Thanh toán

Áo cưới cho cô dâu nhỏ xinh tôn dáng

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 601

Chọn áo cưới cho cô dâu cần căn cứ theo nhiều tiêu chí như địa điểm chụp ảnh cưới hay địa điểm diễn ra tiệc cưới, theo thời tiết, đặc biệt là cần căn cứ theo dáng người để có thể chọn được chiếc áo cưới thích hợp nhất. Với cô dâu có vóc dáng nhỏ xinh thì nên chọn áo cưới như thế nào để tôn lên được những nét đẹp của cô dâu và che đi những khuyết điểm của cô dâu.

áo cưới cho cô dâu nhỏ xinh tôn dáng

Áo cưới cho cô dâu nhỏ xinh tôn dáng

 

Với bài viết áo cưới và bí quyết giữ hạnh phúc trọn vẹn đã giúp chúng ta nhận thức được việc chọn áo cưới thích hợp với cô dâu có ý nghĩa như thế nào trong ngày cưới của mình cũng như trong những tấm ảnh cưới.  Bạn là một cô dâu có thân hình nhỏ bé và bạn lo lắng khi mặc áo cưới bạn sẽ như bơi trong áo. Đừng lo lắng, thời trang ngày càng phát triển và kéo theo nhiều mẫu mã áo cưới ra đời giúp cho bạn có thể lựa chọn được những chiếc áo cưới thích hợp nhất với vóc dáng của mình.

 

Cô dâu có dáng người nhỏ nhắn có chút bất lợi hơn vì có thể bị lọt thỏm trong chiếc áo cưới bồng bềnh xòe cỡ lớn. Tuy nhiên nếu như cô dâu chọn cho mình chiếc áo cưới vừa vặn với cơ thể mình và có thiết kế đơn giản, thanh lịch thì cô dâu nhỏ nhắn chắc chắn sẽ trở nên yêu kiều duyên dáng hơn.

 

Cô dâu dáng người nhỏ xinh có thể chọn cho mình chiếc áo cưới đuôi cá kiểu cổ chữ V và thiết kế ôm sát, không đính cầu kỳ những họa tiết sẽ tạo ra đường cong mềm mại cho cô dâu.

 

áo cưới cho cô dâu nhỏ xinh tôn dáng

 

Cô dâu nên đính kèm thêm đôi giày cao gót vừa chân mình và có thể tạo được cảm giác thoải mái khi di chuyển để cho cô dâu có thể cải thiện được chiều cao của mình đặc biệt là khi cô dâu có vóc dáng thấp hơn chú rể rất nhiều.

 

Một chiếc áo cưới thêu ren có thể là giải pháp đánh lừa thị giác cho những người nhìn vào khiến cô dâu có thân hình được đầy đặn hơn nữa. Muốn có một vóc dáng trông cao hơn thì cô dâu nên chọ chiếc áo cưới có phần chân ren và có độ dài vừa phải.

 

Cô dâu có dáng người "mi nhon" cũng có thể chọn áo cưới siết phần eo và xòe bồng bềnh để tạo nên cảm giác như một cô công chúa và còn nhấn mạnh được phần eo nhỏ của cô dâu.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào