Thanh toán

Ảnh cưới bốn mùa siêu đẹp tại Đà Lạt

Đăng bởi - 09/12/2016   |   Lượt xem: 1442

Cô dâu – chú rể nào cũng muốn cuốn album hình cưới của mình thật lung linh và ấn tượng. Bởi lẻ, những shoot hình ấy sẽ là những khoảnh khắc vàng về tình yêu, niềm hạnh phúc , ghi dấu chặng đường yêu cùng tuổi xuân rực rỡ của cả hai. Và cuốn album ấy sẽ đi cùng vui – buồn của cả hai suốt cuộc đời này.

Cặp đôi trẻ Hoàng Linh - Kỳ Thư đã cùng lên kế hoạch và chọn Đà Lạt để thực hiện bộ hình cưới ” Bốn mùa thương yêu”. Khung cảnh thơ mộng tại xứ sở ngàn hoa với những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp, lạ mắt, mang dấu ấn 4 mùa đã góp phần tạo nên một album ảnh cưới bốn mùa siêu đẹp tại Đà Lạt.  Mỗi shoot hình là một khoảnh khắc vàng ngập tràn tình yêu – niềm hạnh phúc của Linh và Thư mà Photographer Hoàng Quốc Hội cùng ekip nhà MaiWedding ghi lại được. Khung cảnh đồi chè xanh ngắt còn ngậm sương sớm đẹp như một bức tranh mùa xuân tình yêu của Linh – Thư Nhìn hình ảnh đồi chè tuyệt đẹp này có lẻ cặp đôi nào cũng muốn thực hiện bộ hình cưới của mình ở đây. Bức tranh 4 mùa không thể nào thiếu thảo nguyên xanh với những chú ngựa thân thiện, đáng yêu. Cô dâu – chú rể thật đáng yêu, thoải mái vui đùa cùng nhau. “Hồ nước Ngọc” long lanh dưới ánh nẵng tươi rói khoẻ khoắn như mùa Hạ làm nên phong nền lý tưởng cho Linh – Kỳ. Mùa thu tháng 10, Đà Lạt rực rỡ trong màu xanh tươi của hoa Dã Quỳ, đây cũng là địa điểm chụp hình được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp hình cưới ở thành phố ngàn hoa này. Vũ điệu hoa Dã quỳ <3 Cô dâu Thư Kỳ rạng rỡ, tươi tắn bên gian hoa Dã Quỳ . Phút giây ngọt ngào được photographer Hoàng Quốc Hôi ghi lại thật chân thực, tư nhiên. Xuân qua, đông đến tình yêu chúng ta vẫn luôn gần bên nhau. Cùng thưởng thức một tách trà nóng cũng dủ xua tan cái lạnh mùa Đông Với áo len, giày thể thao, cô dâu – chú rể vẫn vô cùng duyên dáng và đáng yêu với những tạo dáng tại ga tàu hoả Đà Lạt. Với em, chỉ cần một nụ hôn nhẹ nhàng từ anh nhưu vậy là đủ rồi… Mùa Đông không lạnh ! Cuối con đường tình yêu chỉ có thể là … hạnh phúc <3 Trọn bộ hình cưới được thực hiên bởi ekip MaiWedding tại Thành phố Đà Lạt ngàn hoa ! Photographer: Hoàng Quốc Hội Trang phục: MaiVeston & MaiWedding Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh đẹp và phong cách mới lạ, không bị nhàm chán. Thì ĐỪNG ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé. MaiWedding sẽ tư vấn cho giúp bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cảnh đẹp wa\', cô dâu chú rể tự nhiên và đẹp đôi nữa
B
Đà Lạt mùa nào cũng đẹp cả, hi vọng được đến Đà Lạt để chụp ảnh
H
Đẹp quá mà không thể thể đi chụp ở những nơi xa như thế này đc, tiếc nuối !!!
Bình luận cho bài viết giúp em đi ạ, cảm ơn rất nhiều !
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-dung-bao-gio-tiet-kiem-nu-cuoi-ngay-ca-khi-buon-boi-khong-bao-gio-ban-biet-duoc-co-the-co-ai-do-se-yeu-ban-vi-nu-cuoi-do
C
Cảnh Đà Lạt thật là đẹp, nhìn mê mẩn