Thanh toán

Triệu trái tim tan vỡ vì "trai đẹp" của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là "chồng người ta" rồi!

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 964

Bất chấp phụ nữ trên thế giới ngả nghiêng thế nào thì "trai đẹp" Manuel Neuer cũng đã có vợ. Cuộc hôn nhân của Neuer khởi đầu sóng gió nhưng hiện tại thì sao?

World cup 2018 vừa bắt đầu, dàn cầu thủ toàn "soái ca" đẹp trai siêu cấp của đội tuyển Đức đã được hội chị em liên tục "gọi tên". Trong số đó, Manuel Neuer được xem là gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu "đệ nhất mĩ nam" của đội tuyển Đức. Chỉ có điều, bất chấp phụ nữ trên thế giới ngả nghiêng thế nào thì "trai đẹp" Neuer cũng đã là đàn ông có vợ!

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 1.

Tuổi đời không còn trẻ (32 tuổi) nhưng lợi thế của Neuer là phong thái lịch lãm của một quý ông trưởng thành cùng phong độ không thể coi thường trên sân bóng. Cao 1m93, nặng 92kg, danh thủ sở hữu tài khoản Instagram với 9,3 triệu lượt theo dõi, không hề thua bất kỳ siêu sao điện ảnh nào.

 

Manuel Neuer trong làng bóng đá thế giới có đời sống tình cảm khá kín kẽ và không mấy phức tạp nếu đem so với những tên tuổi "khét tiếng đào hoa" như Cristiano Ronaldo, John Terry, Ashley Cole,... Giới truyền thông chỉ khai thác được thủ thành Neuer từng có quan hệ tình cảm sâu sắc với hai người phụ nữ là Kathrin Gilch và Nina Weiss - vợ anh hiện tại.

Manuel Neuer và Kathrin Gilch lần đầu công khai mối quan hệ vào mùa hè năm 2009 trong một kỳ nghỉ tại Hy Lạp. Kathrin hơn Neuer 4 tuổi và là một cô thợ làm tóc. Cô quen Manuel Neuer vào một buổi tối trong lễ hội truyền thống tại Waldfest vào cuối năm 2008.

Khi đã thành đôi, họ sống chung trong một căn hộ sang trọng ở Bogenhausen. Kathrin hầu như không bỏ lỡ trận đấu hay sự kiện quan trọng nào của Neuer, trong đó có World Cup 2014, cũng là năm đội tuyển bóng đá Đức giành được cúp vàng thế giới. Sau sự kiện lớn ấy, Neuer đưa Kathrin trở lại những nơi in dấu kỷ niệm của hai người để hâm nóng tình cảm.

Cuộc tình tưởng chừng sẽ có một cái kết viên mãn thì cặp đôi đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2014, chấm dứt 5 năm mặn nồng. "Đó là sự thật. Manuel và Kathrin đã chia tay vài tuần trước. Mọi thứ giờ là chuyện riêng tư của hai người và họ sẽ không bình luận về điều này", người đại diện của Neuer đã thay mặt anh phát biểu trước tuyền thông.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 3.

Manuel Neuer và tình cũ Kathrin Gilch

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 4.

Cặp đôi từng bên nhau 5 năm...

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 5.

... trước khi đường ai nấy đi vào năm 2014.

Ở thời điểm hiện tại, "trai đẹp" Manuel Neuer đã yên bề gia thất bên cô vợ Nina Weiss.

Neuer và Nina có một khởi đầu không mấy bình yên. Cặp đôi được phát hiện có quan hệ tình cảm vào tháng 11 năm 2014, khoảng 1 tuần sau khi chàng thủ môn chia tay bạn gái 5 năm Kathrin. Bởi vậy thời điểm đó có nhiều lời đồn đại rằng Nina chính là "kẻ thứ 3" khiến cuộc tình đẹp trước đó của Neuer tan vỡ. Chuyện tình của cặp đôi cũng vấp phải sự phản đối của bố Nina là ông Alfred Weiss - một đại gia nổi tiếng lắm tiền nhiều của trong giới kinh doanh bất động sản Đức. Ông cho rằng Neuer là gã trăng hoa.

Sau 2 năm chung sống với thị phi, đến năm 2016, cặp đôi cuối cùng cũng tuyên bố kết hôn. Để có được sự đồng ý của cô gái kém mình 7 tuổi, chàng thủ môn thường ngày chỉ biết bắt bóng đã chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn khiến người thương không thể không nhận lời. Dù vậy, hình ảnh hay tin tức về màn cầu hôn này không được tiết lộ bởi Neuer khá kín tiếng về đời tư.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 6.

"Trai đẹp" tuyển Đức Manuel Neuer và vợ Nina Weiss

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 7.

Cặp đôi kết hôn sau 2 năm yêu.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 8.

Ông bà Neuer cùng sánh đôi trong nhiều sự kiện.

Đám cưới của Neuer và Nina được tổ chức tại Ý vào ngày 11/6/2017. Thời điểm đó, Neuer bị chấn thương nên không thể tham gia vào các trận đấu của đội tuyển Đức. Vậy là chàng thủ môn toàn tâm toàn ý tổ chức hôn lễ với Nina. Kết quả, chú rể trong đám cưới đã phải... chống nạng vào lễ đường.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Neuer và Nina vẫn giữ được nhịp ổn định. Chỉ có điều, theo tờ Bunte (Đức), trong khi thủ thành điển trai đang rất mong chờ được làm cha thì cô vợ Nina lại khá đủng đỉnh. Tuổi đời còn trẻ (25 tuổi) lại ham học hỏi nên Nina tập trung cho sự nghiệp học hành nhiều hơn mặc dù cô đã có trong tay hai tấm bằng cử nhân chuyên ngành kinh tế và luật.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 9.

Nina Weiss hoàn thành xuất sắc vai trò của một nàng WAGs (vợ và bạn gái của vận động viên chuyên nghiệp).

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 10.

Cô có mặt trong những trận đấu của Neuer.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 11.

Kín tiếng về đời tư, Neuer và vợ chỉ khéo léo thể hiện tình cảm bằng cách diện đồ đôi với dòng chữ "She's mine", "He's mine" trên áo.

Có tin đồn vì bất đồng trong kế hoạch sinh con nên vợ chồng Neuer - Nina gần đây"cơm không lành, canh không ngọt". Tuy nhiên cách đây 6 ngày, vào đúng dịp kỷ niệm 1 năm ngày trở thành "bà Neuer", đích thân Nina đã đăng tải một tấm hình "khóa môi" cực ngọt của hai vợ chồng lên Instagram. Động thái này của cô khiến fan hâm mộ của cả hai thở phào nhẹ nhõm.

Triệu trái tim tan vỡ vì trai đẹp của đội tuyển Đức - Manuel Neuer đã là chồng người ta rồi! - Ảnh 12.

Bức ảnh tình cảm được Nina chia sẻ trên Instagram khiến tin đồn lục đục vì chuyện con cái của cô và Neuer bị dập tan.

Theo Bunte, The Sun, Footballtube, Dailymail

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn anh thật đẹp trai lịch lãm
D
nhìn chị ấy thật trẻ trung xinh đẹp
N
Vợ mấy anh nhìn xinh quá đi mất