Thanh toán

Bài học tình yêu mà phụ nữ nào cũng biết nhưng hầu hết đều học quá muộn

Đăng bởi Marry Doe - 16/04/2018   |   Lượt xem: 662

Mỗi một bài học mà cuộc sống mang lại cho chúng ta đều rất quý giá, thế nhưng hầu hết khi chúng ta chiêm nghiệm ra thì đã quá muộn. Những bài học trong tình yêu không phải trải qua một lần là đã nhận ra mà đôi khi chúng ta phải chịu đựng đau đớn nhiều lần mới thực sự hiểu được hết.

Bài học 1: Cho dù bạn có quan tâm bao nhiêu thì một số người cũng không đáp lại.

Nếu bạn nhận ra điều này sớm thì trong cuộc đời, bạn sẽ không phải hy sinh và đánh đổi tất cả mọi thứ chỉ để nhận lại sự công nhận, đánh giá cao và tình yêu thương từ một người. Nhất là với những người phụ nữ trẻ, chính vì không được đáp lại hoặc chia tay mà họ bị tổn thương sâu sắc.

Hãy luôn sống là đúng bản thân mình - Ảnh: Internet

Khi càng trưởng thành, bạn sẽ càng hiểu và thấm một điều rằng mình không thể làm cho ai đó yêu thương mình. Bạn chỉ cần là chính mình và để cho mọi người xung quanh bạn nhìn thấy và cảm nhận được bạn là ai. Khi đó họ sẽ quyết định xem có muốn bạn là một phần trong tháng ngày còn lại của họ hay không. Phụ nữ có quyền lựa chọn và hãy là một người phụ nữ mà đàn ông cần chứ đừng là một người phụ nữ chỉ cần một người đàn ông.

Bài học 2: Mỗi một người sẽ có cách yêu và thể hiện riêng, không nhất thiết phải theo cách của bạn

Rất nhiều người phụ nữ khi còn trẻ luôn cố gắng tìm cách để thay đổi cách yêu của bạn trai đối với mình. Chị em luôn muốn nửa kia yêu mình như cách mình mong muốn nhưng đều nhận lại kết quả là không thành công. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều có cách yêu thương của riêng mình bởi vậy đừng cố gắng ép buộc người khác phải làm theo ý mình. Người ta sẽ không thể cho bạn cái mà họ không có được.

Đừng ép buộc người khác phải yêu theo cách của bạn - Ảnh: Internet

Đừng có cố giải thích và nói với mọi người về cách họ dành tình cảm cho bạn. Không ai có thể yêu như bạn và ngược lại bạn cũng không thể yêu như họ.

Bài học 3: Dành tình yêu vô điều kiện không chỉ với người khác mà còn cho bản thân bạn nữa

Đây chính là bài học cuối cùng mà phụ nữ nên học. Nếu bạn muốn yêu người khác vô điều kiện thì có thể hãy dừng đòi hỏi quá nhiều từ nửa kia.

Bạn cũng nên yêu bản thân mình vô điều kiện. Chỉ khi bạn biết quý trọng bản thân thì bạn mới xứng đáng được người khác trân trọng. Đây cũng là điều kiện để gìn giữ một mối quan hệ lâu dài với người khác.

Dành tình yêu vô điều kiện không chỉ với người khác mà còn cho bản thân bạn nữa - Ảnh: Internet

Trên đây là ba bài học về tình yêu mà phụ nữ nên biết và nên học càng sớm càng tốt. Chúc bạn sẽ có những giây phút thăng hoa trong tình yêu!

Theo Đông Nguyễn/ Phụ nữ và sức khỏe

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng thế ý ạ, những cô gái mới yêu nên đọc để mà tránh thôi
C
Cứ để bản thân một lần tự trải sẽ nhớ lâu hơn
T
những bài học này nên dành cho những cô gái mới biết yêu, vì mình nghĩ những cô nàng đã từng khổ vì tình sẽ thông minh hơn.
N
Những bài học này sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong cuộc sống để không cảm thấy cô đơn và sẽ sống một cuộc sống thật tươi đẹp