Thanh toán

9 tình huống chàng thấy bạn phiền phức

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 2086

“Tôi thật sự rất yêu cô ấy, nhưng…” Không phải là chàng không còn yêu bạn nữa, nhưng đôi khi anh ấy sẽ thấy bạn quá phiền phức. Nhiều người đàn ông sẽ có cảm giác này tại một thời điểm nào đó trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu điều này trở nên quá thường xuyên thì tranh cãi sẽ nổ ra và chàng có thể sẽ quyết định chia tay với bạn. Vậy những tình huống này là gì? Chúng tôi đã khảo sát các độc giả nam để chia sẻ suy nghĩ của họ về những lúc bạn gái khiến họ thấy phiền phức.

  • 1. “Sao anh không trả lời?” Bạn bắt chàng phải trả lời tin nhắn của mình ngay lập tức

    No image

    “Tôi đang bận làm việc! Sao cô ấy có thể giục tôi như vậy chứ?” Hãy hiểu rằng chàng không phải đang ngồi không chờ tin nhắn của bạn. Anh ấy cũng có việc phải làm, vì vậy những lời thúc giục của bạn sẽ chỉ khiến đối phương bực mình mà thôi. Nếu bạn nhắn tin, tốt nhất là nên cho chàng một ngày để trả lời trước khi nhắc nhở anh ấy.

  • 2. “Anh đi với ai?” Bạn hỏi chi tiết về những người mà chàng đi chơi cùng.

    No image

    “Tôi thật chẳng thèm giải thích cho cô ấy nữa.” Mỗi khi chàng đi chơi với bạn bè, bạn lại hỏi chi tiết tên những người mà anh ấy đi cùng và mối quan hệ giữa họ. Anh ấy đã lớn rồi, vì vậy sẽ không muốn phải giải thích mỗi lần đi chơi đâu. Nếu chàng cho bạn một câu trả lời cụt lủn, bạn đừng nên hỏi sâu thêm làm gì.

  • 3. “Tâm trạng của em hôm nay không vui!” Bạn truyền tâm trạng không vui của mình sang cho chàng.

    No image

    “Tháng nào cũng có một lần như vậy. Tôi thấy thật mệt mỏi.” Bạn đang đến ngày và vô tình có bạn trai ở cạnh. Nếu bạn biết mình có thể tỏ ra cáu kỉnh vào thời điểm này trong tháng thì tốt hơn là nên tránh đi hẹn hò. Bạn có thể sẽ gây ra rạn nứt không thể hàn gắn được cho mối quan hệ đấy.

  • 4. “Em không giận đâu.” Nhưng thật ra là có.

    No image

    “Tôi cảm thấy thật mệt óc và chẳng còn muốn tranh cãi với cô ấy nữa.” Bạn giận dỗi về một chuyện gì đó nhưng lại không chịu thừa nhận. Nếu bạn thấy không vui, hãy cho chàng biết lý do. Nhiều người đàn ông thích sự thẳng thắn ở bạn gái. Điều này cũng rất quan trọng nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc dài lâu.

  • 5. “Em thật chẳng ra gì.” Bạn buồn rầu vô cớ.

    No image

    “Tất nhiên là tôi sẽ cố an ủi cô ấy, nhưng gần đây chuyện này xảy ra quá thường xuyên khiến tôi thấy thật mệt mỏi.” Sự thiếu tự tin hoặc thái độ tiêu cực về bản thân là một tính cách rất không hấp dẫn. Đôi khi, việc thổ lộ nỗi lo sợ của mình với bạn trai là hoàn toàn chấp nhận được, nhưng đừng nên tạo cho mình thói quen đó. Thời gian hai người ở bên nhau nên là khoảng thời gian vui vẻ.

  • 6. “Đến đón em ngay đi!” Bạn thử tình yêu của bạn trai bằng cách đưa ra những yêu cầu vô lý.

    No image

    “Nếu tôi từ chối thì cô ấy lại khóc. Thật không thể chịu nổi.” Đây có thể là một phép thử đối với bạn, nhưng chàng sẽ thấy khó chịu với những yêu cầu vô lý đấy. Phép thử tình yêu sẽ chỉ có tác dụng thỉnh thoảng. Nếu bạn thường xuyên đòi hỏi quá đáng, chúng sẽ trở thành phép thử xem tình yêu của chàng bao giờ thì cạn kiệt đấy.

  • 7. “Mình là người yêu của nhau. Anh phải nhắn tin cho em mỗi ngày.” Bạn đặt ra những quy tắc rất chặt.

    No image

    “Tôi không thấy vui vẻ gì khi phải nhắn tin vì nghĩa vụ cả.” Dù bạn có ý tưởng này từ tạp chí hay từ phim ảnh thì việc yêu cầu chàng làm theo nguyên tắc của mình cũng sẽ không bao giờ có hiệu quả đâu. Nếu bạn muốn tạo ra quy tắc cho một mối quan hệ, hãy bàn bạc với bạn trai trước để cùng nhau thống nhất.

  • 8. “Trông em thế nào?” Bạn kéo chàng đi thử đồ cùng mình.

    No image

    “Tôi cảm thấy hoàn toàn kiệt sức và lãng phí thời gian.” Hãy tránh làm việc này, đặc biệt là khi bạn không có ý định mua gì cả. Một số người đàn ông thậm chí còn coi việc đi thử đồ như tra tấn. Đây là việc bạn nên làm với các cô bạn gái. Như vậy bạn sẽ có thể tận hưởng thời gian với bạn bè còn chàng thì được nghỉ ngơi.

  • 9. “Anh lại làm hệt như trước kia!” Bạn lôi chuyện cũ ra cãi vã.

    No image

    “Cô ấy cứ như không bao giờ quên bất cứ chuyện gì vậy! Tôi luôn tự hỏi không hiểu mình nên nhớ nhiều đến mức nào.” Bạn không nên đụng vào chuyện đã qua, đặc biệt là những cuộc cãi vã đã được giải quyết. Việc nhắc lại chuyện cũ không những không có hiệu quả vì chàng có thể không còn nhớ - nó còn có thể làm mọi chuyện xấu đi nữa.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình chuyên gia nói câu "Em không giận", nhưng thật ra đang rất giận và không thèm nói chuyện với a ấy