Thanh toán

Áo cưới đẹp với họa tiết hoa

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 1215

Để trang trí cho áo cưới, các nhà thiết kế có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ lông vũ, chi tiết ren, pha lê, đá quý đến thêu, in, đắp nổi, v.v… Trong đó, họa tiết hoa các kiểu được sử dụng một cách phổ biến để biến cô dâu thành một nàng công chúa lãng mạn, thành một bông hoa tươi tắn trong khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình.

Áo cưới với chi tiết hoa trang trí là những lựa chọn đem lại cho cô dâu vẻ đẹp nữ tính nhất, thơ mộng nhất. Đặc biệt, trong những ngày hè đầy nắng này, áo cưới với những bông hoa trang trí tinh tế sẽ rất thích hợp cho mọi cô dâu. Các bạn hãy cùng studio Băng Châu tham khảo vài mẫu áo cưới hoa trên thế giới nhé!



Để đưa họa tiết hoa vào, các nhà thiết kế chọn nhiều phương pháp khác nhau, từ cắt laser, thêu, in đến đắp họa tiết ren hoặc đính đá quý.



Áo cưới đẹp lãng mạn với hoạ tiết hoaMẫu áo cưới này là một ví dụ với chi tiết thân cây dài và hoa trong tông màu pastel trên nền áo trắng tinh.



Áo cưới đẹp lãng mạn với hoạ tiết hoaHoa còn được đưa vào thời trang cưới bằng những đường cắt laser tinh xảo, đem lại ấn tượng vừa hiện đại, vừa cổ điển.



Áo cưới đẹp lãng mạn với hoạ tiết hoaBằng nghệ thuật kết cườm tỉ mỉ, những bông hoa trở nên sống động và lung linh hơn khi được đính lên váy cưới.



Áo cưới đẹp lãng mạn với hoạ tiết hoaHọa tiết ren tạo hình hoa sẽ khiến cô dâu trông mềm mại, nhẹ nhàng với chiếc áo cưới xinh đẹp dưới đây.



Nguồn St


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
thật là những chiếc váy cưới đẹp chị nhỉ
N
những chiếc áo cưới với họa tiết hoa đơn giản mà đẹp quá
T
Những chiếc áo cưới thêm hoa nhìn rất tinh tế và không đơn điệu