Thanh toán

Ảnh cưới chụp ở Santorini của uyên ương nên duyên tại Pháp

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2018   |   Lượt xem: 787

Văn Huy và Vân Anh đã chọn hòn đảo tình yêu của vùng biển Địa Trung Hải để ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc trước thềm đám cưới.

 

Cặp uyên ương trong bộ ảnh chụp tại Santorini, Hy Lạp là Trịnh Văn Huy (27 tuổi, lập trình viên) và Hồ Thị Vân Anh (25 tuổi, thạc sĩ chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng). Hiện cả hai sinh sống và làm việc ở Paris, Pháp. 

Cặp uyên ương trong bộ ảnh chụp tại Santorini, Hy Lạp là Trịnh Văn Huy (27 tuổi, lập trình viên) và Hồ Thị Vân Anh (25 tuổi, thạc sĩ chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng). Hiện cả hai sinh sống và làm việc ở Paris, Pháp. 

Bộ ảnh ở Santorini của uyên ương được thực hiện trong vòng 5 ngày với chi phí ăn ở, đi lại, chụp ảnh,... hết khoảng 5.000 Euro (xấp xỉ 136 triệu đồng). Ngoài địa điểm này, cặp vợ chồng còn chụp ảnh ở nhiều thành phố của tình yêu như Venice, Rome và Paris trong vòng 2 tuần liên tục với chi phí khoảng 10.000 Euro (xấp xỉ 272 triệu đồng). 

Bộ ảnh ở Santorini của uyên ương được thực hiện trong vòng 5 ngày với chi phí ăn ở, đi lại, chụp ảnh... hết khoảng 5.000 Euro (xấp xỉ 136 triệu đồng). Ngoài địa điểm này, cặp vợ chồng còn chụp ảnh ở nhiều 'thành phố tình yêu' như Venice, Rome và Paris trong vòng 2 tuần liên tục với chi phí khoảng 10.000 Euro (xấp xỉ 272 triệu đồng). 

Tôi luôn mơ ước được cùng người mình yêu đi đến những nơi lãng mạn trên thế giới, được nắm tay anh đi khắp thế gian. Vì vậy, khi lên kế hoạch chụp ảnh cưới, chúng tôi đã chọn Santorini - nơi có cảnh hoàng hôn lãng mạn, Venice - thành phố của tình yêu và kinh đô ánh sáng Paris và thành Rome để lưu giữ kỷ niệm tình yêu, cô dâu tiết lộ. Đối với tân nương, việc chụp ảnh cưới không chỉ là cơ hội lưu giữ khoảnh khắc bên nhau mà còn là dịp để uyên ương viết lên những kỷ niệm đẹp. 

'Tôi luôn mơ ước được cùng người mình yêu đi đến những nơi lãng mạn trên thế giới, được nắm tay anh đi khắp thế gian. Vì vậy, khi lên kế hoạch chụp ảnh cưới, chúng tôi đã chọn Santorini - nơi có cảnh hoàng hôn lãng mạn, Venice - thành phố của tình yêu, kinh đô ánh sáng Paris và thành Rome để lưu giữ kỷ niệm', cô dâu tiết lộ. Đối với tân nương, việc chụp ảnh cưới không chỉ là cơ hội lưu giữ khoảnh khắc bên nửa kia mà còn là dịp để uyên ương viết nên những kỷ niệm đẹp. 

Mỗi nơi chúng tôi đi qua, mỗi con người chúng tôi gặp, mỗi sự việc xảy ra trong quá trình chụp ảnh đều là những kỉ niệm mà chúng tôi không thể nào quên. Vì vậy mỗi tấm hình đều mang ý nghĩa riêng, để khi nhìn lại, chúng tôi được nhớ về khoảnh khắc hạnh phúc, cặp vợ chồng cho hay. 

'Mỗi nơi chúng tôi đi qua, mỗi con người chúng tôi gặp, mỗi sự việc xảy ra trong quá trình chụp ảnh đều là những kỉ niệm mà chúng tôi không thể nào quên. Vì vậy mỗi tấm hình đều mang ý nghĩa riêng, để khi nhìn lại, chúng tôi được nhớ về khoảnh khắc hạnh phúc', cặp vợ chồng cho hay. 

Dù uyên ương đã sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng cả hai chưa có dịp đặt chân đến Hy Lạp. Vì lẽ đó nên chúng tôi khó có thể chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo. Một điểm khó khăn nữa là mô hình chụp ảnh cưới ở nước ngoài đơn giản, không đa dạng dịch vụ như ở Việt Nam. Trong quá trình lên kế hoạch chụp ảnh cưới, chúng tôi khá vất vả trong việc tìm kiếm thợ make up ở địa phương, chuẩn bị phương tiện di chuyển, xác định góc chụp, tân nương tiết lộ. 

