Thanh toán

[93655] câu chuyện NGÔI NHÀ,TÌNH YÊU và HẠNH PHÚC

Đăng bởi Marry Doe - 09/07/2015   |   Lượt xem: 1843

Một câu chuyện về ước mơ...

­­­­­­­­Có lẽ bắt đầu từ ngày đầu tiên em dẫn anh về ra mắt họ hàng..Hồi hộp lắm! Tự hào lắm! Mọi người đều rất quý mến anh vì anh là một chàng trai rất có chí hướng làm ăn và rất lễ phép..Và em tin chắc rằng với tình yêu và sự chăm chỉ 2 ta có thể thực hiện được những điều mà mình mong ước anh nhé! ^^

Quê hương em có dòng sông chảy dài theo mong nhớ,có hàng cây rì rào đung đưatrong buổi chiều êm ả..Anh và em tay trong tay dạo bước bên bờ sông..cảm nhận từng cơn gió khẽ luồn qua tóc em .. 2 ta ngồi bên nhau thật lâu,rồi anh khẽ nói:

-Em nè,sau này mình cưới xong anh sẽ đi làm để dành tiền mua cho em căn nhà em  nhe?Em chịu không?

Rồi anh nói rất nhiều về ngôi nhà mơ ước mà anh hằng ấp ủ cho em nghe trong đó có em có anh và các thiên thần bé nhỏ của đôi ta.anh nói “Anh sẽ tự tay sơn căn phòng màu hồng cho con nếu là con gái còn nếu là con trai thì sẽ là màu xanh để con sẽ mạnh mẽ như anh và đáng yêu như em,em nhé!"

Còn phòng ngủ của đôi ta thì chắc không thể thiếu những bức hình đám cưới của mình rồi.Có 1 chiếc giường ấm áp sẽ là nơi 2 ta nghỉ ngơi sau 1 ngày bộn bề với công việc,là nơi những tâm sự không dứt.Có cả bàn trang điểm để em có thể mỗi sáng đi làm sẽ trông tươm tất hơn và sẽ có nhiều cửa sổ để mỗi sáng thức dậy đón những tia nắng bình minh để có thêm năng lượng bắt đầu 1 ngày mới.

Và có lẽ điều lãng mạn nhất anh dành cho em là không gian bếp này với đầy đủ các tiện nghi  để em có thể thoải mái trổ tài làm các món ăn mà em thích,em có thể tự làm chiếc bánh sinh nhật đầu tiên cho con..Và để mỗi khi chiều về anh có thể em ôm em từ phía sau -  khi em đang loay hoay với các mớ rau để chuẩn bị bữa tối .

Cuối cùng là gian phòng khách với chiếc tivi và bộ sofa sẽ là nơi cùng em xem những chương trình mà 2 ta yêu thích,cánh cửa buông rèm dẫn lối ra ban công nơi anh sẽ trồng những chậu hoa nhỏ xinh,chiếc xích đu để anh và em ngắm ánh chiều tà.. như bây giờ…

 

-“À! Có hồ bơi và khu vui chơi nữa em nhe?Anh sẽ dạy con bơi vào các ngày cuối tuần để con được khỏe mạnh và cao lớn” – Anh bật dậy khi nhìn em đang cười gật đầu rồi ngoan ngoãn tựa vào vai anh..Từ khi nào em cảm nhận được hạnh phúc..

Dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long là một dự án rất có ý nghĩa và đậm chất nhân văn giúp được các gia đình trẻ,các hộ thu nhập trung bình có được 1 căn hộ vừa túi tiền mà lại rất đầy đủ và khang trang.Mình rất mong Việt Nam mình sẽ ngày càng có nhiều thêm những dự án tốt đẹp như vậy..

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
D
Vote cho bạn 1 vé nè.
A
like
P
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ lại mình nhé.
http://www.marry.vn/blog/56719-mong-uoc-nho-nhoi
V
Chúc bạn may mắn nha. Các bạn bình chọn cho mình với nha. Cảm ơn cả nhà
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
T
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình với nhé. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
G
cùng nhau dinh ngôi nhà mơ ước về nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
N
mn qua nhà giúp em qua vòng 1 với ạ.
http://www.marry.vn/blog/82898-to-am-mo-uoc
T
Cám ơn bạn nhiều nè! Mình sẽ qua ủng hộ bạn..
N
Chúc b may mắn
----
Vào ủng hộ bài dự thi của mình với nha http://www.marry.vn/blog/34396-hanh-trinh-xay-to-am
Mình sẽ đáp lễ đầy đủ. Thanks all