Thanh toán

9 Baì Học Cần Nhớ Trong Tình Yêu

Đăng bởi - 06/06/2018   |   Lượt xem: 1993

Muôn mặt tình yêu mà có lẽ con người phải trải qua nhiều bài học mới hiểu được.

Sẽ có lúc cần chấm dứt việc bơi qua cả đại dương cho những người chẳng thể bước qua cho dù chỉ là một vũng nước vì bạn. 

Tư yêu lấy bản thân mình đi thôi. 

Phải tin rằng ai rời xa ai cũng đều có thể sống tốt, thậm chí còn tốt hơn cả khi ở bên nhau. Tình yêu vốn dĩ không nặng nề như chúng ta tưởng tượng.Thứ nặng nề chỉ là sự thất vọng ở trong lòng.

Có những người dù có đối xử tốt với bạn đến như thế nào, hy sinh vì bạn nhiều ra sao thì bạn vẫn không thể nào mở lòng ra với người đó được. Bởi vì sự thật là, tình yêu khác xa sự thương hại.  Cho nên, nếu đã hết lòng thương yêu ai đó mà vẫn không được đền đáp thì đừng làm khó họ nữa. Buông tay để tốt cho cả người lẫn ta. Đó mới là cách để bản thân ta không đáng thương trong mắt người khác.  

Trong cuộc đời bạn nhất định phải nhớ kĩ hai điều: không được đưa ra quyết định vội vàng ở thời điểm bạn đang nóng giận, cũng đừng vì đang vui vẻ sảng khoái mà buông lời hứa hẹn.

Người chịu lạnh kém thường có xu hướng thích mùa đông. Người không thích thương đau lại đi đâm đầu yêu người không đáp lại mình. Tại sao phải khổ sở như vậy?

Không ai vượt qua được cái bóng của mối tình đầu, đó là lí do khiến bạn dù yêu ai sau này cũng đều so sánh họ với người đầu tiên trước đó. Nhưng bạn biết phải không, điều này thật là không công bằng, đừng như vậy.

Cho dù ai là người tỏ tình trước trong hai người, người con trai vẫn nên chủ động hơn trong mọi vấn đề.

Cho dù anh ta có xuất sắc, tài giỏi ra sao, nếu anh ta không thương bạn thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa hết.Con gái, tốt nhất vẫn nên yêu người yêu mình.

Đừng cố gắng thay đổi bản thân để yêu một người. Trước khi yêu người khác bạn phải yêu lấy bản thân mình. Đến chính mình bạn còn chối bỏ thì quả thực không thể yêu ai khác. Nếu một người đòi hỏi bạn phải thay đổi mới yêu bạn thì lại càng không xứng đáng với bạn. Bạn quý giá nhất khi bạn là chính bạn mà thôi. 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thích nhất câu "Trong cuộc sống đừng nên lúc nóng giận mà đưa ra quyết định, đừng nên lúc vui vẻ mà đồng ý hứa hẹn