Thanh toán

Bật mí 5 thời điểm chàng nhớ đến bạn nhiều nhất

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2015   |   Lượt xem: 2255

Có bao giờ bạn thắc mắc Khi nào anh ấy đang nhớ mình, và nhớ những lúc nào. Với những bật mí dưới đây, sẽ tiết lộ cho bạn về những thời điểm chàng nhớ đến bạn nhiều nhất.

1. Khi vừa thức giấc

Nếu như sáng sớm ngủ dậy bạn nhận được dòng tin nhắn "ngày mới tốt lành", hay tin nhắn đầu tiên trong điện thoại là của anh ấy. Điều đó chứng tỏ là: Anh ấy mở mắt dậy đã nhớ đến bạn. Việc đầu tiên anh ấy làm là nhắn tin hỏi thăm và đôi khi muốn được "nũng nịu" cùng bạn đó.

Chỉ những cô gái đặc biệt mới khiến chàng phải nhung nhớ ngay khi bắt đầu ngày mới thế thôi.

2. Cần người để trò chuyện

Từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, anh ấy đều muốn chia sẻ chúng với bạn dù có những chuyện nghe thật ngốc nghếch và dở hơi đi chăng nữa. Bạn là thói quen trò chuyện của anh ấy, khiến anh ấy cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu. Vậy nên anh ấy sẽ nhớ bạn thật nhiều khi có chuyện muốn chia sẻ.

Bật mí 5 thời điểm chàng nhớ đến bạn nhiều nhất - 1

                        Anh ấy sẽ nhớ bạn thật nhiều khi có chuyện muốn chia sẻ (Ảnh minh họa)

 

“Em ơi, hôm nay anh đá bóng thắng đấy nha” hay “Em ơi, hình như anh bị đau bụng”… Nghe thì có vẻ hơi buồn cười, nhưng đôi khi chỉ là những tin nhắn giản đơn như vậy, lại chứng minh một điều là chàng nhớ bạn trong mọi thời khắc của cuộc sống. Anh ấy muốn chia sẽ với bạn tất cả những điều nhỏ nhặt nhất của anh ấy.

3. Lúc gặp chuyện buồn 

Con  trai không hề mạnh mẽ như bạn tưởng. Anh ấy cũng rất cần bạn bên cạnh để ôm cho nhẹ lòng hay cho mượn bờ vai của bạn. Thật ra, ngay trong khoảnh khắc không vui, anh ấy lại rất dễ có cảm giác nhớ nhung và muốn bạn ở bên đấy.

Sự thật là anh ấy  có thể ghi nhớ hàng chục cái tên hay số điện thoại. Nhưng khi buồn, bạn là người làm cho anh ấy không chỉ muốn gọi tên hay gọi điện, mà anh ấy còn muốn bạn ở bên và ôm anh thật chặt. Người đó chắc chắn là bạn - người thương của anh ấy rồi.

4. Khi đói

Có một nguyên lý ngàn đời không đổi, đường tới trái tim thường thông qua... dạ dày. Vì sao chàng lại nhớ đến bạn khi đói? Vì chàng nhớ tới các món ăn bạn nấu, những buổi hẹn hò và vô vàn kỷ niệm đi theo cùng các món ăn nữa.

Hẳn cuộc sống sẽ buồn lắm nếu khi đói mà không có ai để mè nheo đòi ăn. Bạn có thấy nhiều khi, bạn nấu rất là tệ mà chàng vẫn khen bạn nấu ngon không? Đó là chàng yêu bạn và những món dở tệ ấy lại làm anh ấy nhớ đến bạn nhiều hơn đó. Đôi khi chỉ cần vào bếp là anh ấy lại nhớ đến bạn với bữa ăn "đặc biệt" ấy.

5. Khi cố quên đi người đó

Thật ra mấu chốt của nỗi nhớ chính là việc chàng tự tái hiện ký ức về người đó quá nhiều. Thậm chí, ngay cả khi chàng tự nhắc mình: “Không được nhớ nữa, không được nhớ nữa”. Nhưng chàng lại vẫn nhớ đến người cũ. Đôi khi ở bên bạn, anh ấy đã quên béng đi người cũ, vì anh ấy biết bạn mới là người để anh ấy cần để bảo vệ còn hơn là ôm mối tình xưa cũ.

Cách hay nhất là mỗi khi chàng buồn, hay suy tư bạn hãy ở bên anh ấy và ôm anh ấy vào lòng. Chính những hành động nhỏ của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy yêu và nhớ bạn nhiều hơn đó. Đừng quên ôm chàng thường xuyên đó nha. Đôi khi chính những cái ôm lại là gia vị khiến tình yêu của bạn thêm phần ngọt ngào đó.

 

Nguồn: 24h

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào