Thanh toán

Áo dài cưới màu hồng – Nét quyến rũ của cô dâu trẻ

Đăng bởi - 20/07/2018   |   Lượt xem: 1204

Áo dài cưới màu hồng sẽ làm nên nét quyến rũ, duyên dáng mà dịu dàng cho mỗi cô dâu trong ngày cưới hay khi chụp ảnh cưới. Mỗi chiếc áo dài cưới màu sắc khác nhau lại có ý nghĩa riêng. Nếu áo dài cưới màu đỏ mang lại vẻ đằm thắm quyến rũ cho cô dâu thì những chiếc áo dài cưới màu hồng lại khiến cho cô dâu trở nên dịu dàng duyên dáng.

Áo dài cưới màu hồng – Biểu tượng của sự hạnh phúc 
 

Áo dài cưới màu hồng 1

Biểu tượng của sự hạnh phúc

 

Chiếc áo dài cưới màu hồng là sự lựa chọn cho rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nếu như những chiếc áo dài màu đỏ tượng trưng cho sự sung túc, no ấm, cho sự trẻ trung quyến rũ của cô dâu, thì  màu hồng lại đem lại sự dịu dàng và duyên dáng. Không chỉ vậy những chiếc áo dài này còn tượng trưng cho sự hạnh phúc, chính vì lẽ đó mà mẫu áo dài cưới này luôn được các cô dâu ưu ái lựa chọn.

Những sắc hồng khác biệt của chiếc áo dài cưới 

 

Áo dài cưới màu hồng 2

Áo dài màu hồng phấn

 

Áo dài cưới màu hồng là sự lựa chọn không còn xa lạ đối với mỗi cô dâu. Tuy nhiên, màu hồng cũng có rất hiều loại, mỗi một màu lại có những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng của nó. 
 

Áo dài cưới màu hồng 3

Áo cưới màu hồng cánh sen

 

Màu hồng sen đậm sẽ làm nổi bật lên làn da trắng cũng như tôn được vẻ đẹp của cô dâu. Còn màu hồng nhạt lại mang đến cho các nàng một vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng mà không kém phần quyến rũ. 
 

Áo dài cưới màu hồng 4

Áo dài cưới cách tân

 

Đặc biệt ngày nay, các cô dâu càng trở lên nổi bật với những chiếc áo dài cưới cách tân. Với những thiết kế mới lạ như đính ren hoặc thiết kế kiểu cúp ngực sẽ khiến cô dâu trở nên quyến rũ, mà không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có của một chiếc áo dài. Chiếc áo dài cưới màu hồng với thiết kế đính ren cầu kì lại khiến cho cô dâu càng trở nên nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình.

Phụ kiện đi kèm với áo dài cưới màu hồng 
 

Áo dài cưới màu hồng 5

Những phụ kiện đi kèm sẽ giúp chiếc áo dài thêm nổi bật

 

Khi mặc áo dài cưới màu hồng, cô dâu có thể kết hợp thêm mấn (khăn đóng) để làm tăng lên sự trang trọng và quí phái của mình. Ngoài ra, nhiều cô dâu phá cách còn kết hợp với khăn voan cùng tông màu. Với sự kết hợp mới lạ này cô dâu sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp dịu dàng mà hiện đại của mình. Nó sẽ là một điểm nhấn khiến cho các nàng càng trở nên lạ kì.

Thay vì diện váy cưới màu trắng, những chiếc áo dài cười màu hồng sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp truyền thống của các cô dâu Việt Nam: dịu dàng, duyên dáng, đằm thắm mà cũng không kém phần quyến rũ. Cùng lựa chọn cho mình những mẫu váy cưới cho riêng mình nhé dâu rể.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình thích thích hồng nhạt, hồng pastel thôi, hồng đậm quá cũng không thích