Thanh toán

Ảnh cưới đen trắng- Còn mãi với thời gian

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2017   |   Lượt xem: 1363

Đặc trưng của những tấm ảnh trắng đen là cảm giác xưa cũ, lưu lại hình ảnh sống động, giữ lại được thần thái, cảm xúc tuyệt vời của hai nhân vật chính.

 

Sự phát triển của công nghệ nói chung và kỹ thuật nhiếp ảnh nói riêng khiến ảnh màu trở thành xu hướng phổ biến, góp phần giúp con người lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách chân thực, lung linh hơn. Tuy nhiên, những tấm ảnh trắng đen – sản phẩm đầu tiên của nghệ thuật nhiếp ảnh – vẫn giữ nguyên được ý nghĩa và khả năng thể hiện của nó. Khi xuất hiện trong các album cưới, ảnh trắng đen cũng góp phần làm kỷ niệm của các cặp đôi giàu chiều sâu hơn.

Ảnh cưới đẹp

Đặc trưng của những tấm ảnh trắng đen là cảm giác xưa cũ, lưu lại hình ảnh sống động, giữ lại được thần thái, cảm xúc tuyệt vời của hai nhân vật chính. Vì không còn phải điều chỉnh hiệu ứng màu sắc, không phải đầu tư cho các tông màu hoặc trong trẻo lãng mạn, hoặc cổ điển, trầm buồn, êkip chụp ảnh có thể tập trung vào tình cảm, tâm hồn và thông điệp mà cặp đôi muốn nhắn gửi. Với người xem cũng vậy, góc ảnh sáng tối, sự tinh tế trong bố cục và cách thể hiện của nhân vật cũng thu hút hơn, gây ấn tượng hơn.

Ảnh cưới đẹp Ami

Ảnh cưới đẹp Ami Studio

Ảnh cưới tông trắng đen

Trong các album cưới , ảnh trắng đen tuy không phải là cách trình bày phổ biến và xuyên suốt. Nhưng một khi đã xuất hiện, dù chỉ một hai shoot ảnh, chúng đều đem lại những hiệu quả đặc biệt. Đó là những khoảnh khắc đời thường hay nồng nàn cảm xúc, khi tình yêu thăng hoa. Lựa chọn thời điểm, quyết định góc ảnh hay bố cục nào, trang phục, bối cảnh chụp nào để chuyển sang tông trắng đen hoàn toàn không phải là ngẫu hứng. Đó là sự đầu tư suy nghĩ, cân nhắc hẳn hòi của êkip. Và như các bạn đã thấy, ảnh trắng đen đem lại ấn tượng khó lý giải nhưng hấp dẫn rõ ràng.

Ảnh cưới màu trắng đen

Ảnh cưới trắng đen

Ảnh cưới trắng đen Ami Studio

Ảnh chân dung nhân vật cũng thường là nội dung quan trọng trong các album cưới. Nét đẹp dịu dàng nữ tính của cô dâu, vẻ đẹp trai lịch lãm của chú rể khiến bộ ảnh đầy đủ, phong phú và đa dạng hơn. Nếu chân dung màu sắc tôn vinh làn da trắng, bờ môi hồng, ánh mắt trong veo hay tông màu trang phục, thì ảnh trắng đen, với những mảng sáng tối tinh tế, giúp người xem hiểu rõ hơn cá tính, phong cách và niềm hạnh phúc toát lên từ tổng thể bức ảnh.Ảnh cưới đẹp Sài Gòn

Ảnh cưới đẹp tphcm

Ảnh cưới trắng đen Ami

Ảnh cưới màu trắng đen đẹp

Nhiếp ảnh là nghệ thuật dùng hoạt động quang học của máy ảnh để đóng khung từng khoảnh khắc, lưu lại từng ký ức, từng xúc cảm trên khung hình. Tông màu trắng đen cũng được Ami Wedding áp dụng với những khoảnh khắc đáng yêu, lãng mạn, ghi dấu cuộc tình của cô dâu chú rể. Khung cảnh chụp có lung linh đèn đêm hay không, có bay bổng với trời, với biển hay không, có thơ mộng với những đồng cỏ bát ngát hay không, tất cả đều không quan trọng bằng biểu cảm, tư thế, tình yêu mà hai nhân vật chính dành cho nhau. Cách xử lý càng đơn giản, yếu tố biểu cảm của khung hình càng nâng cao....

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
các studio khi làm album cuới cũng chọn vài tấm để làm ảnh trắng đen cho cô dâu chú rể
M
ảnh trắng đen cũng thật lãng mạn
M
ảnh cưới trắng đen rất thu hút
V
trong một album cưới các bạn nên lấy vài bức ảnh đen trắng để làm kỉ niệm nha
V
rất nhiều ý tưởng cho shoot ảnh đen trắng, mà cái nào cũng đẹp
V
ảnh trắng đen cũng góp phần làm kỷ niệm của các cặp đôi giàu chiều sâu hơn.
D
Mình cũng thích ngắm nhìn ảnh đen trắng
D
Ảnh trắng đen cũng góp phần làm kỷ niệm của các cặp đôi giàu chiều sâu hơn.Mình công nhận điều này
M
ảnh cưới đen trắng giàu cảm xúc