Thanh toán

Áo cưới xuyên thấu làm cô dâu gợi cảm

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 781

Siêu mẫu diện những bộ đầm cưới trắng tinh khiết, đỏ bắt mắt thể hiện hình ảnh cô dâu quyến rũ, kiêu sa.

 

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Mỹ nhân kế biến hóa với hình tượng cô dâu gợi cảm. Người đẹp diện những bộ đầm cưới voan ren phong cách hiện đại, thể hiện hình ảnh duyên dáng, thanh lịch.

 

Với đôi chân dài miên man, dáng người tuyệt đẹp, nụ cười tỏa nắng, cùng ánh mắt “hút hồn” khi diện chiếc áo cưới trắng tinh khôi, Thanh Hằng đã truyền tải được ý đồ của NTK thể hiện qua bộ trang phục đó là niềm hạnh phúc của các cô gái khi được mặc áo cưới.

 

 

Trong bộ váy khác, Kiều Thị khoe dáng với phong cách váy cưới ôm sát, chất liệu voan ren trắng tinh khiết. Thiết kế vai áo "một mất, một còn" khoe khéo nét duyên quyến rũ. Cùng với váy ôm dáng, cô chọn tông trang điểm màu cam cuốn hút, làm điểm nhấn nổi bật trong khung ảnh.

 

 

Váy cưới tông màu đỏ nổi bật tôn hình ảnh quyến rũ, quyền lực của siêu mẫu. Thiết kế kết hợp tinh tế giữa chất liệu voan ren, nhấn nhá gợi cảm trên toàn thân áo.

 

 

Tông trang điểm gam màu nóng ăn nhập cùng trang phục hợp xu hướng mùa cưới, dành cho những cô dâu không ngại phô diễn vóc dáng.

 

 

Váy cưới tông màu trắng truyền thống ăn nhập với hình tượng nữ tính. Bộ cánh làm mới với điểm nhấn cổ áo khoét sâu.

 

 

 

Váy cưới đuôi cá tôn vóc dáng "quyền lực" của người mặc. Tông màu trắng chủ đạo cùng cất liệu voan ren gợi cảm.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào