Thanh toán

Anh chồng "ngôn tình" hoàn hảo khiến nhiều cô gái ao ước

Đăng bởi Marry Doe - 26/11/2015   |   Lượt xem: 1090

"Anh sẵn sàng để đôi bàn tay chai lì để giữ cho em đôi bàn tay được trắng trẻo xinh xắn". Chồng người ta...

Hiện nay trong thế giới mạng, các bạn trẻ rầm rộ chia sẻ câu chuyện anh chồng Tây lãng mạn vô cùng của một cô gái người Việt khiến nhiều người ghen tị.

Bài viết nói về lần cô giận dỗi và đòi li hôn với chồng. Nhưng phản ứng của anh chồng khiến nhiều người ngạc nhiên tới ngỡ ngàng.


Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, bức ảnh cùng câu chuyện của cô gái nhận được hơn 9.000 lượt thích, gần 3.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Fbnv)

"Hôm nay cãi nhau với ông xã, chẳng hiểu sao mình giận quá, đang có 'đèn đỏ' nên tâm tính cứ bất bình thường, thế là mình bảo với anh 'li dị đi cho xong'. Anh nói:

- Hóc môn của em đang thay đổi, nên em không phải là em của mọi khi. Anh không tin vào bất kì điều gì em nói ngay lúc này đâu. Em đừng hòng bỏ anh đi. Tại sao lúc nào em cũng mong anh trở thành một con người hoàn hảo? Anh vừa đi làm vừa đi học, về đến nhà anh dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, rửa chén bát, xếp áo quần, anh không bao giờ đi chơi mà không có em đi cùng, anh không nhậu nhẹt, không la cà ngoài phố, cũng chẳng bao giờ để em phải ở nhà một mình, anh nâng niu, chăm sóc em, xoa bóp tay chân em mỗi khi trở trời, bất cứ điều gì em muốn anh đều làm mà không hề than vãn. Anh biết anh không hoàn hảo, nhưng ít nhất anh luôn cố gắng trở nên hoàn hảo đối với em. Em còn mong muốn gì hơn nữa? Anh xin lỗi vì em phải chịu đựng chu kì con gái, nhưng mỗi lúc em thế này thật sự... Em thôi ăn hiếp anh đi, quá đủ rồi! Dù em có muốn bỏ anh đi, thì anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Nếu em kiếm được người nào đó tốt hơn anh, anh sẽ để em đi.

- Vậy thôi, coi như chưa nói gì.

Rõ ràng ngôn tình gì đều không phải thật, chỉ có trong sách hay trên màn ảnh, là kết quả của những cô nàng bay bổng với bộ não mơ mộng chiêm bao, nhưng chồng tôi là tồn tại thật đấy các mẹ ạ! Hoàn toàn có thật! Thường anh chỉ làm chứ không nói, đợi đến lúc mình lên cơn thì anh lại sẵn sàng xổ ngọt để xoa dịu lòng mình. Cái kiểu làm giỏi mà nói cũng hay thì quả thật rất dễ khiến người phụ nữ sa ngã và đắm chìm.

Đến cuối ngày, anh lại thì thầm vào tai tôi: 'Anh xin lỗi, nhưng anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa...'.

Một cảm giác chạnh lòng không hề nhẹ" - bài viết được cô gái chia sẻ trên trang cá nhân.

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện, cô gái hạnh phúc này tên là Nguyễn Minh Sam, người Đà Nẵng. Chồng cô là Michael Boyd, sinh năm 1987, người Mỹ, hiện cả hai đang sinh sống tại Houston - Texas.


Anh chồng "ngôn tình" đang làm xôn xao mạng xã hội hiện nay. (Ảnh: NVCC)


Cô gái xinh đẹp Sam, chủ nhân của bài viết được nhiều người chú ý. (Ảnh: NVCC)

Cách đây hơn 1 năm, cặp đôi trẻ này gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc tại nhà đồng nghiệp của Sam. Bị "choáng ngợp" trước vẻ đẹp trai của Michael, cô quyết định tiến tới làm quen. Sau ngày hôm đó, Michael về tìm trang cá nhân của Sam để nói chuyện nhưng lúc này cô nàng lại chỉ ậm ừ cho qua.

