Thanh toán

Áo dài cưới đa phong cách cho cô dâu chú rể? Sự kết hợp màu sắc và sự hài hoà trong áo dài cưới dành cho nam.

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2017   |   Lượt xem: 16545

Áo dài cưới trong ngày cưới không còn xa lạ với các cô dâu, nhưng với các chú rể muốn vận môt bộ áo dài thật chuẩn và men trong ngày cưới để trong thật xứng đôi vừa lứa với cô dâu thì ắc hẳn là điều khá mới mẻ. Để các cặp cô dâu chú rể muốn chọn áo dài đẹp trong ngày cưới mình sẽ đưa ra các kiểu áo dài cho cặp đôi để các bạn có thể tham khảo về màu sắc và kiểu dáng.

Ngày xưa, các mẫu áo dài truyền thống được chọn làm trang phục cưới vì nó mang một nét văn hoá đặc trưng truyền thống. Ngày nay, các cô dâu chú rể vẫn giữ gìn và phát huy nét đẹp truyền thống ấy bằng các mẫu áo dài cưới truyền thống nhưng không mất vẻ hiện đại sang trọng. Với cô dâu áo dài cưới là nét truyền thống và khá quen thuộc nhưng với chú rể có thể trong ngày cưới là lần đầy tiên được khoác lên mình nét truyền thống này. Đối với chú rể có thể sẽ khá lạ lẫm nhưng sẽ mang đến cho cặp đôi nét đẹp hài hoà nhất. Dễ dàng nhìn thấy hình ảnh cô dâu mặc áo dài cưới, chú rể mặc vest tây sang trọng nắm tay cô dâu trong ngày lễ quan trọng. Đây là sự kết hợp giữa văn hoá phương đông và văn hoá phương tây. Ngoài vẻ lịch lảm sang trọng khi mặc bộ vest tây trong ngày cưới. Chú rể có thể chọn cho mình một bộ áo dài cưới thật đẹp để sáng đôi cùng cô dâu trong ngày cưới nhưng vẫn không mất đ vẻ lịch lãm, sang trọng.

Một số mẫu áo dài cặp cho cô dâu chú rể

1. Màu trắng thuần khiết cho cô dâu và cả chú rể

2. Màu vàng son - Vàng nhạt

Áo dài cưới mày vàng son mang đến cảm giác hài hoà và nổi bật cho cô dâu và chú rể. Nam giới có thể chọn màu vàng nhạt hoặc đậm để kết hợp với màu đỏ từ áo dài cô dâu. Họa tiết cổ điển rồng, phụng thêu đặc tả trên thân áo, nền vải ren kiêu sa, kiều diễm. Trang phục theo cặp đôi, đồng gam màu tạo nét sang trọng, thanh lịch cho đôi tân lang, tân nương. Xu hướng chú rể chọn mặc áo dài không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại với sự tiếp thu và du nhập của các nước phương tây. Một số mẫu áo dài cưới dành cho nam mang phong cách lịch lãm, sang trọng, trẻ trung và hiện đại nhưng không mất đi vẻ đẹp truyền thống.

Áo dài cho chú rể

Áo dài nam màu trắng mặc kết hợp với quần âu, quần kaki, hay quần tây. Mang vẻ thanh lịch sang trọng Áo dài cách điệu với màu đỏ mang đến sự may mắn và điều tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân. Xu hướng áo dài nam có sự đa chủng hơn về màu sắc, chứ không gói gọn trong các gam màu trầm như xanh dương, xám, vàng đồng… như trước. Tuy vậy, những màu sắc được ưa chuộng hơn cả vẫn là đỏ, trắng, vàng thêu họa tiết hình học hoặc rồng phụng. Trần theo cát đen và phong cách, chú rể sẽ chọn lọc một chiếc áo phù hợp. Áo dài họa tiết hình học đương đại, trẻ trung trong lúc áo dài thêu rồng phụng truyền thống lại đề cao sự sang trọng, uy nghi. Áo dài cưới mang phong cách mạnh mẽ với màu sắc sáng và có thêu hình rồng. Sự kết hợp và tương phản và màu sắc. Màu đỏ may mắn, vàng nhạt sang trọng. Một số mẫu được cách tân với phong cách Trung hoa và sự kết hợp màu sắc lạ mà không mất đi vẻ nam tính, mạnh mẽ. Thiết kế dành cho chú rể được chú trong ở chất liệu ánh nhũ vàng sang trọng, lịch lãm. Các chú rể có thể đến các tiệm áo cưới hoặc cá tiệm trang phục áo dài cưới truyền thống để đặt may một bộ áo dài phù hợp nhất với mình cho ngày trọng đại. Hoặc có thể liên hệ các tiệm cho thuê áo cưới truyền thống để có thể chọn lựa được các bộ áo dài cưới hợp với mình.

Một số lưu ý cho chú rể khi chọn áo dài cưới:

  • Nên chọn áo dài cưới phù hợp với chiều cao, cân nặng của bản thân.
  • Có sự phối màu kết hợp với áo cưới của cô dâu.
  • Nên chọn phối hợp gam màu lạnh và nóng để nổi bật cả cô dâu và chú rể, có thể chọn màu áo cặp đôi cùng một màu nhưng nên chọn các gam màu nóng.
Hy vọng bài viết của mình có thể giúp ích cho các cặp đôi đang nghiên cứu hoặc đang có nhu cầu tìm hiểu về áo dái cưới. Đặc biệt là các bạn nam sẽ chọn được mẫu áo dài cưới phù hợp với mình để có được hình ảnh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
kiểu áo màu trắng đầu tiên mình không thích
Y
sang trọng và vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống
Y
áo dài cho chú rể nên hướng đến sự đơn giản, tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ của chú rể, cầu kỳ quá sẽ không đẹp
M
áo dài cưới cho nam trông lịch lãm sang trọng
M
thích nhất chiếc áo dài màu tím trên bức ảnh đầu tiên, đúng guu của mình luôn
M
Đẹp quá, các mẫu áo dài thật là đẹp và sang trọng, đậm nét truyền thống
C
Áo dài này của bên Minh Châu hả bạn? nhìn rất đẹp
N
Nhiều kiểu hay quá!
Y
Áo dài của bạn này sưu tầm đẹp quá
R
Cưới đi bạn ^^