Thanh toán

"Bắt bài" khả năng lừa dối của 12 cung Hoàng Đạo

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2018   |   Lượt xem: 787

Cung Hoàng Đạo có ảnh hưởng rất lớn tới tính cách của một người. Cùng tham khảo xem bạn và người ấy có dễ "thay lòng" trong chuyện tình cảm không nhé!

1. Bạch Dương

Những người sinh ra dưới cung Bạch Dương luôn khá mạo hiểm vì bẩm sinh luôn thích những điều mới mẻ. Họ ghét bị ràng buộc bởi giới hạn nào đó và có khả năng lừa dối nếu trong mối quan hệ không còn yếu tố bất ngờ hay điều gì đáng mong chờ nữa.

2. Kim Ngưu

Kim ngưu được biết đến là những đối tác trung thành và không lừa dối trừ khi chính họ có cảm giác không an toàn. Họ chỉ kiếm tìm chân trời mới nếu họ nghĩ rằng đối tác không còn yêu họ nữa, và mối quan hệ lâm vào bế tắc mặc dù họ đã rất chân thành và nỗ lực.

3. Song Tử

Người của cung Hoàng Đạo này được ban cho khả năng quyến rũ bẩm sinh và kỹ năng tán tỉnh tuyệt vời. Đôi khi, họ có xu hướng vượt qua ranh giới khi tán tỉnh và thậm chí không cảm thấy hối hận vì điều đó. Họ có thể thề non hẹn biển với đối tác nhưng cũng có thể mất không tới một phút để nuốt lời.

4. Cự giải

Cự giải rất giàu cảm xúc và tất cả những điều họ muốn trong một mối quan hệ là yêu và được yêu. Họ là một đối tác trung thành và chỉ thay đổi khi họ không thấy không còn sự hấp dẫn tình cảm trong mối quan hệ nữa.

5. Sư Tử

Sư Tử là những người thích thu hút sự chú ý nhưng lại là đối tác tuyệt vời trong một mối quan hệ lâu bền. Họ thích được đánh giá cao và đó chính là chìa khóa sự hạnh phúc của họ. Họ có xu hướng lệch ra khỏi mối quan hệ nếu như họ cảm thấy bị đối tác lờ đi và có thể hứng thú với những người cho họ lời khen có cánh, mà chẳng cần bất cứ lý do nào.

6. Xử Nữ

Xử nữ là những người có kỹ năng lừa dối siêu hạng và có thể khiến đối tác dễ dàng tin tưởng vào họ. Không có lý do đặc biệt nào khiến họ lừa dối trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, họ có xu hướng bị hấp dẫn tình cảm với bất kì ai một cách khá dễ dàng và thật khó cho đối tác của họ để nhận ra bất cứ manh mối nào về sự không trung thành đó.

7. Thiên Bình

Những người thuộc cung Hoàng Đạo này thường khá hiếu động và có nhiều lúc mơ mộng, suy nghĩ không thực tế trong một số tình huống. Nếu ai đó khiến họ cảm thấy phiền, họ có xu hướng chạy trốn ra khỏi vấn đề hơn là tìm một giải pháp. Vì vậy nếu họ lâm vào một tính huống rắc rối trong một mối quan hệ, hay tìm được một ai đó khác thu hút hơn, bạn sẽ không bao giờ biết được từ bao giờ mức độ ưu tiên của họ đối với bạn bắt đầu thay đổi.

8. Thiên Yết

Thiên Yết được biết đến là những người đầy đam mê và bí ẩn. Họ có thể bắt đầu tìm kiếm đồng cỏ xanh hơn nếu như cuộc sống tình dục của họ trở nên nhàm chán và không còn hứng thú. Họ sẽ thành thật đối mặt với đối tác của mình nếu như họ rơi vào lưới tình với một ai đó khác.

9. Nhân Mã

Nhân Mã luôn hiếu kỳ và thường xuyên tìm kiếm những điều thú vụ để làm trong cuộc sôngs. Họ có khả năng sẽ gian dối nếu như mối quan hệ nhàm chán và không có tia lửa hứng thú nào, hoặc đối tác cố gắng kiểm soát họ.

10. Ma Kết

Ma Kết tin vào lý tưởng về một tình yêu đích thực và có một gia đình hạnh phúc. Họ lừa dối đối tác chỉ khi họ hết yêu hoặc khi tin chắc rằng mối quan hệ không có tương lai.

11. Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích có thời gian và không gian cá nhân nên họ không thể chịu được đối tác quá bám dính. Họ có thể là một đối tác rất lãng mạn và đầy quan tâm nhưng có xu hướng lạc lối nếu họ cảm thấy ngột ngạt trong một mối quan hệ.

12. Song Ngư

Song Ngư thích tưởng tượng về mọi thứ và sống trong thế giới hoàn mỹ của chính họ. Họ có những khái niệm về lãng mãn và câu chuyện về tình yêu trong mơ của riêng họ. Đôi lúc, họ trở nên hoang tưởng và có xu hướng lừa dối nếu có ai đó xuất hiện thỏa mãn được những ý tưởng lãng mạn và tình yêu mà họ vẽ ra.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào