Thanh toán

9 lời khuyên bổ ích cho cặp vợ chồng sắp cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2015   |   Lượt xem: 5998

Người bạn cưới ngày hôm nay, có thể sẽ thay đổi trong 20 năm tới..

Giao phó hết công việc cho mọi người

Ngày cưới là ngày vui của bạn, các cô dâu chú rể đừng nên quá lo lắng vì mình không làm được hết mọi việc trong đám cưới. Bạn hãy giao hết công việc liên quan đến công tác chuẩn bị, lên lịch...cho những người thân trong gia đình để họ có thể gánh vác được cho họ.

Hãy dành thời gian để trân trọng những người xung quanh

Trong khi mọi người đang thưởng thức bữa tối và nói chuyện với nhau. Bạn hãy dành thời gian để nhìn quanh một lượt, để ghi nhớ lại khoảnh khắc cũng như những người thân đã đến với 2 bạn trong ngày trọng đại này. Đó sẽ là những kỷ niệm không quên trong suốt cuộc đời của các bạn đâu.

Hãy ý thức rằng ngày cưới của bạn sẽ trôi qua rất nhanh

Ngày trọng đại trong đời bạn thực sự sẽ trôi qua rất nhanh chỉ trong nháy mắt. Bạn hãy cố gắng tận hưởng ngày trọng đại này, hãy cố gắng làm mọi việc để đám cưới tốt nhất.

Hôn nhân là điều tuyệt vời

Ngày cưới là một trong những ngày vui nhất của bạn và chẳng có gì tuyệt vời hơn khi hằng đêm hai người được ngủ cùng nhau, chăm sóc cho nhau. Đôi khi hai bạn có thể đi dạo và cùng ngắm trăng với nhau, cùng chăm sóc cho những đứa con của mình. Điều này không tránh khỏi những thử thách nhưng những thứ mà bạn xứng đáng có được đều xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra.

Hãy tập trung vào những điều thực sự quan trọng

Điều quan trọng nhất trong lễ cưới của bạn là việc bạn kết hôn và chung sống cùng với người chồng của mình đến hết cuộc đời này. Do vậy bạn đừng nên bận tâm tới những vấn đề khác.

Hãy uống ít nhất có thể

Trong ngày cưới của mình dù bạn có phải đi mời bạn bè chén rượu chia vui hay bạn bè mời lại bạn. Điều bạn nên nhớ đừng nên uống quá nhiều trong ngày cưới. Khi đó bạn sẽ không nhớ nổi mọi chuyện khi bạn uống quá say và sẽ không thể có được đêm tân hôn trọn vẹn.

Sẽ có những điều không như ý bạn xảy ra

Sẽ có điều gì đó không diễn ra suôn sẻ như bạn mong đợi. Đó có thể là một vị khách quan trọng không thể đến dự, hoặc loại hoa được gửi đến không đúng chủng loại, hay đồ ăn không đủ để phục vụ... Dù bạn đã lên kế hoạch thế nào đi nữa thì sẽ có điều gì đó không ổn xảy ra. Bữa tiệc rất ngắn ngủi, chính vì thế bạn sẽ không muốn mất vui, hay thấy khó chịu về những điều thứ yếu như vậy đâu nhỉ.

Người quan trọng nhất trong ngày cưới chính là vị hôn thê của bạn

Điều quan trọng nhất trong lễ cưới của bạn đó là vị hôn thê của bạn. Chàng đã ở bên cạnh bạn và bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Người bạn cưới ngày hôm nay, có thể sẽ thay đổi trong 20 năm tới

Bạn biết rằng giờ đây bạn khác xa thế nào so với khi bạn còn là một đứa trẻ. Mọi người không ngừng thay đổi. Điều này có nghĩa là bạn cưới 1 người mà trong tương lai, họ sẽ khác xa so với anh chàng hiện tại mà bạn mê say. Nhưng vẫn sẽ luôn mỉm cười vì hạnh phúc trước mắt đi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Một bài viết hay cho các cặp đôi sắp cưới
T
cần gì đến 20 năm chỉ cần 1 vài năm đã thấy thay đổi rất nhiều rồi
N
những kinh nghiệm này thật hay.
N
những kinh nghiệm thật hữu ích
T
bài viết hữu ích cho những bạn sắp cưới nhé