Dù uyên ương đã sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng cả hai chưa có dịp đặt chân đến Hy Lạp. 'Vì lẽ đó nên chúng tôi khó có thể chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo. Một điểm khó khăn nữa là mô hình chụp ảnh cưới ở nước ngoài đơn giản, không đa dạng dịch vụ như ở Việt Nam. Vì vậy, trong quá trình lên kế hoạch chụp ảnh cưới, chúng tôi khá vất vả trong việc tìm kiếm thợ make up ở địa phương, chuẩn bị phương tiện di chuyển, xác định góc chụp', tân nương tiết lộ. 

Để khắc phục trở ngại, hai vợ chồng đã tìm kiếm thông tin trên mạng, thông qua website và facebook để chọn lựa thợ trang điểm, mời ekip chụp hình của Việt Nam sang Santorini.

Để khắc phục trở ngại, hai vợ chồng đã tìm kiếm thông tin trên mạng, thông qua website và facebook để chọn lựa thợ trang điểm, mời ekip chụp hình của Việt Nam sang Santorini.

Nói về môi duyên của mình, 

Nói về mối duyên của mình với nửa kia, tân nương tiết lộ: 'Chúng tôi gặp nhau lần đầu vào ngày 12/9/2013. Thời điểm đó, anh Huy và các anh chị cùng khoa ở Đại học Khoa học tự nhiên TP HCM vừa sang thành phố Lyon, Pháp. Do quen biết bạn của anh Huy và đã sống ở Pháp 2 năm nên tôi trở thành hướng dẫn viên cho mọi người, cùng thăm thú những di tích lịch sử'.

a

Trong thang điểm 10, Vân Anh chấm Văn Huy được 8 điểm vì: 'Nửa kia lý tưởng trong mắt tôi là một người điềm đạm, tinh tế, biết lắng nghe và thấu hiểu. Còn anh ấy không phải là soái ca ngôn tình nhưng lại tài giỏi, và đây là điểm khiến tôi ngưỡng mộ. Mặt khác, anh ấy là người tình cảm, luôn hướng về gia đình. Tôi tin anh ấy sẽ dần hoàn thiện bản thân theo thời gian và đạt số điểm tuyệt đối'. 

a

Còn đức lang quân của Vân Anh bị cô chinh phục nhờ biệt tài nấu ăn ngon, biết quan tâm, chăm sóc và thông cảm cho công việc của anh. 

a

Theo Vân Anh, khoảng thời gian khó khăn trong mối tình của cả hai xảy ra từ lúc mới mới yêu. 'Khi ấy, dự định ban đầu của anh Huy là du học Pháp một năm theo diện học bổng rồi sẽ sang Singapore hoặc Australia để theo đuổi ngành nghề truyền thống của gia đình. Vì thế, khi biết chúng tôi yêu nhau, mẹ anh Huy không đồng ý. Trong những cuộc gọi điện thoại, mẹ anh thường khuyên anh chuyên tâm học hành, đừng vướng bận chuyện yêu đương. Khi đó, tôi cảm thấy bất an về mối quan hệ của cả hai. Nhưng sau tất cả, vì tình yêu với tôi mà anh quyết định lập nghiệp ở Pháp', tân nương tiết lộ. 

a

Trong hành trình 5 năm yêu nhau, Vân Anh đã có nhiều giây phút cảm động bởi cử chỉ quan tâm, săn sóc của nửa kia. 'Nhiều lúc, anh ấy thường đợi tôi tan sở rồi mua hoa hồng tặng tôi. Lần khác, khi tôi bị thủy đậu, anh luôn bên cạnh, chăm sóc tôi từ miếng ăn đến giấc ngủ. Tôi vẫn không thể quên ngày anh bày trò nấu nướng trong bếp nhưng không muốn tôi vào xem nên khóa cửa, thậm chí còn viết một tờ giấy đặt lên nồi cùng dòng chữ: Không phận sự cấm mở, kèm theo hình vẽ đầu lâu xương chéo làm tôi buồn cười lăn lộn', Vân Anh kể lại.

a

Mặc dù yêu nhau tha thiết nhưng uyên ương không tránh khỏi những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống. 'Nguyên nhân có lẽ là bởi cả hai có sự chênh lệch tuổi tác, tính tình còn trẻ con. Mỗi người đều có chính kiến riêng và kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình. Lần cãi nhau gần đây của chúng tôi xảy ra khi lên kế hoạch cưới. Đến khi chính thức trở thành vợ chồng, cả hai đã ngồi lại và thống nhất rằng sẽ học cách giữ bình tĩnh, lắng nghe, đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu. Đồng thời, lấy tình yêu làm bản lề để giải quyết bất đồng', tân nương tiết lộ. 

Văn Huy và Vân Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng ngày 18/8/2018 tại một lâu đài cổ ở Pháp trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. 

Ngày 18/8/2018 vừa qua, Văn Huy và Vân Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng tại một lâu đài cổ ở Pháp trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


Ảnh: Aube Studio 

Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào