Thanh toán

Những lời hứa đáng yêu trước khi cưới!

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2015   |   Lượt xem: 5345

Hơn 2 tháng nữa là chúng mình cưới nhau rồi, em muốn cùng anh hứa với nhau đôi điều để hôn nhân của chúng ta luôn là màu hồng hạnh phúc.

Một là chúng ta chỉ phàn nàn khi mọi chuyện đã quá sức chịu đựng Có rất nhiều trường hợp, khi cả vợ và chồng làm quá mọi chuyện lên và để chúng đi quá xa chỉ vì những lời phàn nàn đối phương khi đang giận dữ, vốn nghe đến “nhàm tai”. Vì vậy, lời hứa “không đụng đâu cằn nhằn đó” giúp các em và anh tránh được rất nhiều vấn đề đáng tiếc trong mối quan hệ của chúng mình. Những lời phàn nàn chỉ thật sự có tác dụng khi em hoặc anh không còn có thể tìm thấy cách giải quyết vấn đề. Hai là chúng mình sẽ luôn nói thật cảm xúc của mình, không để em/anh phải mất công đoán Chúng mình nên nhớ rằng, cả em/anh không phải là một người có khả năng “đọc tâm”. Vì vậy, bất kể có chuyện gì xảy ra, khi em/anh đang chán nản, mệt mỏi hoặc tức giận, đừng giữ mãi trong lòng mà hãy chia sẻ cho đối phương được biết. Và hãy nhớ dùng những lời lẽ nhẹ nhàng, dịu dàng nhất có thể để không ai phải chịu tổn thương trong những trường hợp như vậy anh nhé. Ba là không bao giờ phản bội lòng tin của nhau, chỉ nói dối nếu có thể khiến em/anh cười Chúng mình hãy hứa với nhau rằng sẽ luôn luôn, tuyệt đối là một người bạn đời trung thành, không bao giờ lừa dối và phản bội nhau. Tuy nhiên, hơi đặc biệt anh tí xíu là: anh hãy nhớ rằng “Anh sẽ mãi khen em xinh đẹp, cho dù năm tháng có trôi qua và em có trông như thế nào đi chăng nữa” anh nhé. Bốn là sẽ chia sẻ việc nhà cùng nhau Nghe có vẻ “trần tục”, không hợp với không khí của một hôn lễ “lãng mạn”, nhưng anh yêu hãy nhớ rằng, phụ giúp, đỡ đần công việc nhà cho nhau là một trong những việc làm thể hiện tình yêu cũng như sự tôn trọng dành cho bạn đời nhiều nhất. Bởi vì, chỉ khi cả hai cùng gánh vác việc nhà, anh và em mới cảm nhận được thật sự hai chữ “gia đình” của riêng mình. Năm là sẽ không bao giờ buộc phải từ bỏ giấc mơ của nhau Dù là vợ chồng, nhưng em và anh chắc chắn sẽ có nhiều điều khác nhau. Mơ ước là một ví dụ. Vì vậy, chúng ta nên hứa với nhau rằng dù bạn không thể giúp gì được cho nhau trên hành trình biến ước mơ thành hiện thực, em/anh cũng sẽ luôn bên nhau, động viên, cổ vũ nhau anh nhé. Chúng ta sẽ không bao giờ vì những khác biệt hay vì lợi ích của bản thân mình mà yêu cầu anh/em phải từ bỏ ước mơ của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mong là sau những lời hứa này sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc!
M
Chúng mình hãy hứa với nhau rằng sẽ luôn luôn, tuyệt đối là một người bạn đời trung thành, không bao giờ lừa dối và phản bội nhau.