Thanh toán

Ảnh cưới theo trào lưu 'Vẽ con cá lên miệng'

Đăng bởi - 17/07/2018   |   Lượt xem: 751

Là fan 'cứng' của mạng xã hội Tik Tok, uyên ương Bình Phước đã cập nhật ngay trào lưu trên trong bộ hình cưới 'Chờ ngày mưa tan' của mình.

 

Đều là người yêu thích sự mới lạ, uyên ương đã bày tỏ nguyện vọng với nhiếp ảnh gia về một bộ ảnh cưới độc đáo, không bị trộn lẫn với bất kỳ cặp nào khác. Trong ngày thực hiện hình cưới, trời âm u và mưa rả rích, cặp sắp cưới và nhiếp ảnh gia phải tranh thủ từng phút từng giây để có được những tấm hình ấn tượng. 

Đều là người yêu thích sự mới lạ, cô dâu Nguyễn Thị Phương Tuyền (20 tuổi) và chú rể Phạm Hoàng Thành (24 tuổi) đã bày tỏ nguyện vọng với nhiếp ảnh gia về một bộ ảnh cưới độc đáo, không trộn lẫn với bất kỳ cặp nào khác. Trong ngày thực hiện hình cưới, trời âm u, mưa rả rích, cặp sắp cưới và nhiếp ảnh gia đã phải tranh thủ 'từng phút từng giây' để có được những tấm hình ấn tượng. 

Theo Hoàng Thành, mỗi phút giây, mỗi ngày bên cạnh người ấy đối với tôi đều đáng nhớ. Chàng trai 24 tuổi ấn tượng về nụ cười của cô gái. 

Nói về mối duyên của mình, Hoàng Thành cho hay anh đã 'cảm nắng' Phương Tuyền từ ánh nhìn đầu tiên, trong một lần dự sinh nhật bạn chung của cả hai. Sau một tháng miệt mài 'cầm cưa', anh đã chiếm trọn trái tim người thương. Đối với anh, nụ cười là điểm khiến anh bị thu hút nhất ở nửa kia. Còn cô dâu Phương Tuyền thì xiêu lòng trước tấm lòng chân thành của chú rể. 

Cặp sắp cưới được vẽ hình chú cá ngộ nghĩnh lên mặt và trao nhau nụ hôn nồng ấm. Theo chú rể, mỗi phút giây, mỗi ngày bên cạnh người ấy đối với tôi đều đáng nhớ. Thành cũng dành lời khuyên cho tân lang tân nương cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước ngày chụp và đặt niềm tin vào nhiếp ảnh gia. 

Cặp sắp cưới được vẽ hình chú cá ngộ nghĩnh lên mặt và trao nhau nụ hôn nồng ấm. Theo chú rể, 'mỗi phút giây, mỗi ngày bên cạnh người ấy đối với tôi đều đáng nhớ'. Uyên ương cũng dành lời khuyên cho tân lang tân nương cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước ngày chụp và đặt niềm tin vào nhiếp ảnh gia. 

Bộ hình được thực hiện với chi phí khoảng 7 triệu đồng tại Hồ Ông Nhớ, Bình Phước. Họ cho rằng điểm chung lớn nhất của cả hai là luôn đặt mình vào vị trí đối phương để thông cảm và thấu hiểu, vì thế cặp vợ chồng tương lai rất ít khi cãi nhau. 

Bộ hình được thực hiện với chi phí khoảng 7 triệu đồng tại Hồ Ông Nhớ, Bình Phước. Cặp sắp cưới cho rằng điểm chung lớn nhất của cả hai là luôn đặt mình vào vị trí đối phương để thông cảm và thấu hiểu, vì thế họ rất ít khi cãi nhau. 

Uyên ương cho rằng niềm tin và sự thành thật là điều giúp giữ gìn tình yêu dài lâu. Tính cách của cặp sắp cưới có nhiều nét tương đồng như đều vui vẻ, hoạt ngôn. Ngoài ra, Thanh còn dí dỏm bổ sung rằng cậu hơi ghen xíu khi chàng trai khác để ý tới cô dâu của cậu. 

Cặp vợ chồng tương lai bày tỏ niềm tin và sự thành thật là điều giúp giữ gìn tình yêu dài lâu. Tính cách của cặp sắp cưới có nhiều nét tương đồng như đều vui vẻ, hoạt ngôn. Ngoài ra, Thanh còn dí dỏm bổ sung rằng cậu 'hơi ghen xíu' khi chàng trai khác để ý tới cô dâu của cậu. 

Cô dâu cầm bể cá còn chú rể... cầm vịt. Ảnh cưới của uyên ương Bình Phước mang nét giản dị, gần gũi với thiên nhiên, động vật. 

Cô dâu cầm bể cá còn chú rể... cầm vịt. Ảnh cưới của uyên ương Bình Phước mang nét giản dị, gần gũi với thiên nhiên, động vật. 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc chụp có lẽ là được tắm mưa và bắt vịt, chú rể bật cười khi nhớ lại. 

'Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc chụp có lẽ là được tắm mưa và bắt vịt', chú rể bật cười khi nhớ lại. 

Ảnh cưới dựa theo trào lưu Vẽ con cá lên miệng gây sốt mạng - 7

Cô dâu tạo dáng với chiếc lá và hướng mắt vào ống kính. 

Cả hai diễn xuất tự nhiên trước ống kính. Cô dâu tựa đầu vào bờ vai của chú rể và cả hai cùng ngắm mắt lại, nở nụ cười hạnh phúc. 

Cả hai diễn xuất tự nhiên trước ống kính. Cô dâu tựa đầu vào bờ vai của chú rể và cả hai cùng nhắm mắt lại, nở nụ cười hạnh phúc. 

Đầu tháng 8 tới, uyên ương sẽ góp gạo thổi cơm chung và mời gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui. 

Đầu tháng 8 tới, uyên ương sẽ 'góp gạo thổi cơm chung' và mời gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào