Thanh toán

Ấn tượng Bánh cưới bậc thang

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 1359

Bánh cưới nhiều tầng không phải là chuyện xa lạ. Chúng quen thuộc đến mức nhàm chán. Nhưng bạn có biết, chỉ cần dịch chuyển các tầng bánh cưới sang trái hay sang phải, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh cưới bậc thang độc đáo.

Và đây có thể xem như một xu hướng bánh cưới mới mà bạn có thể thử cho đám cưới của mình. Hôm nay,Xin giới thiệu một vài mẫu bánh cưới bậc thang ấn tượng để tham khảo.

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Chiếc bánh cưới bậc thang hình tròn trên có màu xanh lạ mắt với những bông hoa hồng kết từ đường. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự trẻ trung và vẻ lãng mạn.

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Tuy chỉ toàn một tông màu trắng tuyền nhưng những viên ngọc đính tinh tế chính là điểm nhấn đặc biệt của chiếc bánh cưới trên. Cách dùng ngọc đã tạo thêm hiệu ứng đặc biệt là dạng bánh bậc thang thêm sang trọng, quý phái.

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Những đường nét vuông vắn đã được những vân hoa màu sắc làm cho mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Đây cũng là chiếc bánh cưới thích hợp cho đám cưới mùa xuân và cho phong cách lãng mạn.

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Vẫn dùng màu vẽ họa tiết hoa lên thân bánh, chiếc bánh cưới trên lại mang một phong cách khác với những đóa hoa đường độc đáo. Màu trắng cũng làm những nét hoa thêm nổi bật, đúng không các bạn?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bánh dưới đây:

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượng

 

Bánh cưới bậc thang cực kỳ ấn tượngST

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Nhìn thu hút lắm ý
P
rất đẹp và sang chảnh nhỉ
P
bánh đẹp, ai cũng thích mà
P
Mình cũng rất ưng những mẩu bánh này
P
Nay mình mới hiểu hết ý nghĩa bánh cưới nè
P
bánh cưới đẹp và sang quá
T
Những chiếc bánh bậc thang như mang 1 ý nghĩa về cuộc sống của các cặp đôi . Những thăng trầm họ sẽ trải qua nếu cùng nhau cố gắng thì sẽ đạt được hạnh phúc .
N
làm cho không khí tiệc cưới thêm phần lãng mạn
Q
Thật ấn tượng bạn nhỉ
Q
Những mẫu bánh cưới này đẹp quá. Rất cuốn hút và sang trọng