Thanh toán

9 nàng 'Lọ Lem' làm dâu hoàng gia

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2016   |   Lượt xem: 801

Các cô gái thường dân này tình cờ gặp rồi yêu người kế vị ngai vàng và bước vào cung điện.

Nhiều người cho rằng làm gì có các câu chuyện cổ tích trong đời thực. Nhưng dưới đây, trang Bright Side đã tổng hợp lại những câu chuyện thật:

Công nương Anh Catherine 

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia

Hoàng tử Anh William và Kate Catherine, một cô gái giản dị xuất thân trong gia đình thường dân Anh, gặp nhau năm 2001 khi học tại Đại học St. Andrews ở Scotland. Catherine và William là bạn bè khi học năm thứ nhất. Tuy nhiên, lúc đầu, làm "bạn" với hoàng tử là một thử thách thực sự với Kate: Mỗi lần trò chuyện với hoàng tử, cô đã đỏ bừng mặt rồi tái nhợt, thậm chí lắp bắp không thành tiếng. Sau một thời gian, những bối rối đó cũng qua đi. Hơn thế nữa, chính Catherine đã thuyết phục Willian từ bỏ ý định nghỉ học.

Công chúng bắt đầu chú ý tới mối quan hệ của họ vào năm 2004, khi truyền thông đăng tải một số bức ảnh hai người bên nhau. Tuy nhiên, tình yêu của cặp uyên ương này không hoàn hảo kiểu "và họ mãi mãi bên nhau" như chuyện cổ tích: Cả hai đã chia tay vài lần rồi tái hợp. Nhưng tình yêu đích thực đã chiến thắng: Họ chính thức đính hôn vào tháng 11/2010 và tổ chức lễ cưới linh đình được hàng triệu người theo dõi qua mạng vào tháng 4/2011. 

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-1

Ngay từ thời thơ ấu, hoàng hậu Letizia, con gái của một nhà báo và một y tá, đã rất thích thú nghề báo và quyết định gắn cả đời mình với nghề này. Trước khi gặp vua Felipe, Letizia đã kết hôn được một năm và đang cố gắng để đạt được thành công trong sự nghiệp làm báo. Cô ly hôn một năm sau đó. Letizia gặp hoàng tử nước Tây Ban Nha khi cô đang làm một phóng sự truyền hình. Tình yêu sét đánh đã đến với hai người nhưng ban đầu Letizia không đồng ý hẹn hò cùng hoàng tử Felipe nên chàng phải kiên nhẫn đợi chờ. Kết quả, cặp uyên ương làm đám cưới vào năm 2003. Những hình ảnh về đám cưới của họ trên truyền hình đã thu hút gần 1,5 triệu người trên thế giới theo dõi.

Charlene, Công nương xứ Monaco

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-2

Bơi lội không chỉ dẫn tới sự thành công trong lĩnh vực thể thao mà còn đưa Charlene Wittstock bước vào cung điện hoàng gia. Charlene gặp Thái tử xứ Monaco Albert II khi cô là huấn luyện viên bơi lội chuyên nghiệp. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ diễn ra năm 2000 tại một giải đấu ở Monaco. Lần gặp thứ hai vào 6 năm sau, tại một cuộc thi ở Turin. Đó là lúc truyền thông bắt đầu đăng tải những bức ảnh đầu tiên của hai người. Tuy nhiên, đến năm 2011, họ mới quyết định làm lễ cưới chính thức. 

Mary, công nương Đan Mạch

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-3

Thể thao cũng là thứ kết nối Mary, con gái của hai giáo viên, và Frederik, hoàng tử Đan Mạch với nhau. Họ gặp nhau vào Olympic mùa hè 2000 trong một quán rượu ở Sydney, nơi hoàng tử và bạn bè tới thư giãn. Trong khi chàng chú ý ngay tới cô gái xinh đẹp Mary thì cô chẳng hề biết người mình đang trò chuyện cùng là ai, bởi chàng chỉ giới thiệu đơn giản là Fred. Và tất nhiên, Mary cũng không vội vàng rời khỏi đất nước mình cùng một người sắp thừa kế ngai vàng. Ban đầu, vào năm 2001, cô chuyển tới Paris để dạy tiếng Anh và sau đó chuyển qua Đan Mạch. Nhưng đó chưa phải là đoạn kết của câu chuyện: Để trở thành công nương Đan Mạch, Mary Elizabeth phải chấp nhận một số điều kiện từ bố mẹ chồng. Cô phải từ bỏ quốc tịch Australia, thành thạo tiếng Đan Mạch và không được quyền nuôi con nếu ly hôn.

