Thanh toán

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch "đến tháng" của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và "bật" chế độ chăm sóc đặc biệt

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2018   |   Lượt xem: 1120

Chắc hẳn đó là cô gái hạnh phúc nhất vì chính cô cũng phải thốt lên về bạn trai mình "anh ấy thật là người đàn ông tốt hiếm hoi mình vớ được"....

Cô gái may mắn nhất Vịnh Bắc Bộ vì có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 1.

Cặp đôi Trúc Ly - Ngọc Trung

Đó là câu chuyện của Trúc Ly (sinh năm 1996 - Biên Hòa) vì có một anh chàng bạn trai (Ngọc Trung) yêu chiều hết mức. Người không ngại nặn mụn, bóp chân, sấy tóc, làm việc nhà và chăm sóc người yêu tới tận chân răng và đặc biệt vào ngày "đến tháng" của bạn gái anh chàng này luôn là người nhớ để đi mua đồ phụ nữ cho người yêu và "bật" chế độ chăm sóc đặc biệt.

Ly từng viết về chuyện bạn trai chăm sóc cô ngày "đến tháng" của phụ nữ như thế này:

"Chuyện Ngày dâu.

Con mặp sáng nay vừa tới nơi vô kể "Vợ! Nãy bà chủ tạp hoá khi dễ chồng á vợ. Chồng ra đó kêu

- "Bán cho bịch băng vệ sinh",

Bả đưa, chồng tính tiền xong bả chạy ra kêu

- "Từ từ để cô lấy bọc đen bỏ vô",

- "Thôi khỏi cô, có cục này bỏ bọc chi"

- "Trời mày giỡn hả? Không ngại hả"

- "Ngại gì cô? Con mua cho vợ con chứ vợ ai mà ngại". Xong chồng cầm phóng xe đi luôn.

Kể xong ngồi hỏi "Ủa sao bọn đàn ông đi mua cái này cho vợ mình mà ngại ta? Chồng không hiểu luôn ớ, không mua cho vợ mình thì đợi thằng nào mua cho vợ mình nữa.

Yêu nhau hơn 6 tháng mà không có tháng nào quên ngày dâu của vợ. Tháng nào trễ mấy ngày là biết hết, trước mấy ngày bị là đi mua chuẩn bị sẵn 2 bịch (1 bịch để nhà, 1 bịch luôn mang theo bỏ cốp xe). Đó mình không bao giờ canh được ngày, mà ổng toàn canh đúng mới ghê chứ. Có tháng đau bụng quá thì tự đi mua khăn về ngâm nước sôi đắp bụng cho vợ hay bỏ nước ấm vô chai lăn lên bụng cho vợ. Mỗi lần đến ngày dâu là ổng làm như nghiêm trọng lắm, chẳng để động tay động chân gì luôn, đến việc lên cầu thang cũng bắt ẵm hay cõng lên chứ ko cho tự lên.

Mỗi lần đến ngày dâu là mình bị cái tính hay cáu, tức gì không chửi được là đè đầu ổng chửi, cay cú gì là đè đầu ổng đánh, chửi đã xong giận không thèm nói chuyện cả ngày mặc dù chẳng biết đang giận vì điều gì, chưa bao giờ bị giận lại hay cáu 1 lời nào luôn. Vợ đúng hay sai gì chồng cũng là người có lỗi, lỗi của chồng là vợ bị đến tháng kiếm chuyện cãi nhau chơi, tháng nào cũng như tháng nào, qua những ngày đó xong lại thấy có lỗi với chồng vô cùng nhưng sự chảnh không cho phép mình nói xin lỗi. Con gái ngộ ghê ha!".

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 2.

Và sự thực chuyện anh bạn trai chăm sóc người yêu đặc biệt vào ngày "đến tháng" của Trúc Ly chỉ là một ví dụ trong những thứ mà "người đàn ông tốt hiếm hoi" này thể hiện với bạn gái. Trúc Ly tự hào "khoe" về Trung là có kể mãi cũng chẳng hết ưu điểm, còn nhược điểm chỉ có là... mập.

Tình yêu bắt đầu đến với cặp đôi này là lúc chưa quen biết, lúc này Trung có kinh tế rất khá nhưng lúc có phần đi xuống thì bị người yêu "đá". Lúc đó chưa gặp nhưng hay nhắn tin với Ly, trong một lần Ly uống hơi say nên có nhắn: "Em chỉ muốn làm việc chăm chỉ kiếm tiền để sau này không vì tiền mà yêu ai đó và cũng không vì tiền mà bỏ". Thế là từ sau hôm đó Trung dù ở Sài Gòn nhưng ngày nào cũng xuống Biên Hòa với Ly. Lúc đầu thấy xa xôi nên Ly cũng không chịu, tuy nhiên Trung chinh phục bằng mọi cách kiên trì bền bỉ khiến Ly cũng phải siêu lòng.

