Thanh toán

Bánh Trung Thu Dẻo Nước Cốt Dừa Dễ thực hiện Tại Nhà

Đăng bởi Marry Doe - 06/09/2016   |   Lượt xem: 670

Hướng dẫn công thức làm bánh trung thu dẻo nước cốt dừa dễ chế biến nhất tại nhà cho các bạn trổ tài trong mùa Trung thu năm nay

Hướng dẫn công thức làm bánh trung thu dẻo nước cốt dừa dễ chế biến nhất tại nhà cho các bạn trổ tài trong mùa Trung thu năm nay. Còn bây giờ thì hãy cùng khóa học làm bánh trung thu trải nghiệm cách làm này thôi nào !

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

Cách làm vỏ bánh:

Bột nếp 50 g

Bột gạo 35 gram

Bột mì 20 gam

Sữa tươi không ngọt 85 mililit

Nước cốt dừa 110 mililit

Đường cát 50 g

Dầu thực vật 15 mililit

Muối Hai thìa cafe

Nhân bánh:

Hạt sen 200 gram

Đường cát 80 gam

Dầu 35 mililit

Dầu 20 mililit

Bột bánh dẻo MƯỜI g

Muối 1/3 thìa coffee

Mạch nha Một thìa café

Công thức làm bánh trung thu dẻo nước cốt dừa

Làm phần nhân:

Công đoạn 1: Ngâm tôm hạt sen cùng với nước cho mềm dẻo, kế đó bạn cho hạt sen vào nồi, cho vào nước phũ kính hoàn toàn mặt và thêm vào muối, bắc lên bếp trụng với nước sôi 9. Trong lúc luộc sơ các bạn chú ý hớt bọt cho hạt sen trắng hơn.

Công đoạn 2: Khi hạt sen 9, các bạn vớt ra bát. Cho hạt sen và đường cát vào máy quay, đánh mịn.

Công đoạn 3: Cho hạt sen đã quay vào chảo chống dính, bắc lên phía trên bếp sên cùng với nhỏ lửa, sên ước tính 15 'p thì đến nước bột bánh dẻo tan dần, dầu và mạch nhé ! vào sên tiếp. Các bạn sên hạt sen đến khi nhân quện lại one khối chống dính chảo là được, đóng bếp, chờ nhân hết nóng và vo thành những viên tròn bằng nhau.

Vỏ bánh

Giai đoạn 1: Cho toàn bộ các nguyên liệu để vỏ bánh vào âu nhồi hổn hợp thật đều, cho âu vào xửng và hấp cách thủy chừng Nữa tiếng cho bột 9.

Giai đoạn 2: Khi bột chín, các bạn cho bột ra khay và nhào hổn hợp bột lại lần ½ cho thật nhuyễn, áp dụng màn bọc thực phẩm bọc lại để bột không bị khô.

Giai đoạn 3: Chia mỗi lớp bên ngoài bánh và nhân bánh thành những phần bằng nhau với tỷ lệ nhân 80 gram, vỏ 50 gam. Áp dụng cây cán cho miếng bột mỏng ra rồi cho đến viên nhân vào ở bên trong, vo tròn lại.

Quá trình 4: Rắc 1 lớp bột bánh dẻo lên bánh vào khuôn bánh trung thu, cho đến khi bánh vừa làm vào khuôn, ấn mạnh rồi nhẹ nhàng lấy bánh ra là hoàn thành xong.

Như vậy là món bánh trung thu dẻo nước cốt dừa đã hoàn thành xong. Thật dễ làm, dễ thực hiện đúng không nào

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào