Thanh toán

[95301] Tổ ấm giản đơn

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 1490

Ai cũng có mục đích và ước mơ để hướng tới trong tương lai, vươn lên trong cuộc sống đầy bon chen vất vả này, và Nhà luôn là nơi che nắng, trú mưa và ấm áp nhất trong mỗi con người. Mong ước trong tương lai không xa của mình đó là có một tổ ấm hạnh phúc, nơi có anh, em và những đứa trẻ...

Có ai đó đã nói :"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc." Thật vậy, ai mà chẳng mong sau khi ta thành gia lập thất sẽ có một mái ấm vẹn toàn nơi luôn tràn ngập tiếng cười và những bữa ăn ngon, mình luôn mong mái ấm sau này sẽ mãi tràn ngập niềm hạnh phúc ấy!

Căn hộ mơ ước của mình sẽ nằm ở trung tâm thành phố hay các khu vực động dân vì mình vốn thích sự sầm uất, náo nhiệt và cũng thuận tiện hơn khi gần nơi làm việc. Căn hộ chỉ không cần lớn lắm, nhưng vẫn có những khoảng không trống tạo cảm giác rộng cho căn nhà, được phân thành nhiều phòng hợp lý, nếu có sân nhỏ trồng cây cảnh càng tốt, còn không chỉ cần mảng hành lang be bé nơi mình có thể trồng những loài cây nhỏ xanh mát, chiều tà ra ngồi ngắm phố phường cùng anh, thư thái uống ngụm trà cũng đủ ấm lòng rồi! 

Để tạo nên vẻ hiện đại và tiện dụng, mình chủ trương sử dụng màu đơn giản và dùng màu sắc tương phản để tạo ấn tượng riêng cho căn nhà. Mình muốn khi khách bước vào căn nhà, lập tức sẽ có cảm giác thư thái nhờ gam màu nhẹ nhàng tinh khôi, những khoảng trống thoáng đãng và sự gọn gàng, tinh tế của từng món nội thất mà mình trang trí. 

Mình cũng rất thích có một khu vực riêng hay kệ để sách lớn bởi vì cả hai đều thích đọc sách. Mình luôn bị thu hút bởi những món nội thất có kiểu thiết kế độc đáo hoặc phong cách nghệ thuật, có lẽ đó kệ sách sẽ cách điệu như một chiếc cây hay ôm gọn vào cầu thang chẳng hạn... Mình muốn mọi muốn đồ trang trí đều có thể dễ dàng di chuyển đổi chỗ để tạo một không gian mới chỉ trong nháy mắt mà vẫn hết sức hợp lý khi cần thiết, như vậy không gian sống của mình sẽ luôn mới mẻ và không nhàm chán.

(Kệ để sách cách điệu)

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung nên không cần quá nhiều nội thất, chì cần những tiện nghi cơ bản là đủ, mình sẽ treo những bức hình của gia đình lên bức tường đối diện để ai cũng có thể chiêm ngưỡng. Phòng ngủ đơn giản tươm tất. Gian bếp cần ngăn nắp và gọn gàng, đó là nơi mình sẽ nấu bữa cơm tối mỗi ngày cho gia đình.

(Gian bếp gọn gàng, ngăn nắp)

Chung quy người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về.

Gia đình - đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Cho dù mọi thứ có quay lưng lại với ta thì có một thứ mãi mãi không hề thay đổi vẫn lặng thầm đi bên ta, vẫn dang tay đón ta trở về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai...

 “Bạn có biết đến dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long không?”

Sau khi tham quan wedsite http://www.ehome4.vn/ mình có biết đến chương trình Mái ấm trong tầm tay với những tổ ấm giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch lại gần trung tâm thành phố thật là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người.

Mình nghĩ EHome 4 Bắc Sài Gòn không còn là một sản phẩm vô tri mà là một người bạn luôn đồng hành cùng các đôi uyên ương trên hành trình tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Hy vọng trong tương lai mình sẽ sở hữu được một tổ ấm tiện nghi tại EHome 4 Bắc Sài Gòn! :)

WE With Love (tim)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chúc hai bạn hạnh phúc và may mắn thực hiện được mơ ước nhé! Qua like, love, vote ủng hộ món quà tình yêu của mình nhé! Thanks bạn nhiều!
L
cám ơn bạn nha :)
L
hihihi :) cám ơn bạn
L
đã rep ^^
H
ủng hộ bạn
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
N
Cảm ơn đã ủng hộ minh nhé
N
Chúc bạn may mắn nhé
M
ủng hộ bạn, chúc bạn may mắn.
vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
L
đã rep ^^ cám ơn bạn