Thanh toán

9 lỗi chú rể hay mắc dễ làm hỏng ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/12/2017   |   Lượt xem: 1028

Đừng để dành đôi giày mới tinh tới hôm cưới mới đi hay quá sốt sắng tham gia mọi khâu tổ chức.

Những lỗi nhỏ dưới đây có thể khiến chú rể hối tiếc sau này, theo Joe:

Thức trắng đêm trước cưới

Các chú rể dễ bị cám dỗ tận hưởng đêm cuối độc thân với đám bạn ở quán xá hay hàn huyên tới sáng với người thân trước hôm cưới. Hãy nhớ rằng bạn sẽ có một ngày dài với nhiệm vụ quan trọng và không kém vất vả vào hôm sau. 

Đi đôi giày mới tinh ngày trọng đại

Bạn cố để dành tới sáng hôm cưới mới lôi đôi giày từ trong hộp ra. Nhưng nếu làm vậy, 9 tiếng sau, chân bạn sẽ sưng phồng và gương mặt khó giấu nỗi khổ sở. Hãy đi giày trước vài ngày để quen chân và không bị đau trong ngày trọng đại.

9-loi-chu-re-hay-mac-de-lam-hong-ngay-cuoi

Ảnh minh họa: The Confidential Files.

Không cố gắng tươi tỉnh khi chụp ảnh

Chẳng gì chán bằng xem lại album ảnh với gương mặt nhăn nhó và thái độ miễn cưỡng khi chụp ảnh của chú rể. Nếu không thích chụp ảnh, bạn chỉ cần coi như không nhìn thấy người chụp và cứ tự nhiên thể hiện hạnh phúc bên cô dâu hay bạn bè, gia đình. Việc còn lại là của nhiếp ảnh gia.

Nhờ bạn bè làm các việc chuyên môn

Cậu bạn thân có máy ảnh bán chuyên nghiệp và chụp ổn không có nghĩa là bạn có thể giao phó hết việc chụp ảnh đám cưới của mình. Dù cô đồng nghiệp có khéo tay bạn cũng đừng nên nhờ trang trí hết phông nền, hoa... trong ngày hôn lễ... Đôi khi, việc nhờ bạn bè làm những việc này còn tốn kém hơn thuê đội chuyên nghiệp và thành phẩm không như ý, hơn nữa lại làm phiền mà mọi người ngại từ chối.

Quá căng thẳng

Hãy hít thở sâu. Tìm một chỗ thoải mái để thư giãn. Đó chỉ là một ngày và không có gì đáng căng thẳng. Tất cả việc bạn phải làm là tiếp nhận những lời chúc mừng, tận hưởng hạnh phúc... Nếu lo lắng về việc gì đó, hãy thổ lộ với người bạn thân, phù rể để được họ hỗ trợ. 

Cố làm hoạt náo viên hay phát biểu quá dài dòng 

Tổ chức vài trò vui nhộn cũng khiến đám cưới đáng nhớ hơn nhưng cố biến mình thành diễn viên chính (nhất lại là vai hề) và nói quá nhiều về bản thân trong phần tổ chức lễ cưới lại phản tác dụng. 

Say xỉn

Ai cũng muốn mời bạn một ly và bạn cũng hưng phấn muốn uống, thậm chí cảm thấy thư giãn hơn trong buổi lễ và lúc chụp ảnh nếu có chút men. Nhưng hãy biết chừng mực và tốt nhất chỉ nên nhấp môi chút nếu bạn không muốn mình phải nằm lỳ một xó trong khi cô dâu đang đợi. 

Cố gắng tham gia vào mọi việc

Bạn muốn lễ cưới của mình thật chỉn chu và các khách mời đều hài lòng. Điều đó không có nghĩa là bạn phải tham gia mọi việc, chỉnh chỗ xếp bàn, sắp lại lãng hoa hay giúp người bác tìm chìa khóa ôtô vừa làm mất... Những việc đó sẽ có người khác làm tốt hơn là chú rể.

Quên chăm chút tới cô dâu

Một đôi hạnh phúc sẽ luôn cố gắng để dành thời gian với người thân, bạn bè trong ngày trọng đại của mình. Đó là mẹo cân bằng hay nhưng đừng quên thực tế rằng cưới là ngày của hai bạn. Cô dâu sẽ chẳng vui vẻ gì nếu bạn bỏ mặc nàng để mải miết buôn chuyện với mấy người em họ hay say sưa với đám bạn thân.

Theo vnexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
nhiều ông không để ý đến cô dâu nữa chứ
Y
các chú rể hãy cố gắng tránh những lỗi này nha
N
Say xỉn là có nè, còn những việc khác thì lúc cưới chồng mình không mắc phải