Thanh toán

9 điều cần làm nếu bạn vô tình gặp người cũ

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 736

Khi gặp lại người yêu cũ, bạn cần làm những gì? Cùng tìm hiểu để biết cách ứng xử bạn nhé!

1. Bật camera trước để soi gương thử xem liệu son của bạn có bị lem hay răng có còn dính chút rau nào từ bữa trưa không.

2. Nếu bạn đang để mặt mộc? Dùng thỏi son trong túi thay cho má hồng để gương mặt thật tươi tắn. Nếu không có sẵn đồ makeup trong người? Hãy dùng tay tự véo nhẹ má 1 chút và cắn môi 1 tẹo cho môi đỏ và má hồng hơn. Hãy hướng đến gương mặt mộc nhưng vẫn tươi tắn, xinh đẹp.

3. Chính những thời điểm thế này là lúc bạn cảm thấy mình cần có 1 lọ nước hoa mini để trong túi hơn bao giờ hết. Mùi hương là thứ dễ khiến người ta nhớ về kỉ niệm. Không phải là bạn quan tâm anh ta nghĩ gì, nhưng có thể những cảm xúc tích cực sẽ trở lại khi anh ấy ngửi thấy mùi hương quen thuộc của bạn.

4. Ở cái thời buổi mà mạng xã hội đã quá phát triển, cố gắng đừng hỏi về chuyến đi chơi mới nhất của anh ấy (chuyến đi mà bạn đã xem kĩ từng bức ảnh trên Facebook hay Instagram) – bởi chẳng ai muốn trở thành "stalker" trong mắt người cũ cả.

5. Cố gắng đừng kể lể quá nhiều về bạn trai mới của mình. Lựa chọn 1 điểm nổi bật (mà chắc chắn người cũ không thể bằng được) để nhắc đến duy nhất 1 lần thôi. Thế là đủ để anh ta cảm thấy hơi ghen tị rồi.

6. Nếu bạn còn độc thân và bị hỏi về mối quan hệ hiện tại, hãy “đánh lạc hướng” bằng cách nhắc đến chuyện mới được tăng lương hay những chuyến du lịch sắp tới. Cuộc sống của bạn vẫn rất tuyệt mà chẳng cần đến anh ta.

7. Nếu người cũ của bạn đang đi cùng vợ hay người yêu, hãy thật lịch sự và khen ngợi đôi giày hay chiếc túi của cô ta, kể cả là bạn có ghét chúng đến mức nào đi chăng nữa.

8. Chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch “rút lui”, và là người đầu tiên nói lời tạm biệt – bạn có thể đang trên đường đến 1 bữa tiệc sinh nhật, đi tới phòng tập gym hay thậm chí là gặp gỡ với nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới sắp tới.

9. Hãy thật bình tĩnh và đừng nói ra những lời như “Hôm nào đi café nhé!” – bởi vì bạn không nên làm thế chút nào.  

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào