Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

Ăn lúc nào để không bị tăng cân?

14:26, 20/04/2016 bởi: Trần Thị Mỹ Linh
 1 bình luận  0 love

Ngoài chế độ ăn uống thì thời gian ăn cũng có ảnh hưởng rất nhiều tới vấn đề cân nặng của bạn. Một thời điểm ăn uống thích hợp cho mỗi bữa giúp bạn khoẻ mạnh lại có thể hạn chế được vấn đề tăng cân.

1.Thời điểm ăn các bữa.

Lựa chọn thời gian ăn hợp lý để không bị tăng cân

Theo rất nhiều nghiên cứu thì thời gian tốt nhất để ăn bữa sáng là 7h11’, ăn bữa trưa lúc 12h38’ và bữa tối lúc 18h14’.

 

Hãy nên nhớ rằng bữa tối nhất thiết phải ăn sớm hơn 19h để có thể chắc chắn rằng sẽ tối đa hoá được việc giảm cân do buổi tối là thời gian con người ít hoạt động dẫ tới việc lượng calo chuyển hoá thành chất béo được thuận lợi và dễ dàng hơn rất dễ dẫn tới việc tăng cân.

Thời điểm ăn uống là hết sức quan trọng để đảm bảo cho một cơ thể khoẻ mạnh và giữ được cân năng theo ý mà mình muốn. Mỗi khi cảm thấy đói bạn hãy ăn một chút đồ nhẹ chứa ít chất béo.

Một điểm quan trọng nữa của bữa ăn đối với vấn đề giảm cân là nhất thiết bạn không nên bỏ bữa trong quá trình giảm cân.

2.Quy tắc ăn uống khi giảm cân.

Thứ nhất bạn hãy lưu ý rằng nên ăn 3 – 4 giờ một lần, đầy đủ 3 bữa chính và 1 bữa phụ giúp bạn dễ dàng có thể loại bỏ được chất béo trong cơ thể bằng cách ngăn chặn lượng insulin dư thừa trong cơ thể đồng thời có thể kích thích leptin kiểm soát thèm ăn và trao đổi chất tốt hơn.

Thứ hai là không ăn trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ bởi việc này sẽ làm tăng nhiệt độ của có thể, khiến tăng lượng đường trong máu và sản sinh ra insulin, ngăn cản quá trình phát hành melatonin cùng các hormone điều hành đồng hồ sinh học , lại cắt giảm các hormone tăng trưởng của cơ thể.

Thứ ba, hãy ăn sáng với thực phẩm chứa protein để hạn chế sự thèm ăn tới mức tối đa trong ngày của bạn.

Thứ tư là hãy tiêu thụ nguồn thực phẩm giàu protein đầu tiê trong mỗi bữa ăn giúp cho tốc độ trao đổi chất tăng lên, kích thích khả năng phát tín hiệu lên não báo dạ dày đã đầy, hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Thứ năm, hãy nạp một chút năng lượng trước mỗi giờ tập của bạn khoảng 30 phút, tránh tình trạng tập luyện với cái bụng đói đôi khi sẽ làm giảm tác dụng của việc tập luyện.

Có một chế độ ăn uống hợp lý và thời gian ăn uống chuẩn mực giúp bạn giảm cân và kiểm soát cân nặng của mình một cách hiệu quả nhất.

ST



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Du lịch trăng mật là khoảng thời gian tuyệt vời của chàng và nàng, sau một quá trình vất vả chuẩn bị cho hôn lễ. Tuần trăng mật càng hoàn hảo nếu có kế hoạch chu đáo, cụ thể. Hãy cùng Mary tham khảo nhé!

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất