Thanh toán

[87621] Giấc mơ hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 08/07/2015   |   Lượt xem: 1761

Tổ ấm- đó sẽ là cách chúng mình gọi về ngôi nhà tương lai, ngôi nhà dành cho tình yêu, dành cho hạnh phúc...

Trải qua bao thử thách, với cả niềm vui lẫn nỗi buồn, giờ đây em và anh đang mơ về một đám cưới, ngày mà chúng mình thật sự thuộc về nhau. Và trong giấc mơ ấy không thể thiếu Tổ ấm- đó sẽ là cách chúng mình gọi về ngôi nhà tương lai, ngôi nhà dành cho tình yêu, dành cho hạnh phúc. Chúng mình đều mới tốt nghiệp, thu nhập cũng không cao, nên ước mơ về một ngôi nhà riêng cho 2 đứa có lẽ là sẽ rất khó để thực hiện. Nhưng em tin rằng, chỉ cần mình cố gắng, ước mơ đó sẽ thành sự thật Em không mơ về một căn hộ xa hoa, đầy đủ tiện nghi. Với em, một không gian vừa đủ.  Chỉ cần mình biết sắp xếp, bài trí, thì nó sẽ trở nên ấm cúng và gần gũi, phải không anh? Phòng khách, sẽ là nơi mình cùng nhau xem những chương trình tivi yêu thích, và đương nhiên cũng là nơi gia đình nhỏ- với các con của chúng ta sau này, hàng ngày cùng nhau tâm sự. Một bộ salon nhỏ, với chiếc tivi là đủ, anh nhỉ! Em sẽ treo hình của mình, và các con mình nưa, ở trên tường, là cách để mình thấy hạnh phúc vẫn luôn hiện diện trong tổ ấm của mình.  

Bếp- đó sẽ là nơi em trổ tài nấu nướng, nấu cho anh những món anh mà anh thích. Bữa cơm gia đình là quan trọng nhất mà phải không anh. Một căn bếp nhỏ, với kệ gia vị ở phía trên, sẽ giúp mình tiêt kiệm được diện tích

.

Phòng ngủ của mình thì sao hả anh, một chiếc giường và một chiếc bàn nhỏ để máy vi tính, như vậy thì khi anh thức làm việc, em vẫn được nhìn thấy anh, và không cho anh thức quá khuya. Phòng ngủ của mình sẽ có ban công, em sẽ trồng hoa và một vài chậu cây kiểng nhỏ, mỗi buổi sáng thức dậy ra ban công, chắc chắn sẽ khiến tinh thần mình thoải mái. Và em cũng có thể trồng rau sạch trong các chậu nhỏ nè, đảm bảo vệ sinh luôn đó!

Phòng của con mình đương nhiên là sẽ sát phòng mình, em rất thích những chiếc giường tầng, như vậy thì các con của mình có thể ở chung phòng với nhau, mà lại tiết kiệm được diện tích nữa

Còn phòng tắm và khu vực vệ sinh nữa, trước đây mình đều ở trọ nên diện tích có nhỏ một chút cũng không sao, quan trọng là mình luôn gọn gàng, sạch sẽ.   Và anh biết gì không? Mình sẽ đạt được giấc mơ về tổ ấm này trong tầm tay thôi, vì em vừa biêt nên dự án “Tổ ấm vừa túi tiền” của Nam Long, những căn hộ trong dự án này rất xinh xắn mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Hơn thế nữa, các tiện ích công cộng như công viên, khu thể dục thể thao, sân chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi… cũng được phát triển song hành, chất lượng cuộc sống của mình sẽ được đảm bảo hơn. Giấc mơ sẽ gần hơn vì dự án này phù hợp vời những người có thu nhập vừa và trung bình như chúng ta, lại còn có hỗ trợ về gói vay 3000 tỷ đồng nữa đó. Thật là tuyệt vời phải không anh, em đang cảm nhận được giấc mơ đó thật gần, tổ ấm đó thật gần, và…hạnh phúc đó cũng thật gần!

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Hôm nay bình chọn còn được không vậy
M
Không biết khi nào có kết quả nhỉ
M
Chúc chị may mắn với chương trình này nha
P
Chúc bạn may mắn nhé.Ủng hộ lại mình nha.
http://www.marry.vn/blog/56719-mong-uoc-nho-nhoi
D
Nhà của bạn nhỏ nhưng tiện nghi. Chúc bạn may mắn.
G
chuc may man nhe
T
Chúc bạn may mắn nhé.
H
Chúc chị may mắn
T
Chuc ban may man nhe.
H
Mỗi người đều mơ về một tổ ấm, chúc may mắn nha