Nhưng không nản lòng, suốt 2 tháng Michael kiên trì nhắn tin hỏi han, quan tâm tới cuộc sống cũng như những muộn phiền của Sam. Trở thành thói quen từ khi nào không hay biết, cô gái cũng dần có tình cảm với anh chàng đẹp trai này. Sau bao ngày "quyết định cho anh ấy ăn bơ", đến lần gặp lại, Sam chủ động tiến đến Michealvà nói: "Anh nắm tay em được không?", câu hỏi của cô khiến anh chàng ngỡ ngàng nhưng rồi hạnh phúc gật đầu nắm chặt tay cô gái.


Anh chàng làm bữa tối cho vợ, Sam đăng tải bức hình cùng dòng trạng thái: "Tối nào cũng nấu cho vợ ăn. Ăn xong bao giờ cũng nói một câu: 'Anh xin lỗi vì đồ ăn không ngon lắm'. Muốn nghe khen mà xin lỗi...". (Ảnh: NVCC)


Trong cuộc sống hàng ngày, Michael thường xuyên bày tỏ tình cảm cũng như luôn yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. (Ảnh: NVCC)

Dù chỉ mới bắt đầu yêu nhau được hơn 1 năm nhưng cả hai đã cùng trải qua biết bao khó khăn và thử thách, đôi khi mọi thứ tưởng chừng buông bỏ không thể tiếp tục. Sam chia sẻ: "Có một lần mình phải vào viện vì bệnh tim tái phát thì anh ấy là người luôn túc trực bên cạnh. Rồi cả khi anh ấy gặp những vấn đề vô cùng khó khăn trong cuộc sống và cả công việc thì mình là người đã ở bên cạnh, vực anh đứng dậy. Cũng có những lúc cả hai cãi vã, nóng giận, bỏ đi nhưng rồi lại trở về cạnh nhau. Vì bọn mình biết tìm được một người không rời bỏ mình lúc khó khăn, chấp nhận con người mình vốn thật khó tìm, thế nên có được rồi, tụi mình quyết sẽ giữ nhau thật chặt".


Dù đang học bài nhưng Michael vẫn bóp chân, chăm sóc cho vợ. (Ảnh: NVCC)

Sam tâm sự rằng chuyện tình yêu của cô và Michael giống như "ông trời tạo thật nhiều sóng gió để thử lòng cả hai". Nhưng sau khi cùng vượt qua tất cả hoạn nạn thì bây giờ đã có thể ở bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Cô nàng luôn tự hào vì đã lấy được một người chồng tuyệt vời như Michael. Mỗi lần có việc nhà mà Sam muốn làm thì đều bị chồng... tranh mất. Cô nàng "kể khổ": "Nhiều người không biết lại tưởng rằng mình lười biếng không chịu làm việc nhà, nhưng thực ra là vì chồng không cho làm bất cứ việc gì. Nhiều lúc mình muốn giúp mà nhất định anh không cho. Có những lúc cả hai cãi nhau ầm trời chỉ vì giành nhau cây chổi quét nhà. Mình nhớ mãi lần anh ấy nói với mình: 'Anh sẵn sàng để đôi bàn tay chai lì, giữ cho em đôi bàn tay được trắng trẻo xinh xắn'".


Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi đáng ghen tị này. (Ảnh: NVCC)

Tính tới nay, Sam và Michael đã cưới nhau được 5 tháng. Lấy được anh chồng đẹp trai, nam tính mà còn yêu thương, chiều chuộng vợ một cách vô điều kiện,Sam đã làm cho bao bạn trẻ phải "hậm hực ghen tị". Có thể nói, Michael chính là mẫu người chồng hoàn hảo nhất trong mắt các cô gái trẻ ngày nay.

(Yan)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Nghĩ kỹ lại chút xíu thì chồng mình cũng không tệ, không biết nói ngọt nhưng toàn làm thôi như là: công việc lau nhà, quét nhà chồng làm, tới chu kỳ thì bóp tay chân giúp vợ, thỉnh thoảng nấu cơm giúp vợ, chỉ con học, đưa đón con. Như vậy cũng hài lòng rồi nhỉ, mình không nên đứng núi này trông núi nọ, hehe.
Mà vẫn ngưỡng mộ anh chồng này quá à
T
CHồng ơi vào xem chồng người ta kìa, thật là ghen tỵ quá đi