Thanh toán

Album Phóng sự cưới đẹp không thể thiếu những nội dung này

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2017   |   Lượt xem: 1236

Album phóng sự cưới là một cách ghi lại dấu ấn trong ngày cưới theo phong cách hiện đại. Đầy đủ, hoàn chỉnh nhưng tự nhiên, chân thực và giàu ý nghĩa là thế mạnh đặc biệt của phóng sự cưới.

Để các cặp đôi có thể chọn cho mình địa chỉ chụp phóng sự cưới như ý, trong quá trình tìm hiểu, bạn nên chú ý các studio đảm bảo được 05 nội dung thiết yếu như sau: 1. Giai đoạn chuẩn bị Khác với kiểu chụp hình ngày cưới truyền thống, phóng sự cưới đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải có óc quan sát, khiếu thẩm mỹ và độ nhạy bén nhất định để nắm bắt chi tiết, thấu hiểu và thể hiện được tinh thần bộ ảnh. Trong đó, giai đoạn chuẩn bị với những háo hức, chộn rộn và nôn nao của tất cả mọi người rất quan trọng. Nếu thiếu những khoảnh khắc này, bộ ảnh phóng sự sẽ mất đi ý nghĩa “kể chuyện” của nó. Chính vì vậy, thông thường, một album phóng sự cưới đòi hỏi ít nhất là 02 tay máy ở cả nhà trai và nhà gái để theo dõi sát sao diễn biến của cả hai bên. Khi thiết kế album, việc đặt quá trình chuẩn bị ở hai nhà gần nhau càng làm sức truyền tải của bộ ảnh.       2. Chi tiết lễ cưới Chi tiết lễ cưới với cổng hoa, bàn thờ gia tiên, bộ mâm quả không phải đến album phóng sự cưới mới có. Nhưng thay vì chọn góc chụp bình thường, góc ảnh sáng tạo, chú ý sáng tối làm mọi chi tiết trong ngày cưới thêm sâu sắc, sinh động hơn.       3. Chân dung hai nhân vật chính Và đương nhiên, trong không khí vui vẻ đó, hình ảnh hai nhân vật chính sẽ càng nổi bật. Cô dâu trong bộ áo cưới đang hồi hộp chờ đến giây phút về nhà chồng; chú rể thì càng căng thẳng trước “nhiệm vụ” trọng đại; tất cả đều rất đáng yêu, chân thực. Càng nắm bắt được cảm xúc của hai nhân vật chính, album phóng sự cưới càng thành công.     4. Diễn biến hôn lễ Những diễn biến trong hôn lễ được album phóng sự cưới ghi lại tuy đơn giản, quen thuộc nhưng mang một sắc màu khác biệt. Chúng tôi không can thiệp vào trình tự tiệc cưới, cũng không “sắp xếp” đội hình mà luôn để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Nhanh nhẹn, gọn gàng là tác phong cần thiết để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.     5. Những khoảnh khắc bên lề đầy ý nghĩa Album phóng sự cưới còn là những câu chuyện bên lề khi mẹ và con gái chia tay nhau trước khi cô dâu về nhà chồng; khi cô dâu selfie cùng bạn bè; khi hai nhân vật chính cười rạng rỡ trước lời chúc phúc của tất cả mọi người. Những khoảnh khắc ý nghĩa ấy, khi được lưu giữ bằng hình ảnh, sẽ giúp bạn mãi khắc ghi trong mình ký ức đẹp đẽ nhất đời mình.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chụp phóng sự cưới ghi lại đầy đủ toàn cảnh lễ cưới và cũng rất chân thực cảm xúc. Mình cũng thích chụp phóng sự thế này cho lễ cưới