Thanh toán

Anh biết không khoảng cách ngày 1 xa lắm

Đăng bởi Marry Doe - 09/07/2015   |   Lượt xem: 558

Anh biết không khoảng cách ngày 1 xa lắm

Anh biết không khoảng cách ngày 1 xa lắm với em mọi thứ ngay cả anh cũng đều xa !

Anh đã nói mình dừng lại rồi vậy mà em vẫn còn níu kéo lỗi tại em phải không anh ? hay lỗi do định mệnh ? Anh à niềm tin của em dường như đã đang bị con mọt mai mòn đến nỗi giờ em tưởng chừng em sống chỉ ích kỉ cho riêng em mà thôi.

Lễ giáo phong kiến  ư thời nay đâu còn nữa mà chỉ còn có ở nhà anh thôi, em chấp nhận từ bỏ để được đến bên anh vậy mà nó lại bị kéo chìm vào lãng quên anh a.

Năm 2013 bố mẹ anh nói kiếm tiền mua nhà rồi hãy cưới xin cho đỡ khổ, em cũng chột dạ cố gắng phấn đấu mà quên mất rằng đó chỉ là cái cớ của bố mẹ anh. Mẹ anh thật khôn khéo nhưng chưa đủ làm cho em thấy sự khéo léo đó thỏa mãn con tim của em cả. Rồi kết quả là gì anh nhỉ nhà chẳng có mà tình thì cũng chẳng xong, em nhắm mắt cho qua mọi chuyện .

Năm 2014 bố mẹ anh nói chưa được tuổi kết hôn , ừ chờ đợi kiếm tiền rồi thời gian cũng thấm thoắt thoi đưa đi hết  1 năm tiền cũng không mà tình cũng nứt vỡ, a liệu đó là gì anh nhỉ  em không hiểu nổi điều đó nữa em càng cố gắng , càng đặt niềm tin, càng hy sinh thì đều bị phản bội lại anh ạ buồn vô cùng cho siết.

Điều anh nói khiến em con tim em luôn đặt dấu ? nghi ngờ vì tất cả a nói đều có mâu thuẫn và đều có sự lờ lệch trong đó .Em chấp nhận em dại và vội vàng nhưng e khó thể quên được tình cảm mình dành cho anh, không biết anh có hiểu không nhỉ hay là cố tình chà đạp để cho em có những chuỗi ngày buồn bã khi a nói a không thể vượt qua rào cản của gia đình anh ?

Người ta có tình yêu xuyên biên giới chưa từng gặp mặt họ còn giám tiến tới cho dù địa lý khoảng cách xa. ấy vậy mà chúng ta gần lại hóa ra xa anh nhỉ. Em buồn đến nỗi con tim mình khiến lý trí và khối óc của em không muốn mở lời bất cứ điều gì cả, vì chúng ta đang giả vờ yêu mà.

2015 bố mẹ anh nói sang nhà nói chuyện đề cho chúng mình nên đôi, ấy vậy cũng như 1 trò đùa trẻ con nói sang rồi lại không sang, viện đủ cớ khiến cho em càng thấy sốc tinh thần quá nặng , nhưng em giấu và mình em gặm nhấm thôi a ạ. Em thấy phí những ngày tháng bên anh quá vì em hy sinh nhầm và vội vàng.

Đến hôm nay cái ngày ô ngoại anh mất cũng là ngày trái tìm em khép cánh cửa lại với anh , vì niềm hy vọng là liều thuốc giúp cong người phấn đấu để sống đến chừng khi nào hết niềm tin thì con người chẳng thiết sống nữa. Em đang nhói đau nơi lồng ngực nơi mà cái tim nó muốn ngừng đập anh ạ. EM xin lỗi vì em ko đủ kiên nhẫn để đón nhận bất cứ sự giả dối và bất cứ 1 lời đề nghị nào từ phía nhà anh nữa.

Tạm biệt anh người có lẽ em hy sinh đã đủ và giờ em sống cho riêng em thôi anh ạ, làm ơn đừng bóp nát trái tim em nữa anh nhé. Hôm qua anh nói có người con gái tỏ tình với anh vậy hãy khép cánh cửa nơi em và đến với họ đi , họ đủ yêu thương cho anh  và đặc biệt là làm vừa lòng gia đình anh.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
cám ơn nhiều hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thôi ạ
B
cám ơn bạn Thúy Vân nhé
B
cám ơn Loan Thanh nhé , mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi mà mình cứ giả vờ hy vọng và tin thế đi
L
Bạn ủng hộ mình nhé! Cám ơn bạn ^-^
http://www.marry.vn/blog/36206-ngoi-nha-mau-hong-cua-chung-ta
L
Mình đọc thấy buồn buồn, cố gắng lên bạn nhé
T
bình luận giúp mình nha http://www.marry.vn/blog/76557-mai-am-yeu-thuong
T
Hãy sống cho mình bạn nhé, tổn thương thế đã đủ rồi
V
Câu chuyện thật buồn. Bạn hãy mạnh mẽ lên, vững tin bước đi trên con đường mới nhé!