(Pretty Woman)-Việc áp dụng kế hoạch giảm 370g mỗi ngày suốt 1-2 tuần thật không khôn khoan chút nào vì nó sẽ khiến cơ thể mất cân bằng và quen với việc nhịn đói. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn chế độ giảm cân lành mạnh nhất:

Tên:  9-bi-quyet-giam-370g-moi-ngay.png
Xem: 0
Kích thước:  149.3 KB

1.Ước tính lượng calo

Hãy mua một cuốn sách ghi chép về lượng calo có trong thực phẩm hàng ngày hoặc tìm kiếm thông tin dễ thấy trên mạng. Từ đó tính toán lượng calo hàng ngày bạn hấp thụ.

2. Tính toán lượng calo cơ thể đốt cháy

Có nhiều cách để xác định cơ thể đốt cháy bao nhiêu calo trong quá trình tập thể dục và làm những hoạt động khác. Bạn có thể mua thiết bị cho biết tính lượng calo đốt cháy một cách chính xác và khoa học.

3. Giảm 3500 calo mỗi ngày

Đốt cháy hơn 3500 calo so với lượng calo tiêu thụ sẽ giúp ban giảm 370g mỗi ngày. Để làm được điều này, cách tốt nhất là ăn thức ăn có lượng calo là 1200. Sau đó tính toán tốc độ trao đổi chất và tốc độ đốt cháy calo bằng cách nhân trọng lượng cơ thể với 10. Cuối cùng bạn sẽ tính ra được lượng calo phải đốt cháy là bao nhiêu.

Ví dụ, nếu bạn nặng 74kg thì cơ thể đốt cháy khoảng 2000 calo mỗi ngày. Vậy nếu bạn tiêu thụ 1200 calo thì trong ngày phải đốt cháy thêm 2700 calo để giảm 370g.

4. Ăn nhiều rau

Rau chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và đặc biệt ít calo. Trong bữa chính và bữa phụ, hãy đảm bảo 2/3 khẩu phần ăn có rau. Hạn chế ăn phô mai, dầu mỡ,…

5. Chọn món ăn ít protein béo

1/3 bữa ăn nên có thịt và/hoặc gạo, ngũ cốc. Bên cạnh nguồn protein từ rau như cải xoăn, củ cải, bạn nên bổ sung protein từ thịt gà, thịt heo, đậu hũ hữu cơ….

6. Chọn chất béo tốt

Chất béo tốt bao gồm bơ, bơ loãng, dầu không tinh chế, đậu mầm và bơ đậu. Nên ăn những món này khoảng 2 lần mỗi ngày là đủ, ví dụ như một muỗng bơ loãng và một muỗng hạt đậu.

7. Ăn thực phẩm lành mạnh

Bao gồm các thực phẩm không béo như quả việt quất, ớt chuông xanh, rau lá xanh, hành lá, tỏi…và các thực phẩm giàu chất chống ô xi hóa, chất xơ, vitmin và khoáng chất.

8. Tập tạ

Tập tạ không những giúp đốt cháy calo, giảm mỡ mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

9. Thư giãn

Lượng hooc-môn gây căng thẳng tăng cao cũng khiến bạn khó giảm cân. Vì vậy bạn nên giúp cơ thể thư giãn bằng cách tắm nước nóng, ngồi thiền, làm những việc mà bạn thấy thích thú…

prettywoman.vn