Thanh toán

9 câu nói truyền cảm hứng của Taylor Swift, con gái nhất định phải đọc!

Đăng bởi - 14/07/2018   |   Lượt xem: 8016

Taylor Swift có thể là người sáng tác những ca khúc hấp dẫn đến bất ngờ, tự thực hiện những pha nguy hiểm trong MV của riêng mình hay thậm chí là khiến cả công ty Apple phải "hoảng sợ"....

Taylor Swift có thể là người sáng tác những ca khúc hấp dẫn đến bất ngờ, tự thực hiện những pha nguy hiểm trong MV của riêng mình hay thậm chí là khiến cả công ty Apple phải "hoảng sợ". Nhưng bạn có biết rằng ngôi sao trẻ còn nổi tiếng với những câu nói đầy khôn ngoan? Hãy cùng điểm qua một vài trích dẫn truyền cảm hứng của Tay Tay nhé.

Zalo

"Cho dù có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, hãy cứ là những người tốt. Đối xử tốt với mọi người là di sản tuyệt nhất mà bạn có thể để lại cho đời sau"

Đúng vậy. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng hãy đối xử tốt với người xung quanh. Vì có đôi khi, bạn sẽ nhận lại được quả ngọt từ hành động nhỏ. Người ta vẫn bảo “gieo nhân nào thì gặt quả đấy”nên là đừng bao giờ làm chuyện xấu bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới chính bạn nữa.

Zalo

"Cho dù bạn có phạm lỗi trong quá khứ, hay bạn đã không làm việc gì đó tốt như những gì mình mong đợi, thì những điều đó đều là những điều chúng ta có thể học hỏi - nó không hề vô dụng"
 

Chuyện quá khứ thì hãy cứ để nó quá đi. Những điều qua rồi hãy cứ để nó qua, đừng bới móc lại làm gì cho mệt. Dù sao quá khứ cũng là một bài học kinh nghiệm để chúng ta có những thứ cho hiện tại mà.

"Tôi muốn được mọi người biết đến vì có một cuộc sống đẹp. Và điều đó không có nghĩa là mọi thứ đều phải tốt ở mọi thời điểm"

Tất nhiên, chẳng ai có thể sống hoàn hảo được cả. Cuộc sống cũng vậy, nếu lúc nào nó cũng tốt thì ngược lại bạn lại sẽ cảm thấy nhàm chán với cuộc sống.

"Tất cả mọi người đều trải qua một thời điểm trong đời, khi mà bạn đứng ở ngã ba đường và bạn đã có quá nhiều những ngày tồi tệ, Có rất nhiều cách để bạn giải quyết chúng. Cách mà tôi chọn để giải quyết đó là tôi chuyển chúng hoàn toàn thành âm nhạc"
 

Đúng thế. Sự lựa chọn khi đang ở ngã ba đường luôn khó khăn nhất. Nhưng mà, rồi những ngày khó khăn, tồi tệ đó sẽ qua đi. Mỗi người có một cách giải quyết riêng, và thay vì phải vùi đầu vào đau khổ thì chúng ta nên chuyển nó sang một thứ khác. Cũng giống như Taylor biến mọi khó khăn, thử thách thành âm nhạc.

"Mọi cô gái, mọi người phụ nữ đều có những quyền ưu tiên khác nhau, những thứ khác nhau khiến họ cảm thấy quyền lực hay mạnh mẽ, hay quyến rũ, hay đặc biệt, hay duy nhất"

Chỉ cần là phụ nữ thì đã có quyền được nhận sự ưu tiên rồi. Phụ nữ có thể yêu thích tiền bạc, quyền lực, nhưng điều khiến họ hạnh phúc nhất vẫn là trở thành điều duy nhất của người nào đó.

Zalo

"Bạn lớn lên và bạn nhận ra rằng hoàng tử trong mơ không hề dễ kiếm như mình tưởng. Bạn nhận ra rằng những tên xấu xa không hề mặc áo choàng đen và không dễ để nhận ra; trái lại hắn ta là một người cực hài hước, khiến bạn cười và tóc tai luôn hoàn hảo"

Khi đã lớn lên, việc tìm kiếm một người đàn ông lý tưởng theo hình mẫu trong câu chuyện ngôn tình bao giờ cũng khó. Bởi thế nên, thay vì việc mệt nhoài tìm kiếm thì chúng ta nên hài lòng với người đàn ông hiện tại. Bởi vì, trước khi bạn muốn tìm hoàng tử thì chính ban phải biến thành công chúa trước đã.

"Khi bạn dành ra một vài năm để trở thành con người thật sự của bạn, hoàn toàn khách quan, bạn có thể tìm ra điều bạn thật sự muốn"

Nếu chúng ta cứ mải sống theo lời đánh giá, những lời nghị luận xung quanh, chắc chắn đó chẳng phải là con người thật của bạn. Hãy buông bỏ và sống theo ý mình. Rồi bạn sẽ thấy mình thích gì, mình muốn gì và hiểu gì.

"Chúng ta nên yêu chứ đừng nên ngã vào tình yêu. Bởi vì bất cứ cái gì mà cứ ngã là sẽ đau"

Mình đã từng nghe một câu nói “yêu thôi đừng cưới” thế nên, thay vì sa vào vòng xoáy tình yêu ấy, chúng ta chỉ nên đặt chân và đứng vững thôi. Bởi vì, tới cuối cùng, dù ngã mạnh hay nhẹ, chúng ta rồi cũng sẽ bị thương.

Zalo

"Mọi người thường ném đá vào những thứ tỏa sáng"

Và tất nhiên, những người càng nổi tiếng, càng nhận được nhiều sự chú mục lại càng dễ bị ném đá.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Taylor có nhiều câu nói hay quá nhỉ