Thanh toán

Bản lĩnh trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 15/01/2015   |   Lượt xem: 1363

Khi bắt đầu biết yêu các bạn trẻ nên trang bị cho mình thật nhiều kiến thức ,thật nhiều kinh nghiệm cùng với bản lĩnh mạnh mẽ . Cuộc sống chẳng bao giờ là màu hồng trong tình yêu người ta cũng phải vượt qua nhiều khó khăn thử thách, cũng phải trải qua nhiều mối tình mới đến được với nhau mà.

Vừa rồi trên báo có vụ 2 bạn trẻ yêu nhau mà không được gia đình đồng ý đã để điện giật chết cùng nhau. Đọc nguyên nhân chết sao mà thấy thương hại cho hai bạn ấy, vừa thấy trách giận 2 bạn ấy. Tại sao vì gia đình ngăn cản mà không tìm cách thuyết phục hay là để thêm một hồi gian tìm cách khác mà lại hành động ngu xuẩn như vậy? Sao lại đến mức bế tắc như vậy? Sao lại yêu mù quáng như vậy? Lại chuyện một số bạn trẻ yêu không được thì tìm cách làm hại người mình yêu. Mình thấy thật là buồn cho sự nông cạn của các bạn ấy. Và tự hỏi có phải là do sự giáo dục ? hay do xu hướng yêu đương ? hay các bạn ấy không đủ bản lĩnh? Cuộc sống biết bao nhiêu là khó khăn trắc trở nhiều người phải sống rất vất vả,nhiều người khác chấp nhận cuộc sống tật nguyền của mình ,nhiều người khác mắc bệnh vô phương cứu chữa vẫn tìm thấy được niềm tin ,niềm hy vọng,niềm vui cho cuộc sống . Nhưng một bộ phận khác lại vùi mình trong những suy nghĩ tiêu cực không lối thoát. Gần đây rất nhiều vụ liên quan đến bi kịch tình yêu, có lẽ phải tuyên truyền sâu rộng hơn về lối sống cho các bạn trẻ. Cũng như các bậc cha mẹ không nên cho con cái yêu đương sớm vì lứa tuổi bồng bột sẽ không đủ chín chắn cũng như bản lĩnh để vượt qua những hỷ nộ ái ố trong tình yêu . Khi bắt đầu biết yêu các bạn trẻ nên trang bị cho mình thật nhiều kiến thức ,thật nhiều kinh nghiệm cùng với bản lĩnh mạnh mẽ . Cuộc sống chẳng bao giờ là màu hồng trong tình yêu người ta cũng phải vượt qua nhiều khó khăn thử thách cũng phải trải qua nhiều mối tình mới đến được với nhau mà.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
người ta nói tình yêu mù quáng là như vậy đấy. bi kịch thật sự khiến người khác thật là đau lòng
V
Tình yêu cu qua đi xẽ nhận được tình yêu mói xẽ tốt đẹp hạnh phúc hon giải dot gì phải chét
M
Tình yêu xưa nay luôn là chủ đề nóng, mỗi thời đại có các câu chuyện khác nhau. Dù sao yêu và lấy được người mình yêu đã là một hạnh phúc.
J
Thật đáng tiếc cho hai bạn đó...chuyện gì cũng có cách giải quyết hết mà, tại sao phải tìm đến cái chết trong khi rất nhiều người muốn sông mà ko sống được.