Thanh toán

Ảnh cưới đẹp như phim của anh chàng suốt 3 năm vương vấn nụ cười của người đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 14/05/2017   |   Lượt xem: 804

Xa cách 3 năm sau lần chạm mặt đầu tiên, giữa năm 2016, duyên số mới một lần nữa đưa đẩy để Chính và Trang gặp lại một cách vô tình...

Cơ duyên giữa Chính (28 tuổi) và Trang (24 tuổi) bắt đầu từ 3 năm trước, khi Trang vào thực tập tại nơi Chính làm.

'Lúc đó chỉ vụt qua nhau nhưng mình đã bị ấn tượng bởi nụ cười sáng chói. Sau đó mình cũng thử về tìm thông tin về bạn ấy. Rồi thì cũng tìm được, nhắn tin xin làm quen, mà bạn ấy im lặng. Nghĩ chắc bạn này hơi 'chảnh' rồi, nên mình thôi không để tâm', Chính kể về ấn tượng đầu tiên với Trang.

Từ sau tuyên bố 'không để tâm' này, hai người không có tiến triển gì thêm. Hai năm sau đó thì Trang có người yêu. Chính cũng quen người này người kia nhưng bản thân anh luôn cảm nhận được rằng mình chưa tìm được người thực sự phù hợp.

Đến giữa năm 2016, duyên số mới một lần nữa đưa đẩy để Chính và Trang gặp lại một cách vô tình tại cửa hàng tiện ích ở khu vực nơi cả hai đang sống. Một lần nữa, Chính lại dạt dào hy vọng tìm thông tin về Trang như cách đây 3 năm.

Lẽ ra điều anh nhận lại từ Trang cũng lại là sự im lặng như lần trước nhưng trời xui đất khiến thế nào lại làm anh bật ra câu nói: 'Em có nụ cười rất đẹp, hy vọng mỗi lần thấy em đều được thấy nụ cười đó'.

Trang đương nhiên rất bất ngờ và cảm động khi có một chàng trai sau mấy năm trời vẫn nhớ như in hình ảnh đẹp nhất về cô. Và Trang chính thức cho Chiến cơ hội tiếp cận mình.

Chính và Trang cùng công tác tại ngân hàng nên mới có cơ hội chạm mặt nhau. Lần đầu gặp gỡ, Chính đã chết đứ đừ bởi nụ cười tỏa nắng của cô gái kém mình 4 tuổi.

Tuy nhiên có lẽ vì lúc đó chưa phải thời điểm thích hợp nên duyên số đã bắt họ phải đợi thêm 3 năm mới có cơ duyên tái ngộ. Lần gặp lại này, Chính đã làm được điều mà khi trước anh không thể làm...

Quen nhau một thời gian, chia sẻ với nhau những sở thích cá nhân, Trang và Chính chính thức thành đôi vào sau dịp Tết nguyên đán vừa rồi. Lời tỏ tình mà Chính dành cho Trang không đặc biệt lãng mạn hay cầu kỳ như cách bày tỏ của những chàng trai khác. Chính không hứa hẹn gì nhiều, anh chỉ biết thổ lộ với cô những suy nghĩ, cảm xúc 'để dành' từ ba năm nay. Anh cũng hy vọng sẽ được nhìn thấy nụ cười của Trang mỗi ngày, bởi nụ cười đó khiến anh trăn trở phải thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa đó là cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau thời điểm bắt đầu yêu... 1 tháng. 'Để đưa ra quyết định ấy không dễ dàng gì. Mọi người thấy nhanh, tụi mình cũng cảm thấy... hơi nhanh. Nhưng quyết định đó xuất phát từ chính tình cảm, cảm xúc dồn nén từ 3 năm trước. Càng ngày mình càng cảm nhận rõ ràng hơn về mối quan hệ này, về sự chân thành và tin tưởng của cả hai dành cho nhau', Chính nói.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng không phải vì cả hai đến với nhau quá êm đềm nên mới nhanh chóng tiến đến hôn nhân như vậy. Trước đó cả Chính và Trang đều từng trải qua những đau thương, mất mát trong tình yêu, từ đó mới tích góp được những kinh nghiệm sống quý báu để giờ đây biết trân trọng và gìn giữ hạnh phúc hiện có.

Quyết định về chung một nhà sau 1 tháng yêu, Chính và Trang cũng lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh cưới tại Vũng Tàu - 'nơi tình yêu bắt đầu'. Đều là những người con của gió, yêu sự tự do, phóng khoáng nên cặp đôi không muốn có một bộ ảnh cưới quá truyền thống, rập khuôn.

Ban đầu Chính rất lo đến nơi đông người Trang sẽ ngại, không dám chụp. Kết quả là trước khung cảnh quá đỗi hữu tình của Hồ Cốc (Vũng Tàu) cộng thêm sự nhiệt tình của ê-kíp chụp ảnh, cả hai đều thấy cảm xúc dạt dào và cuối cùng là... bung lụa hết cỡ.

Cả hai chụp hình cưới mà cảm tưởng như đang đi du lịch, không thấy nắng nóng, không biết mệt là gì. Kết quả là cặp đôi đã có một bộ ảnh cưới đẹp như những thước phim.

Tháng 7 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà. Chính và Trang có một chút lo lắng về cuộc sống hôn nhân, nhưng cặp đôi tin rằng chỉ cần cả hai đều biết đặt mình vào vị trí của người kia, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Ảnh: KIM OI

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những người yêu nhau sẽ ở bên nhau
H
bộ ảnh cưới chụp rất đẹp, lãng mạn ghê
H
ảnh cưới của hai bạn rất đẹp như tình yêu của hai bạn vậy
M
duyên nợ buộc họ lại với nhau thì có đi đâu cũng sẽ về bên nhau
M
Góc ảnh với sự phản chiếu của ánh nắng tạo cho bộ ảnh nét lãng mạn
N
Đúng là duyên nợ, qua bao nhiêu lâu, nhưng nếu có duyên nợ với nhau thì vẫn sẽ đến được với nhau.