Từ đó đến nay đã được 6 tháng nhưng lúc này Trung cũng yêu thương Ly vô điều kiện, chiều chuộng hết mức. Ly bảo: "Nói thật mình chưa bao giờ gặp được người đàn ông nào cưng người yêu và tâm lý vậy luôn. Chuyện anh ấy nhớ ngày "đến tháng" của mình là vì có hôm mình đi sinh nhật mặc cái đầm trắng rồi bị dính ra đầm nên phải về sớm rồi mất vui. Người yêu mình thấy vậy nên từ hôm đó luôn canh ngày cho mình rồi mua sẵn băng vệ sinh để sẵn 1 gói ở nhà 1 gói luôn mang theo cốp xe và quan tâm chăm sóc đặc biệt vì mình tính khí thất thường hơn vào những ngày đó hay cáu giận nên anh "bật chế độ chăm sóc đặc biệt" để không giận lại, kiên trì và yêu thương nhiều hơn ngày thường, chiều cho đến lúc hết cáu thì thôi. Anh ấy còn biết tự lên mạng tìm hiểu để chườm khăn ấm nếu đau bụng, nên dùng loại băng vệ sinh nào...".

Ly cũng kể có nhận được những ý kiến trái chiều không tin câu chuyện Ly kể ra hoặc bảo tại người yêu dưới cơ kiếm tiền ít hơn nên mới chiều chuộng như vậy. Nhưng Ly khẳng định Trung luôn là chỗ dựa vững chắc về vật chất và tinh thần cho Ly trong mọi hoàn cảnh, thậm chí Trung còn mở thêm cho Ly một cửa hàng nữa để làm ăn.

Trước khi quen Ly, Trung không phải là người đàn ông siêng năng việc nhà gì hết nhưng từ khi yêu thì Trung tập làm hết, chia sẻ với Ly mọi việc từ việc nhà cho đến kinh doanh nên cho Ly cảm giác an tâm tuyệt đối. Ly cười bảo: "Đến giờ mình còn không tin trên đời còn người đàn ông như vậy nữa".

Anh chàng này còn có "sở thích" quái là cứ thấy người yêu mỏi chân là đấm bóp cho, bất kể chỗ đông người. Từ việc gội đầu, sấy tóc, bôi kem dưỡng... Trung đều thích làm cho bạn gái. Đến giặt đồ từ lớn đến nhỏ Trung cũng làm ngay mà không nề hà gì dù Ly không bao giờ bắt ép Trung làm gì cả mà do Trung chủ động dành lấy việc mà làm.

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 3.

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 4.

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 5.

Ai hạnh phúc bằng cô gái này: Có bạn trai nhớ lịch đến tháng của người yêu để đi mua đồ nhạy cảm và bật chế độ chăm sóc đặc biệt - Ảnh 6.

Chân dung anh chàng "soái ca" rửa bát, quét nhà, sấy tóc, bóp chân, nặn mụn cho bạn gái, không nề hà bất cứ việc lớn, nhỏ gì cả.

"Tối ăn xong là bắt đứng lên ghế anh sẽ cõng mình lên phòng để tắm rửa nghỉ ngơi. Anh ở dưới rửa bát lau nhà dọn dẹp xong đợi mình ngủ anh mới về. Ngày nào cũng đi đi về về từ Sài Gòn xuống Biên Hòa mà không bao giờ thấy sao cả", Ly kể.

Dù cả hai chưa bàn cụ thể đến ngày kết hôn nhưng Trung luôn bảo đời con gái chỉ cưới một lần nên phải cho Ly một đám cưới hoàn hảo. Ly cũng không sợ một ngày Trung thay lòng đổi dạ vì có nhược điểm gì là đã thể hiện ra hết vì tính Ly rất dữ, khi giận lên là Ly tự nhận mình "rất hỗn", thậm chí đánh Trung luôn và như người khác thì bỏ lâu rồi nhưng Trung thì lại hồ hởi: "Hồi nhỏ ước mơ cưới vợ dữ chút. Ai ngờ em dữ quá nên bị cuốn hút". Đặc biệt Trung không bao giờ trách Ly, thậm chí còn bênh là do lỗi của mình, do bản thân không đủ tốt nên Ly mới như vậy. Chính vì bạn trai biết nhường nhịn, yêu chiều nên Ly cũng phải biết nghĩ hơn.

Cũng có người bảo Ly kể chuyện câu like nhưng cô bảo kệ vì cô bán hàng ở shop, khách quen đều biết 2 đứa yêu nhau như thế nào nên không ngại chuyện này. Đến Ly cũng phải thốt lên 3 từ để Ly nói về bạn trai mình chỉ có thể là "tốt hoàn hảo".

Afamily 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Giờ kiếm được anh chồng như thế này chả dễ dàng tẹo nào
N
Chồng mình đợt đầu cũng chăm ghi ngày lắm nhưng xong lại lười toàn quên ý
N
Chuẩn soái ca đây rồi, chúc mừng cô gái đã tìm được một người đàn ông hiếm có