Thanh toán

Ảnh cưới thảm họa của cô dâu, chú rể Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2017   |   Lượt xem: 721

Bỏ tiền ra thuê thợ chuyên nghiệp chụp ảnh ngày cưới, một cặp đôi ở Hà Nội phải khóc thét khi nhận lại những tấm ảnh xấu tệ của mình.

Mới đây, trên trang fanpage nổi tiếng, một cô gái trẻ đã chia sẻ loạt ảnh cưới “thảm họa” của anh trai mình và cảnh báo các đôi chuẩn bị chụp hình cưới cần thận trọng khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” khi thuê thợ chụp ảnh cưới.


Tấm thiệp cưới của cô dâu, chú rể


Cô dâu, chú rể mỗi người mỗi hướng


Cô gái cho biết chị dâu xinh đẹp qua tay thợ ảnh chẳng khác gì "ma nữ"

Cô gái trẻ cho biết, “Trăm năm mới có một ngàyhạnh phúc ai mà không mong ghi lại những khoảnh khắc đẹp để đời nên nhà mình có thuê một nhiếp ảnh "chuyên nghiệp". Chi phí là 500nghìn/ 2 buổi (1 tiếng ăn hỏi, 2 tiếng cưới). Và đúng là đã ra được những sản phẩm "để đời" thật sự, mình có đăng ở dưới để các bạn xem.

Đính chính với các bạn, nhà mình đi ăn hỏi , đón dâu đều là những ngày nắng đẹp, mình sợ không nói mọi người tưởng nhà mình đi ăn hỏi vào ban đêm, hay là lúc mưa giông bão giật”.


Bức ảnh sáng hiếm hoi trong ngày lễ trọng đại của cặp đôi

Cô gái trẻ cũng cho biết, "Gia đình muốn chọn 1 tấm ảnh trong 125 kiểu ảnh để rửa treo lên tường nhưng không chọn nổi"

Ngoài chụp ảnh xấu, studio này còn bị cô gái trẻ “tố” làm ăn thiếu “minh bạch”. Cô cho hay mình đặt tráp 600 nghìn /1 tráp, 5 tráp 3 triệu đồng nhưng khi nhận, tráp hoa quả thì toàn bộ xoài, táo bên trong đều thối. Tráp cau kêu cau đắt nên họ lỗ 400 nghìn đồng. Thêm nữa mình định mượn áo dài đỏ bê tráp để cho mấy em mặc đứng trông hòm phong bì buổi chiều. Họ không cho mượn, bắt đội bê tráp cởi áo dài ra trả ngay khi các cụ nói chuyện xong…".


Cô gái vui vẻ chia sẻ: Cô dâu, chú rể chẳng khác gì người đẹp và "Bao thanh thiên"


Cảnh chụp ăn hỏi chẳng khác gì ban đêm


Hoa quả ở tráp hỏi bị thối

Cô gái trẻ quyết định chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh tỉnh tất cả các đôi bạn trẻ có ý định cưới nên xem xét kỹ lưỡng các cửa hàng dịch vụ trước khi lựa chọn. “Ngày nay dịch vụ tốt không thiếu các bạn ạ, mất tiền không tội gì mua bực vào mình”, cô nói.

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng, những bức ảnh này mà được chụp từ tay của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì cần phải xem lại vì nếu dùng điện thoại chụp có lẽ còn đẹp hơn gấp nhiều lần.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
xem bộ ảnh mà nói không nên lời, vậy mà còn có mặt mũi giao cho khách hàng
M
xem bộ ảnh mà mình nghĩ cô dâu chú rể chắc chỉ có một chữ HẬN
M
mình chưa từng thấy bộ ảnh cưới nào mà xấu như vậy, dù là ảnh cưới từ thời mẹ mình cũng không tệ như vậy.
N
Người chụp ảnh không có tâm gì cả
H
giống trẻ con chụp hình hơn là thợ chụp, haizzz
H
thật sự là bộ ảnh cưới đầy thảm họa, nhìn hình cưới không biết nói gì luôn
M
thợ chụp ảnh không có nghề, không có tâm
Y
chụp gì mà còn thừa điện thoại luôn. Phải tìm hiểu thật kỹ, đừng giao trứng cho ác, tiền mất mà rước bực bội