Thanh toán

Ảnh cưới trong lò gạch cũ của cặp bén duyên ở tiệc sinh nhật bạn thân

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2018   |   Lượt xem: 1182

Do thích thú với nơi có khung cảnh huyền bí, lột tả được nhiều cảm xúc nên uyên ương đã chọn chụp ảnh tại địa điểm ít ai ngờ tới.

 

Cô dâu trong bộ ảnh là Võ Thị Kim Hoàng (22 tuổi) theo đuổi nghề trang điểm, còn một nửa hoàn hảo của nàng là Phạm Hoàng Thành (23 tuổi) - nhiếp ảnh gia. Uyên ương đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. 

Cô dâu trong bộ ảnh là Võ Thị Kim Hoàng (22 tuổi) theo đuổi nghề trang điểm, còn 'một nửa hoàn hảo' của nàng là Phạm Hoàng Thành (23 tuổi) - nhiếp ảnh gia. Uyên ương đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. 

Cô dâu mới chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp gỡ của cả hai: Lần đầu chúng tôi gặp mặt là ở tiệc sinh nhật của bạn thân tôi. Lúc đầu tôi không có ấn tượng gì về anh chàng này. Sau đó, khi cả nhóm đi hát, anh ấy tình cờ ngồi cạnh tôi và ngỏ ý muốn song ca với tôi một bài. Từ giây phút ấy, Kim Hoàng đã bị ấn tượng bởi giọng hát của Hoàng Thành. 

Địa điểm chụp ảnh là lò gạch Phước Long, phù hợp với ý thích của cô dâu chú rể và không tốn nhiều thời gian di chuyển cho cặp vợ chồng bận rộn. Bộ ảnh được thực hiện nhanh chóng trong vòng một tiếng rưỡi với chi phí 8 triệu đồng. 

Trước khi nên duyên cùng nam chính của cuộc đời mình, Kim Hoàng từng mơ về một nửa lý tưởng có tính cách điềm tĩnh, biết quan tâm, lắng nghe và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đến khi gặp mặt Hoàng Thành, cô biết rằng mình đã gặp được chuẩn soái ca, vì anh có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình điển trai và cách cư xử lịch thiệp. 

Cô dâu mới chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp gỡ của cả hai: 'Lần đầu chúng tôi gặp mặt ở tiệc sinh nhật của bạn thân tôi. những giây phút đầu tiên, tôi không có ấn tượng gì về anh chàng này. Sau đó, khi cả nhóm đi hát, anh ấy tình cờ ngồi cạnh và ngỏ ý muốn song ca với tôi một bài'. Từ giây phút ấy, Kim Hoàng đã bị ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào, mê đắm của Hoàng Thành. 

Do không có nhiều thời gian nên cặp vợ chồng đã chọn chụp ảnh ngay ở mảnh đất quê hương. Bộ ảnh được thực hiện nhanh chóng trong vòng một tiếng rưỡi. 

Trước khi nên duyên cùng nam chính của cuộc đời mình, Kim Hoàng từng mơ về một nửa lý tưởng có tính cách điềm tĩnh, biết quan tâm, lắng nghe và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đến khi gặp mặt Hoàng Thành, cô biết rằng mình đã gặp được chuẩn 'soái ca' trong tưởng tượng vì anh có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình điển trai và cách cư xử lịch thiệp. 

Những lúc tôi gặp khó khăn, anh ấy đều có mặt ở đó và giúp đỡ tôi vượt qua trở ngại. 

'Những lúc tôi gặp khó khăn, anh Thành đều có mặt ở đó và giúp đỡ tôi vượt qua trở ngại', tân nương không giấu nổi sự xúc động trước sự ân cần của đối phương. 

Chuyện tình yêu của cả hai dường như gắn liền với các ngày sinh nhật. Một lần nọ, khi uyên ương đang nắm tay nhau đi bộ dưới mưa, Thành đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Kim Hoàng trước sự chứng kiến của những người bạn thân. 

Chuyện tình yêu của cả hai gắn liền với các ngày sinh nhật. Một lần nọ, khi uyên ương đang nắm tay nhau đi bộ dưới mưa, Thành đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Kim Hoàng trước sự chứng kiến của những người bạn thân. 

