Thanh toán

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2018   |   Lượt xem: 855

Nếu không là Á hậu 2, Thuý An chắc chắn sẽ trở thành một KOL về du lịch khi cô bạn vừa có ngoại hình xinh xắn, mê xê dịch lại sở hữu những bức ảnh check-in với thần thái sang chảnh vô cùng.

Sau một đêm, những cô sinh viên chưa được nhiều người biết đến như Tiểu Vy, Phương Nga hay Thuý An bỗng trở thành những cô nàng được truyền thông săn đón nhất sau khi giành được thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Với danh hiệu Á hậu 2, Thuý An sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss International 2018 vào tháng 11 ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, nhiều người nửa đùa nửa thật bảo rằng nếu Thuý An không thi hoa hậu thì chắc có lẽ nghề nghiệp phù hợp nhất trong tương lai của cô bạn này chính là trở thành travel blogger. Còn gì phải đắn đo nữa khi Thuý Anh hội tụ đầy đủ điều kiện để trở thành một KOL về du lịch khi vừa có ngoại hình xinh xắn, mê xê dịch lại sở hữu những bức ảnh check-in với thần thái sang chảnh chẳng hề kém Rich Kid.

Ở tuổi 21, cô sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã đặt chân đến các địa điểm nổi tiếng ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Hãy xem Thuý An đã đi được những đâu nhé!

Đầu tháng 6 năm nay, Thuý An đã có chuyến đi tới Hà Khẩu - cửa khẩu Lào Cai - Trung Quốc. Cô nàng đã không bỏ lỡ cơ hội check-in ở Công viên Ánh Sáng - nơi được ví là "Phượng Hoàng cổ trấn" phiên bản nhân tạo.

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid - Ảnh 1.

Sau đó, Thuý An làm ngay 1 tour đến Fansipan rồi Sa Pa. Ở đâu cô nàng cũng có những bức ảnh check-in sống ảo đẹp ngất ngây.

Dù đi đâu nàng Á hậu 2 cũng trung thành với style tạo dáng sang chảnh đậm chất Rich Kid. Như khoảnh khắc Thuý An thả dáng ở Vịnh Hạ Long chẳng hạn.

Ai từng đến Hội An dường như đều sẽ có một bức ảnh "đánh dấu" ở địa điểm "thần thánh" này song có mấy ai có được dáng pose ấn tượng như Á hậu của chúng ta chứ!

Những ngày tháng 4 oi bức, Thuý An liền khoe ảnh tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong một villa ngập tràn cây xanh ở Phan Thiết.

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid - Ảnh 9.

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid - Ảnh 10.

Đến Vũng Tàu thì người đẹp chọn ở khách sạn xịn xò nhất với những con ảnh cũng sang chảnh không kém. Dường như lúc nào cũng có một phó nháy có tâm đi theo săn những khoảnh khắc đẹp của Thuý An.

Không khó để tìm thấy những bức ảnh xinh đẹp như công chúa của Thuý An trong những chuyến du lịch.

Người đẹp có cả một "rổ" ảnh sống ảo ở Đà Lạt. Cứ buồn buồn là ta lại lên Đà Lạt thôi!

Phan Rang - Tháp Chàm, ai chưa đến thì nhờ Á hậu 2 chia sẻ kinh nghiệm du lịch nè.

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid - Ảnh 18.

Sài Gòn chào đón người đẹp bằng một "chiếc" view xịn.

Á hậu 2 Thuý An: 21 tuổi đã sắp đi hết Việt Nam, thần thái check-in sang chảnh như Rich Kid - Ảnh 20.

Còn đây là khi Thuý An tham gia một lễ hội bánh ở Cần Thơ.

Đi đâu rồi cũng về quê hương mình. Xin giới thiệu đây là "Maldives phiên bản Việt" - Đảo Nam Du ở Kiên Giang, quê của Thuý An nhé!

Kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào