Thanh toán

9 biểu hiện kinh điển của cô nàng háo sắc

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2015   |   Lượt xem: 544

Đừng tưởng chỉ con trai mới háo sắc, con gái nhiều bạn cũng 'cuồng' các soái ca lắm đấy.

1. Khi xem phim ảnh, bạn chỉ bị ấn tượng sâu sắc bởi các anh chàng đẹp trai, còn phim hay hay không không quan trọng.

2. Đối với đồng môn/ đồng nghiệp, nếu có trai đẹp, bạn sẽ nhìn cho mờ mắt. Thậm chí, bạn còn nói mình độc thân dù đã có người yêu, mục đích là để chàng chú ý hơn tới mình.

3. Trong các buổi hội họp, nếu phát hiện trai đẹp lạ xuất hiện, bạn sẽ lập tức trở nên náo nhiệt, vui vẻ, tìm cách tiếp cận và hấp dẫn đối phương. Nếu phát hiện thấy đối phương vẫn vô chủ, bạn sẽ nhiệt tình hỏi han, chăm sóc.

9-bieu-hien-kinh-dien-cua-co-nang-hao-sac

4. Đi trên đường hoặc khi cùng cô bạn gái vào trung tâm thương mại, bạn luôn thích bình luận về những người con trai đi ngang qua. Nếu phát hiện có anh chàng đẹp trai như diễn viên hàn quốc, bạn sẽ lộ rõ sự hưng phấn trong thần thái.

5. Bất luận năng lực học tập tốt hay không, ưu khuyết điểm thế nào bạn không quan tâm. Bạn chỉ bình luận, đánh giá về góc độ đẹp trai. Nếu chàng không được đẹp mắt, thì cậy miệng bạn cũng không nói gì.

6. Bạn thích xuất hiện ở những người có nhiều nam giới, đặc biệt là thích xem những buổi trình diễn siêu mẫu nam. Đồng thời trong lòng có thể luôn mê đắm một nam minh tinh nào đó, và không ngừng mơ đến ngày có thể sánh đôi.

7. Bạn thích nghe nam giới nói những lời nhạy cảm, thậm chí có những biểu hiện hơi quá lố.

8. Nghe thấy người khác nói về anh chàng đẹp trai nào đó là bạn lập tức để lộ sự hưng phấn, thậm chí còn giúp họ hiểu rõ hơn về nhân vật đang nói tới, như bổ sung thông tin về năm sinh, sự nghiệp, tình trạng hôn nhân, sở thích…

9. Bạn luôn không thể khống chế bản thân nghĩ về các "soái ca", rất quan tâm đến việc bên cạnh họ có cô gái nào chưa, có lúc còn tự xem họ là tài sản của riêng bạn, và điên cuồng vì họ một cách vô lý.

 

Nguồn: Vnexpress

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mình thích những anh chàng đào hoa, nhưng không đến nỗi háo sắc, hehe