Thanh toán

Bạn có biết khi nào chàng muốn có nhiềuthời gian riêng tư hơn?

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 1892

Bạn có biết khi nào chàng muốn có nhiềuthời gian riêng tư hơn?

1. Chàng tỏ ra xao nhãng

Khi một người đàn ông tỏ xao nhãng sự quan tâm dành cho bạn thì đó cũng là lúc anh ta cần thời gian riêng tư hơn. Biểu hiện của chàng thường là không lập tức nghe điện thoại khi bạn gọi, bỏ lơ tin nhắn và thường không nói rõ suy nghĩ của mình.

Đàn ông đôi khi thường chọn cách im lặng biến mất hơn là trực tiếp thừa nhận với bạn rằng mình muốn chia tay. Những biểu hiện "mất tích" này cho thấy chàng dường như muốn rút lui một cách nhẹ nhàng nhất có thể và cách bạn phản ứng với những biểu hiện này có thể quyết định việc chàng có thể ở lại bên cạnh hay rời khỏi bạn.
Nếu bạn làm căng trong giai đoạn này thì chỉ giúp chàng dễ dàng quyết định rời xa mình hơn. Nếu bạn vẫn còn yêu chàng thì hãy tìm hiểu và thông cảm cho sự xao nhãng của chàng. Hãy tận dụng khoảng lặng giữa 2 người để nhìn lại tình cảm của hai bạn và đầu tư cho bản thân nhiều hơn.

2. Chàng lên kế hoạch cho riêng mình

Một khi chàng bắt đầu lên những kế hoạch riêng của mình và không trao đổi với bạn thì đó là dấu hiệu vô cùng rõ ràng cho thấy chàng rất cần không gian riêng cho mình. Các cặp đôi đang mặn nồng thường không phải mất thời gian bàn luận xem sẽ đi đâu, đơn giản vì họ chỉ cần được ở bên nhau, dù chỉ là ngồi im lặng cạnh nhau ở công viên hay quán cafe.

Vì vậy, khi chàng lên những kế hoạch đi du lịch, xem kịch hay đi chơi cuối tuần mà lại không bao gồm bạn thì cũng không cần "cưỡng chế" chàng ở bên cạnh mình vì điều đó chỉ đẩy chàng ra xa bạn hơn.

3. Nói dối



Chàng thường xuyên nói dối và giữ bí mật với bạn, kịch bản thường gặp là chàng đang bận đưa mẹ đi dạo, đang bận quá nhiều việc và không thể gặp bạn trong vài tuần... Đàn ông thường sử dụng cách này để tránh phải trả lời những câu hỏi "Tại sao?/ Ở đâu?/ Khi nào?..." từ nửa kia của mình. Nếu bạn phát hiện chàng đang nói dối mình thì cần phải hỏi rõ nguyên nhân và nếu có thể thì hãy tạo cho chàng những khoảng thời gian cho riêng mình.

4. Chàng nhắc đến việc chia tay

Khi chàng nhắc đến việc cả hai có thể chia tay nhau thì điều đó có nghĩa là chàng đang đứng ở thái cực muốn chia tay và cần rời xa bạn. Đừng lo lắng điều này xảy ra bởi vì chưa hẳn là chàng muốn chính thức chia tay, điều này có nghĩa là chàng đang cảm thấy mệt mỏi và cần thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về tình cảm của cả hai. Điều bạn cần làm trong lúc này là cho chàng một khoảng thời gian (có hạn định) để suy nghĩ và sau đó cả hai sẽ cùng ngồi lại để bàn luận về bước tiếp theo trong mối quan hệ của hai bạn.

5. Xảy ra nhiều cuộc tranh luận

Khi cả hai bạn bắt đầu cảm thấy căng thẳng với nhau từ những vấn đề nhỏ nhất thì đó cũng là lúc bước lui lại. Điều này không có nghĩa là bạn phải chia tay nhau mà đây chỉ là thời điểm tình cảm của cả hai cần được "giải lao".

6. Chàng chẳng mấy khi xuất hiện khi bạn cần



Nếu bạn nhận thấy tần số xuất hiện của chàng càng lúc càng giãn ra thì đó chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang cần không gian cho riêng mình. Không dành thời gian cho bạn chính là cách đơn giản và thẳng thắn nhất để nói rằng chàng đang cần thời gian để làm nhiều việc khác.

7. Huỷ hẹn nhiều lần

Thường xuyên đi trễ, huỷ hẹn là "triệu chứng" cho thấy chàng không muốn dành thời gian với bạn, nhưng cũng không có nghĩa là không quan tâm, đơn giản là chàng đang cần thời gian cho riêng mình.

Cần thời gian và không gian riêng không phải là điều gì nghiêm trọng, bạn có thể tranh thủ thời gian cho gia đình hoặc những cô bạn thân hay thậm chí là chăm sóc bản thân nhiều hơn. Không cần phải chuyện bé xé ra to nếu chàng có những biểu hiện này, bạn chỉ cần trực tiếp hỏi thẳng rằng có phải chàng đang cần thời gian riêng tư cho bản thân hay không, nếu câu trả lời là có thì hãy cho chàng thêm thời gian.

8. Bạn cảm thấy xa cách

Cho dù bạn đang muốn cùng chàng xây dựng một mối quan hệ bền lâu hay không thì cũng nên cho nửa kia biết khi có cảm giác chàng đang xa cách mình. Biểu hiện chính: chàng ít nói hơn, ít "va chạm" với bạn hơn, và thích "tự kỷ" hơn là chia sẻ mọi việc với bạn. Đàn ông thường chọn cách im lặng khi muốn một điều gì đó nhưng lại không biết cách nói rõ ý của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể chủ động đề cập đến vấn đề trước chàng.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào