Thanh toán

[83115] Khi hai ta về một nhà

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2015   |   Lượt xem: 3223

Khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường Đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ .... Khi chúng ta già, Anh đọc sách, em pha trà, trước hiên nhà trồng thêm những khóm hoa thơm ....

" Sắp rồi!! "

Câu trả lời ngắn gọn cho bất kì ai hỏi 2 đứa "mối tình gần 10 năm ấy khi nào thì nâng rượu mừng?"

Ừ thì, chắc cũng sắp thiệt rồi nhỉ!

 

Anh, một người học du lịch không đi theo ngành vì đam mê nhiếp ảnh, thích những điều cá tính mà cổ điển, lâu lâu có những ý tưởng sáng tạo khá là khác người.

Em, một người mê kinh doanh mà lại chọn theo ngành thiết kế, thích những điều đơn giản mà sang trọng, mười đầu ngón tay không có một cái hoa tay nào mà cực kì khéo tay.

 

Yêu gần, yêu xa, sóng gió, thử thách, hỉ nộ ái ố, nụ cười, nước mắt, chúng ta đều lần lượt vượt qua, cùng nhau trải qua những thăng trầm để giờ đây vẫn ở lại bên cạnh nhau cầm tay nhau.

Khi hai ta về một nhà.... hai đứa cứ lẩm nhẩm câu hát nghĩ về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Nhà nhỏ thôi, xinh xinh đủ ấp đầy tình yêu là được hen anh! Anh thích màu xanh mint, em thích màu hồng pastel, mix màu quá là ồ mê ly.

Đầu tiên là phòng khách, với ốp cửa kính lớn để ánh nắng chiếu vào & cảm giác không gian sẽ rộng rãi. Nơi sẽ cùng nhau xem những bộ phim hai đứa thích, nằm dài nghe nhạc hay đơn giản là nơi làm mới khoảnh khắc riêng tư. 

mình sẽ decor một ghế salon & 1 chiếc bàn nhỏ thế này, theo tông màu hai đứa thích nhé.

Không gian bếp, nhỏ thôi, nhưng phải gọn gàng sạch sẽ, kê thêm 1 bộ bàn ghế nhỏ nữa, những bữa ăn e sẽ nấu, a sẽ nấu, sẽ cùng nhau nấu, có bữa sẽ không ngon, có bữa sẽ ngon. Không sao, chỉ cần mình luôn về nhà cùng ngồi, cùng ăn, cùng nhau nói cười là nhà mình sẽ ấm thêm.

Phòng ngủ nhé, có cửa sổ và ánh nắng vừa đủ xuyên vào. Một chiếc giường nhỏ thôi, nằm lăn qua lăn lại là đụng nhau, mỗi khi giận hờn nằm cạnh cũng không thấy xa cách. Vì lời hứa, có giận nhau cũng sẽ nằm cùng trên giường chứ không đi đâu hết. Bàn trang điểm nữa, em điệu lắm, không thiếu được đâu. Gương, tất cả gương không đặt đối diện giường ngủ, phong thủy không tốt.

Mỗi người sẽ có góc làm việc riêng, đặt cạnh nhau, nhưng sẽ được decor theo cá tính & công việc của mỗi người.

Anh nói anh thích nhà sẽ có 1 khoảng nhỏ trồng cây xanh, có không khí xanh mát trong nhà - khi về già đây sẽ là niềm vui nho nhỏ mỗi ngày của "anh bạn già" đây.

Em thích ban công, mỗi sáng chủ nhật ngồi trên ban công tay cầm 1 tách trà nhìn bầu trời mênh mông bình yên, đời yêu thế không thể hững hờ được. Hay mỗi ngày đi làm về, làm xong việc nhà, tối tối chúng ta ra ban công ngồi hóng mát nhìn xuống đường những ánh đèn xe tấp nập.....  hai ý thích gom lại làm một, ban công trồng nhiều cây xanh cũng ok hen anh.

Nhà sẽ có hai phòng toilet, trong phòng ngủ của mình & một cái ở phòng khách. Toilet trong phòng có bồn tắm nằm vì anh khoái lắm, hì hì.

Phòng cho con mình, con gái màu hồng, con trai mau xanh, chiếc nôi, đồ chơi, bàn học, đơn giản thôi. Sau này con lớn để con tự chọn theo sở thích của con.

Trang trí nhà, mình sẽ tận dụng những vật làm từ handmade, tự đóng gỗ, làm hoa, với tiêu chí, tiết kiệm diện tích nhà.

Em thích nhà mình gần siêu thị hoặc công viên, vừa đi bộ tập thể dục luôn. 

Đi bơi, môn thể thao cả hai đứa đều thích mà không duy trì được thói quen, thế nên cứ nói phải chi nhà mình gần hồ hơi, sáng dậy sớm đi bơi hoặc chiều tối đi làm về đi bơi, thích lắm.

Dù phía trước có khó khăn, cuộc sống còn nhiều lo toan, một ngôi nhà riêng cho chúng ta sẽ còn xa, ước mơ sẽ là mục tiêu để chúng mình phấn đấu, cùng nhau cố gắng cho tương lai rồi sẽ được thôi anh nhỉ, có thể sẽ không như giấc mơ, mà sẽ là một mái ấm nhỏ nhỏ của riêng mình là hạnh phúc rồi.

 

Mình biết đến dự án "Tổ ấm vừa túi tiền"  của Nam Long, thông qua chương trình "Ngày hội uyên ương" khi hai đứa mình tham gia vào ngày triễn lãm Marry Wedding Day. Một dự án rất ý nghĩa và thiết thực, một căn hộ nhỏ gọn, vừa đúng tiêu chí của hai đứa, dịch vụ tiện ích đầy đủ cho cuộc sống. Dù may mắn có mỉm cười với chúng mình hay không thì đây sẽ là mục tiêu to lớn để chúng mình cùng cố gắng.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Chúc bạn đạt được ước nguyện! Nhớ nhấn love để quăng tim và bình luận cho mình nữa nhé! cám ơn nhìu ạ
N
mình cũng thích bài hát này lắm, nghe hoài mà không chán
O
bài viết ý nghĩa, nhà đẹp, chúc hai em may mắn nhé
N
nhà đẹp quá, chúc chị may mắn nha
M
chúc anh chị may mắn nha
L
thiết kế đẹp, ý tưởng rất sáng tạo
K
Hình đẹp ,bài viết thật cảm động ,chúc bạn may mắn
H
chúc bạn may mắn nha
K
Chúc may mắn nhé
http://www.marry.vn/blog/50421-hanh-phuc-nen-tang-tu-mai-am
ghé ủng hộ mình với nhé
T
Bạn ủng hộ lại mình nhé! Cám ơn bạn ^-^
http://www.marry.vn/blog/36206-ngoi-nha-mau-hong-cua-chung-ta