Thanh toán

Ảnh cưới Hang Rái đẹp và độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2018   |   Lượt xem: 1201

Ít có nơi nào mặt biển lại vừa trong xanh, vừa cuộn sóng liêu trai như ở Hang Rái - Vĩnh Hy

Ảnh cưới Hang Rái Vĩnh Hy đẹp và độc đáo

Ít có nơi nào mặt biển lại vừa trong xanh, vừa cuộn sóng liêu trai như ở Hang Rái - Vĩnh Hy. Là vùng biển nắng gió nhưng nhìn thật mát mắt bởi dòng nước trong xanh, những con sóng xô bờ tung bọt trắng xóa. Hang Rái - Vĩnh Hy không phải đẹp theo kiểu hàng dừa xanh đung đưa trên cát trắng... mà đẹp bởi sự hoang dại của thiên nhiên. Những ghềnh đá rêu phong nằm giữa biển lúc nào cũng tuôn tràn nước như những dòng thác, những bãi san hô cổ đượm màu rêu phong, những tảng đá sau bao cơn địa chấn này đè cao lên nhau đẹp như những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt.

Những đôi uyên ương gần đến ngày xây tổ thường chọn Hang Rái hoặc Vịnh Vĩnh Hy để thực hiện Album cưới để đời. PENPEN studio là 1 trong những ảnh viện áo cưới uy tín nhất tphcm, thường được các bạn trẻ gởi gắm niềm tin để có những shoot hình cưới đẹp và độc đáo nhất.

Ngoài địa điểm Hang Rái- Vịnh Vĩnh Hy ra, PENPEN studio thường tư vấn các cặp đôi chụp thêm ở vườn nho và đồi cát Nam Cương để có 1 cuốn album cưới đa dạng cảnh sắc.

Ảnh cưới đẹp Hang Rái, anh cuoi dep phan rang, anh cuoi dep ninh thuan, anh cuoi hang rai

chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tphcm, ảnh cưới đẹp đà lạtchụp hình cưới hồ cốc, trang diem co dau dep go vap, cho thue vay cuoi dep go vap, hoa co dau go vap, chup anh cuoi dep o go vap, chup anh cuoi dep tphcm, chup anh cuoi dep sai gon, chụp ảnh cưới Lý Sơn, ảnh cưới Lý Sơn, studio chụp ảnh cưới Lý Sơn đẹp

PENPEN studio tự hào là studio nằm trong top 10 nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới xuất sắc nhất tp.HCM do khách hàng bầu chọn qua Marry.vn
=========================
Mọi thông tin về báo giá và tư vấn các bạn có thể liên hệ:
PENPEN studio.
Địa chỉ: căn hộ 0.28 tầng trệt - Lô C3, chung cư Khang Gia - đường Phan Huy Ích - q.Gò Vấp, TP.HCM. 
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]
Website: http://penpenstudio.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/penpenweddingstudio

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đẹp quá ạ ^^ Màu ảnh rất đẹp luôn
N
Khung cảnh quá đẹp, cặp đôi trong ảnh nhìn cũng rất đẹp luôn