Thanh toán

93703- "Khi hai ta về một nhà"

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 1125

Hạnh phúc là được anh nắm lấy tay và dìu dắt em đi qua những ngày giông tố

Duyên phận đã vô tình đưa chúng ta đến với nhau, cái duyên phận éo le ấy đã hàn gắn lại tất cả các vết thương hay nỗi đau đang ngự trị trong lòng em bao năm mà chẳng một ai có thế mang lại cho em một tý hạnh phúc, dù chỉ là nhỏ nhất.

Và rồi, em đã tự hỏi rằng trong cuộc đời này lại có thứ tình yêu ngọt ngào dành cho em sao? Thứ tình yêu xa xỉ đối với em, thứ mà em chẳng dám nghĩ tới sau hai năm đó, hai năm mà em đã cố gắng để quên một người .Chẳng biết anh đã từ đâu đến, chẳng biết anh đã xuất hiện bao giờ, mà lại dám làm phiền con tim em như thế này. Làm phiền vì con tim phải đập thật nhanh và suy nghĩ thật nhiều khi nhớ đến anh, làm phiền vì những câu nói quan tâm của anh đến phát ngán. Thế nhưng, rồi một ngày em cũng nhận ra được "Chưa bao giờ em chán ghét điều đó"

Chúng ta đã yêu nhau vào một ngày trời mưa gió rét, sài gòn mang lên mình một cái lạnh đến thấu xương. Khi đó em chỉ là một cô gái mỏng manh, em yếu đuối nhưng chẳng bao giờ bộc lộ rõ ra ngoài vì em rất sợ, sợ tất cả mọi người nhìn thấy sự cô đơn, trống trãi đó. Rồi cái ngày định mệnh ấy cũng đến, cái ngày vô duyên cùng cực khi em chỉ khoác lên mình chiếc áo somi phông trắng còn ngoài trời thì đang đổ mưa tầm tã, em hận lắm, hận cái kẻ nào đã làm ông trời khóc như thế này, hận vì đứng trú mãi dưới mái hiên nhà người mà vẫn bị ướt chèm nhẹp. Thảm hại, trông đã tệ rồi lại càng tệ hơn nữa. Anh lao xe từ nhà hàng ra, anh hơi giật mình rồi nhìn em và bảo to:

-"Trông em gớm lắm, em lên xe để tôi chở về, kẻo người ta lại bắt cóc nhân viên tôi đấy"

Kì cục thật, trông câu nói ấy đáng ghét đến vô cùng. Kẻ đứng trước mặt em bây giờ, em chỉ muốn băm nát người hắn ra. Gì cũng là em, suốt ngày là "Vy ơi", "Lấy cái này", hoặc lại "Lấy cái kia cho anh". Cứ như vậy lặp đi lặp lại, rồi cũng đến một lúc sự phiền toái đấy, em cũng chấp nhận được. Và chúng ta đã yêu nhau. Em cũng sợ lắm, sợ cái tình cảnh của hai năm trước lặp lại, sợ cái cảnh cô đơn cực độ hay cái cảnh bị bỏ rơi đến phát hỏang. Nhưng tất cả, em chẳng thể nào phủ nhận được "Em rất yêu anh "

Anh chẳng như những người con trai khác, anh hài hước, vui vẻ lắm nhưng đôi lúc lại thấy nghiêm nghị đến mức không bình thường. Anh thường xuyên mắng mỏ vì cái tính cẩu thả bừa bộn của em, anh thường xuyên bắt em phải dọn dẹp nhà cửa hay đồ đạc sạch sẽ đàng hòang, em thắc mắc hỏi lý do tại sao, lúc đầu anh ngượng anh chẳng nói chẳng rằng nhưng sau thì "Sau này phải lấy nhau về"

Ngắn ngọn thôi nhưng đối với em đó là cả một vấn đề. Em vẫn thường xuyên mong muốn một nơi bình yên như thế này, vẫn mong muốn có nơi nương tựa bên chồng và con cái như thế này. Dù là hạnh phúc nhỏ nhoi thôi nhưng nó lại thiêng liêng ấm áp vô cùng.

 

Đây là mơ ước về ngôi nhà nhỏ có em,anh và nhưng đứa con của chúng mình, cùng nhau quây quần vào buổi tối để xem tivi,trò chuyện với nhau sau 1ngày làm việc, học tập mệt mỏi, nơi đây sẽ là nơi chứa đưng rất nhiều tình cảm yêu thuơng của gia đình mình anh nhỉ !!!!

 

Còn đây là tổ ấm riêng tư của vợ chồng mình anh nhỉ,em sẽ làm cho căn phòng này càng ngày càng thêm ấm cúng,là nơi thoải mái nhất chờ đón chồng yêu của em quay về sau những căng thẳng ngoài đời.

Còn căn phòng nhỏ nhắn xinh xắn này sẽ dành cho các thiên thần nhỏ bé của mình sau này nhé chồng yêu. Các con sẽ được lớn lên trong vòng tay yêu thuơng của ba mẹ .. Ba mẹ yêu các con nhiều lắm<3

 

Cái sân nhỏ này sẽ trồng thật nhiều hoa xung quanh nhà nhé anh,anh sẽ giúp em tưới cây nếu những ngày em bận làm việc hay chăm con anh nhé..

Gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc như thế này.... Em yêu Anh nhiều lắm Anh chồng yêu dấu của em à <3 <3 <3

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
ủng hộ chúc bạn may mắn với ước mơ của mình.Giup mình bình luận bài viết của mình với nhe.Thank
http://www.marry.vn/blog/51140-to-am-noi-ta-tim-ve
T
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình với nhé. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
N
Chúc b may mắn
----
Vào ủng hộ bài dự thi của mình với nha http://www.marry.vn/blog/34396-hanh-trinh-xay-to-am
Mình sẽ đáp lễ đầy đủ. Thanks all
L
Căn nhà của bạn dễ thương quá bạn ơi! chúc mơ ước của bạn thành hiện thực nha! ủng hộ mình 1 cmt nữa nha http://www.marry.vn/blog/11037-con-duo-ng-ha-nh-phu-c
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nha ung ho minh nhe ban
N
chúc bạn may mắn nhé
cùng đọc và góp ý cho bài viết của mình nha http://www.marry.vn/blog/54986-ngoi-nha-cua-su-khac-biet
N
căn nhà đẹp và rất ấm cúng, ủng hộ mình 1 cmt nữa nha
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong
K
http://www.marry.vn/blog/44774-can-ho-mo-uoc
N
Căn nhà thật tuyệt, chúc 2 bạn mãi hạnh phúc, ghé ủng hộ nhà mình nữa nhé http://www.marry.vn/blog/72114-uoc-mo-cua-minh-voi-ta
T
Chúc bạn may mắn nè..Mọi người Qua xem nhà và comment ủng hộ mình nhé http://www.marry.vn/blog/93655-cau-chuyen-ngoi-nha-tinh-yeu-va-hanh-phuc