Sarah, công nương Brunei

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-4

Giống như trường hợp hoàng tử William và Kate, người thừa kế ngai vàng Brunei tìm thấy tình yêu đời mình tại giảng đường. Chồng của cô bạn thân Sara đã giới thiệu cô với hoàng tử và nói rằng "cô ấy rất xinh đẹp". Để gặp cô, hoàng tử đã tới trường Sarah đang học. Lúc đó, Sarah, con gái của một công chức bậc trung, đang say mê nghiên cứu sinh vật biển nhưng như số phận sắp đặt, cô gái 17 tuổi đã cưới hoàng tử Brunei sau đó ít lâu.

Công nương Tessy của Luxembourg

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-5

Trung sĩ Tessy Anthony và hoàng tử Luxembourg gặp nhau tại Kosovo. Sau đó ít lâu, hai người có con với nhau. Mối quan hệ của cả hai bị các thành viên hoàng gia phản đối quyết liệt khi đứa trẻ chào đời trước hôn thú. Sau khi sinh con trai, Louis và Tessy cưới nhau nhưng hoàng tử buộc phải từ bỏ quyền kế thừa ngai vị. Vì vậy, Tessy cũng không có danh phận gì trong hoàng gia. Một thời gian sau, hai người sinh thêm con trai thứ hai. Lúc này, năm 2009, gia đình hoàng tử quyết định chính thức chấp nhận hôn lễ của hai người và đồng ý cho nàng dâu trở thành công nương Luxembourg, hai cháu trai được phong là các hoàng tử.

Mette-Marit, công nương Na Uy

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-6

Nếu nói về các câu chuyện cổ tích thời hiện đại, không thể không nhắc tới chuyện tình của Mette-Marit. Cô chào đời trong một gia đình thường dân, bố là nhà báo, mẹ làm bên ngân hàng. Trước khi gặp hoàng tử, cô đã làm các công việc như bồi bàn, bán quần áo, sử dụng ma túy, sống cùng tội phạm và sinh một cậu con trai. 

Haakon, hoàng tử của Na Uy, gặp Mette-Marit vào năm 1999 tại một lễ hội âm nhạc. Hôn nhân của họ bị ngăn cản quyết liệt bởi quá khứ phức tạp của Mette-Marit, nhưng sau khi hoàng tử Haakon đưa ra một tối hậu thư - nếu không được kết hôn với Mette chàng sẽ thoái vị - đám cưới cuối cùng được tổ chức.

Hoàng hậu Rania Al-Abdullah của Jordan

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-7

Đây là câu chuyện chứng minh trong cái rủi có cái may. Bị từ chối cất nhắc vào một vị trí cấp cao trong một công ty, Rania, cô gái xuất thân từ một gia đình Palestine bình thường, quyết định thử vận may tại ngân hàng Citibank. Và hạnh phúc đã thực sự mỉm cười, nhưng không phải trong công việc mới mà là chuyện tình duyên. Tại văn phòng trung tâm của ngân hàng, cô đã gặp Abdullah, con trai vua Jordan. Mối quan hệ quen biết nhanh chóng phát triển thành tình cảm sâu sắc và cặp uyên ương đã tổ chức đám cưới. Cả hai hiện có 4 con và có cuộc sống hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Công nương Daniel của Thụy Điển

9-nang-lo-lem-lam-dau-hoang-gia-8

Câu chuyện của Victoria, công chúa Thụy Điển và Daniel Westling tái hiện câu chuyện về Cô bé Lọ Lem. Daniel, một huấn luyện viên thể hình, quyết định mở một phòng tập gym để phát triển sự nghiệp. Victoria là một trong những khách hàng của chàng huấn luyện viên trẻ này. Cặp uyên ương đã đợi tới 8 năm để về chung một nhà, khi cha của hoàng tử Victoria, vua Carl XVI Gustaf, cho phép tổ chức hôn lễ. Giống như câu chuyện cổ tích với kết thúc có hậu, năm 2010, hai người đã tổ chức lễ cưới trong lời chúc phúc của hoàng gia, sau thời gian dài chờ đợi.

 

Vexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những câu chuyện cổ tích có thật
L
Cô ấy thật xinh hén em, nhìn rất thu hút người xem
L
Bởi vậy, nồi nào úp vung ấy nè em, đâu phải tự nhiên mà được
X
người nào cũng tài giỏi xinh đẹp, như vậy mới xứng đáng đứng bên cạnh những người đàn ông tài giỏi chứ
X
em cũng thích công nương Anh
L
Ngưỡng mộ họ thật vừa đẹp mà cũng giỏi quá
P
Những cô nàng xinh xắn và giỏi giang!
L
Công nương Anh Catherine làm mình rất ấn tượng và ngưỡng mộ