Thanh toán

Ấn tượng trang phục đi dự đám cưới "dresscode" với hội bạn thân

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2017   |   Lượt xem: 17657

Bạn đã biết gì về trang phục dạng \"dresscode\"? Những tháng cuối năm được xem là tháng đẹp nhất cho việc tổ chức đám cưới. Nếu như trước đây, việc mặc gì đi dự tiệc cưới chưa được giới trẻ quá quan tâm thì một vài năm trở lại đây quan niệm đó đã thay đổi hoàn toàn.

Các cô nàng thậm chí còn phải đau đầu chọn lựa những kiểu trắng thiết kế thật đặc biệt cùng màu sắc tao nhã và ton-sour-ton với nhóm bạn để được lộng lẫy như cô dâu mà cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Kiểu trang phục như vậy được gọi là "dresscode".

Ai cũng ăn mặc chất, có cách tạo dáng thời trang.

Hội hot girl nhắng nhít trong đám hỏi của Trâm Anh - JustaTee - 4

Mỗi người một vẻ nhưng điểm chung đều toát lên vẻ cool ngầu.

Hội hot girl nhắng nhít trong đám hỏi của Trâm Anh - JustaTee - 5
Các khách mời và hai nhân vật chính tạo dáng nhắng nhít, cho ra đời những bức ảnh ý nghĩa. Hội bạn thân Vbiz cùng nhau khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ với dresscode mang sắc trắng tinh khôi. Hội bạn thân Vbiz cùng nhau khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ với dresscode mang sắc trắng tinh khôi. Bộ ảnh được chụp ngẫu nhiên trên biển, tất cả đều mặc đồ trắng còn Diệp Lâm Anh mặc váy trắng và đội voan cô dâu vô cùng xinh đẹp.   Để ý có thể thấy, việc cả nhóm bạn cùng mặc đồ theo kiểu dresscode với gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng, xanh,... khi dự tiệc cưới luôn tạo sự chú ý và thú vị. Không nhất thiết trang phục phải giống nhau, chỉ cần cùng gam màu là ổn. Kiểu diện những chiếc đầm thiết kế cầu kì cùng hội bạn thân đi dự tiệc cưới đang được xem là xu hướng trong mùa cưới một vài năm gần đây. Chính vì thế, nếu bạn đang trong tình trạng chưa biết mặc gì để đi dự tiệc cưới thì dưới đây là những gợi ý váy thiết kế vô cùng nữ tính và hợp mốt cho bạn.           Bảo Phương

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
nhìn vào thấy cũng hay hay
Y
trang phục đẹp quá, đầu tư ghê
N
Những mẫu trang phục đẹp quá à. Có hội bạn thân diện chung như thế này đi đám cưới chắc sẽ vui và đáng nhớ lắm