Lời cầu hôn giữa uyên ương cũng được đưa ra vào một ngày sinh nhật. Hôm ấy là ngày sinh của anh Thành và chúng tôi đã hẹn nhau chúc mừng ngày đặc biệt này tại một nhà hàng ở TP HCM. Khung cảnh khi ấy rất yên tĩnh và lãng mạn. Trong lúc chúng tôi đang dùng bữa thì chiếc bánh sinh nhật được mang ra. Anh Thành muốn tôi thổi nến cùng và cắt bánh với anh. Đến lúc này, tôi mới phát hiện ra chiếc nhẫn được đặt trong bánh kem. Cùng lúc ấy, anh quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn tôi, tân nương tiết lộ. Thành nói với Hoàng rằng: Anh muốn là người duy nhất bảo vệ, che chở, chia sẻ, chăm sóc và chịu đựng em. Trước lời tỏ tình đầy mật ngọt của chàng trai, Hoàng không nén nổi niềm hạnh phúc và quyết định dành trọn cả cuộc đời bên anh. 

Lời cầu hôn giữa uyên ương cũng được đưa ra vào một ngày sinh nhật. 'Hôm ấy là ngày sinh của anh Thành và chúng tôi đã hẹn nhau chúc mừng ngày đặc biệt này tại một nhà hàng ở TP HCM. Khung cảnh khi ấy rất yên tĩnh và lãng mạn. Trong lúc chúng tôi đang dùng bữa thì chiếc bánh sinh nhật được mang ra. Anh Thành muốn tôi thổi nến cùng và cắt bánh với anh. Đến lúc này, tôi mới phát hiện ra chiếc nhẫn được đặt trong bánh kem. Cùng lúc ấy, anh quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn tôi', tân nương tiết lộ. 

Thành nói với Hoàng rằng: 'Anh muốn là người duy nhất bảo vệ, che chở, chia sẻ, chăm sóc và chịu đựng em'. Trước lời tỏ tình đầy mật ngọt của chàng trai, Hoàng không nén nổi niềm hạnh phúc và quyết định dành trọn cả cuộc đời bên anh. 

Thời gian mà Kim Hoàng đi học ở TP HCM còn Hoàng Thành vẫn ở Phước Long, Bình Phước, uyên ương đã có trải nghiệm tình yêu khó quên. Một ngày nọ, tôi bị bệnh rất nặng, anh đã tự tay nấu cháo, làm những món tôi thích ăn và mang tới tận nơi tôi ở rồi chăm sóc tôi chu đáo, cô dâu tiết lộ. 

Thời gian mà Kim Hoàng đi học ở TP HCM còn Hoàng Thành vẫn ở Phước Long, Bình Phước, uyên ương đã có trải nghiệm tình yêu khó quên. 'Một ngày nọ, tôi bị bệnh rất nặng, anh đã tự tay nấu cháo, làm những món tôi thích ăn và mang tới tận nơi tôi ở rồi chăm sóc tôi chu đáo', cô dâu tiết lộ. 

Đối với Kim Hoàng, những khoảng khắc khi cả hai ở bên nhau đều đáng quý, đáng trân trọng. 

Đối với Kim Hoàng, những khoảng khắc khi cả hai ở bên nhau đều đáng quý, đáng trân trọng. 

Gần hai năm yêu nhau, uyên ương không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn. Đáng giận là một lần anh ấy nói dối tôi để đi chơi với người khác trong lúc tôi đang bị bệnh, cô dâu tiết lộ. Trong trận tranh cãi lần ấy và kể cả sau này, Thành thường im lặng dù cho Hoàng có nói những lời nặng nề. Sau đó chàng trai đợi nửa kia bình tĩnh thì mới nhẹ nhàng giải thích mọi chuyện. 

Gần hai năm yêu nhau, uyên ương không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn. 'Đáng giận là một lần anh ấy nói dối tôi để đi chơi với người khác trong lúc tôi đang bị bệnh', cô dâu tiết lộ. Trong trận tranh cãi lần ấy và kể cả sau này, Thành thường im lặng dù cho Hoàng có nói những lời nặng nề. Sau đó chàng trai đợi nửa kia bình tĩnh thì mới nhẹ nhàng giải thích mọi chuyện. 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng uyên ương nhận thấy tình cảm đã chín muồi, cả hai đều tự lập về tài chính. Chính vì thế, tân lang tân nương đã lên kế hoạch để có đám cưới trong mơ vào năm sau trước sự ủng hộ của gia đình hai bên. 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng uyên ương nhận thấy tình cảm đã chín muồi, cả hai đều tự lập về tài chính. Chính vì thế, tân lang tân nương đã lên kế hoạch để có 'đám cưới trong mơ' vào năm sau trước sự ủng hộ của gia đình hai bên. 

Ảnh cưới trong lò gạch cũ của cặp bén duyên nhờ dự tiệc sinh nhật của bạn thân - 11

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Công Đạt

Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào