Thanh toán

9 lý do bạn nên hẹn hò với một cô gái luôn khiến bạn cười

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 870

Bạn sẽ có đôi lúc giận cô ấy nhưng với một cô gái vui tính thì bạn sẽ không giận họ được lâu đâu, cô ấy luôn biết bạn đang bực tức như thế nào và sẽ tìm cách để làm bạn vui trở lại. Bạn sẽ thấy những trận cãi nhau thật ngớ ngẩn và bạn sẽ quên nó đi chỉ trong một thời gian ngắn.

Nếu tìm được một cô gái như vậy thì bạn nên giữ chặt lấy cô ấy vì cô ấy không chỉ là một người bạn gái tốt mà còn là một người bạn thân tuyệt vời dành cho bạn.

Cô ấy sẽ khiến bạn yêu hết lòng

Người phụ nữ vui tính luôn muốn bạn là chính bạn vì cô ấy cũng vậy. Đây là phần tuyệt nhất của những người vui tính – họ có thể tìm được những niềm vui từ những điều bình thường nhất.

Hầu hết những người phụ nữ vui tính không bao giờ đòi hỏi phải nhận được một món quà đắt tiền vì họ biết rằng không có gì quan trọng ngoài sự hạnh phúc.

Cô ấy sẽ khiến bạn suy nghĩ

Khi cô ấy bộc lộ khiếu hài hước của mình đương nhiên bạn cũng nên làm điều tương tự. Nếu cô ấy nói điều gì đó hóm hỉnh, bạn đừng để mình “thua thiệt”, hãy đáp lại cô ấy nhé.

Nếu bản thân bạn muốn cô ấy trở thành “nửa kia” của mình, bạn chỉ cần cố gắng khiến cô ấy cười thật nhiều. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cẩn thận trong từng lời nói của mình, vì những người hài hước cũng là những người kỹ tính nhất đấy.

Cô ấy có thể kiểm soát được những cuộc trò chuyện

Là một người đàn ông, đôi khi bạn cũng muốn người con phụ nữ của mình có thể kiểm soát được cuộc trò chuyện của hai người và biết cách làm nó thú vị hơn. Những cô gái vui tính sẽ định hướng được chúng – rằng cô ấy sẽ nên nói những gì. Chưa hết, cô ấy còn khiến bạn đỡ áp lực và không nghiêm trọng hóa mọi việc.

Cô ấy là người tự tin và thực tế

Họ luôn biết mình hài hước và có thể sử dụng nó như một công cụ có thể gây được sự chú ý một cách gợi cảm. Có rất nhiều cô gái bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình, họ sống trong một cuộc sống ảo và lúc nào cũng hi vọng xem hôm nay mình có được bao nhiêu “like” từ các trang mạng xã hội. Có thể nói những cô gái này hiếm khi nào dám đối diện với những lời nói thực tế.

Tuy nhiên, ngược lại với họ, những cô gái vui tính luôn chân thật với bản thân mình. Đây là lý do tại sao cô ấy luôn có hàng tá những người bạn, những-người-bạn-ngoài-đời-thực. Người biết chia sẻ cảm xúc không phải là người ngồi bấm bàn phím và chia sẻ lên mạng mà họ sẽ dành thời gian để cùng chia sẻ với những người bạn của mình.

Cô ấy thông minh

Khi gặp được một cô gái hài hước, không khó để nhận ra họ thông minh thế nào sau những nụ cười tươi đó. Khi một cô gái có khả năng làm bạn cười thì đó không phải là việc ngẫu nhiên đâu. Tin tôi đi! Cô ấy đã tính toán kỹ việc ấy. Và tôi tin rằng cô ấy biết được khả năng đó của bản thân thông qua bạn đấy.

Cô ấy sẽ buộc bạn phải suy nghĩ và phải kích thích khả năng suy nghĩ của bạn qua những nụ cười đó để chứng minh rằng cô ấy nhận biết được nhiều điều.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
yêu 1 con gái hay cười, hay làm trò để bạn cười chắc hẳn sẽ thoải mái hơn rồi nhỉ