉ vỏn vẹn 6m2. nên điều tôi mong mỏi nhất đó là phòng ngủ mơ ước của tôi phải có giường cho 2 bé thật là xinh và còn tiện ích nữa.

ôi có biết bao nhiêu là mơ ước có sẵn trong đầu tôi. tôi đặt tên cho cái album ảnh về ngôi nhà mơ ước của mình là "ngủ sớm nằm mơ". vì tôi biết rất khó khăn để thực hiện nó, có lẽ chỉ có phép màu mới thực hiện được mà thôi. có hôm được nghỉ ở nhà, việc tôi thư giãn không phải nghe nhạc, xem phim mà chính là nằm xuống và tưởng tượng về ngôi nhà của riêng mình. có lẽ là do làm dâu không dễ dàng nên ước mơ ấy cứ ám ảnh tôi mỗi khi nhắm mắt lại.

cái dòng suy nghĩ lộn xộn, không trật tự nhưng đó là tâm trạng của tôi bây giờ.tôi thường không may mắn nên chắc sẽ không được giải nhưng dù cơ hội chỉ là hạt bụi nhưng vẫn phải thử vì biết đâu đấy may mắn chỉ một lần rơi xuống chính vào lúc này.nếu bạn không nắm lấy cơ hội thì mãi mãi sẽ không thể nhìn thấy cái hình dạng của cái gọi là may mắn.

cái bài này không biết là bài thi hay là góc tâm sự của tôi nữa, stress lâu năm nó thành ra như thế nên xin kết thúc bài ở đây ạ!

ơ mà em vừa đọc lại cách chấm giải là bình chọn ạ? thế thì em hết hi vọng rồi...

3. hình minh họa cho bài viết trên

màu sơn tường

phòng của 2 con

4. Trả lời câu hỏi: “Bạn có biết đến dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long không?

Trả lời: em vừa mới biết qua cuộc thi này thôi ạ!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
M
ủng hộ bạn, vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau
ung ho ban nhe
G
chuc may man nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
T
Chúc bạn may mắn nhé
L
may mắn nào may mắn nào vk ơi
N
mn qua nhà giúp em qua vòng 1 với ạ.
http://www.marry.vn/blog/82898-to-am-mo-uoc
Q
bạn yêu mà được ngôi nhà là mình được ăn tân gia rồi.^^
H
chúc bé may mắn nè
L
chúc mẹ trẻ may mắn.có nhà mới nhớ rửa nha