Thanh toán

Bày mưu chỉ lối để các cô nàng "ngại yêu" chiếm được trái tim người đàn ông mình muốn

Đăng bởi Marry Doe - 01/12/2017   |   Lượt xem: 596

Nhút nhát gây nhiều rào cản trong tình yêu nhưng bạn vẫn có thể "đảo ngược tình thế" nếu biết cách...

Tìm kiếm một nửa phù hợp là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với những cô nàng rụt rè, không có khả năng chủ động bắt chuyện với người khác. Tính cách này đôi lúc trở thành rào cản lớn cho nhiều cô nàng, khiến họ vuột mất cơ hội trong tình yêu.

Tuy vậy, nếu thuộc một trong số đó, bạn đừng quá nản chí và phó mặc cho duyên số. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ mà không cần phải cố gắng thay đổi bản thân trở thành một con người năng động hay hướng ngoại:

Cùng chàng xem phim

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, xem phim cùng nhau giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm khăng khít. Khi cùng nhau xem phim, bạn và người ấy sẽ dễ dàng bắt chuyện. Hai người có thể cùng nói về bộ phim và những thứ ngoài lề. Nếu không trò chuyện, bộ phim cũng giúp thời gian hai người ở cạnh nhau không bị biến thành "thời gian chết".

Bày mưu chỉ lối để các cô nàng ngại yêu chiếm được trái tim người đàn ông mình muốn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tự tin vào những ưu điểm của một cô gái có tính cách rụt rè

Nếu thực sự muốn tạo dựng mối quan hệ lâu dài, bạn cần trở nên tự tin. Dù rất khó nhưng bạn cần phải thoát khỏi vỏ bọc của mình. Hiểu rõ bản thân và phát huy lợi thế của mình sẽ giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ. Những cô nàng rụt rè thường là người biết lắng nghe và đồng cảm và điều này giúp bạn trở thành một người hoàn hảo để chàng tìm đến mỗi khi có chuyện cần chia sẻ. Khi đó, cả hai sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và muốn hiểu thêm về nhau.

Chọn hoạt động chung thật khéo

Nếu tính cách có phần rụt rè thì bữa tối lãng mạn chỉ có hai người với ánh nến và những bản nhạc du dương không hoàn toàn phù hợp với bạn. Khi không tìm được câu chuyện để duy trì đối thoại, khoảng thời gian bên nhau rất dễ trở nên nhàm chán. Thay vào đó, hay tham gia những hoạt động thú vị hơn như đi công viên, nấu ăn cùng nhau hoặc cùng học một môn nghệ thuật nào đó. Khi có những sở thích giống nhau, cả hai sẽ dễ dàng trò chuyện và trao đổi về đề tài đó hơn. Dần dần khi đã hiểu nhiều về nhau, những câu chuyện có thể kéo dài và tự nhiên không gượng ép.

Nói về bản thân và gợi ý để chàng chia sẻ về chính mình

Khi không tìm được câu chuyện để ngăn khoảng “thời gian chết”, hãy kể về những điều bạn gặp trong ngày hôm đó. Thay vì chờ đợi chàng lên tiếng, chia sẻ những điều nhỏ trong cuộc sống sẽ khiến bạn trở thành người gần gũi và thân thiện hơn. Dù có phần tẻ nhạt, chúng cũng lấp đầy những khoảng trống giữa cả hai và góp phần khiến chàng hiểu thêm về bạn. Nếu chàng cũng gặp phải những vấn đề tương tự, chắc chắn cuộc nói chuyện của bạn sẽ còn kéo dài rất lâu.

Bày mưu chỉ lối để các cô nàng ngại yêu chiếm được trái tim người đàn ông mình muốn - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Đặt câu hỏi cho chàng

Đặt câu hỏi cho chàng là điều khá khó trong cuộc hẹn hò. Tuy nhiên, chúng sẽ giúp bạn đi sâu vào cuộc trò chuyện thay vì chỉ dừng lại ở những cuộc đối thoại bình thường. Nếu cảm thấy quá khó, bạn có thể thống kê trước các câu hỏi và khéo léo đưa ra trong cuộc gặp gỡ. Những câu hỏi xoay quanh sở thích, tính cách sẽ giúp bạn hiểu thêm về chàng đồng thời nhận biết được thực sự đó có phải một nửa phù hợp với mình hay không.

Chuyển hướng cuộc trò chuyện sang cuộc sống xung quanh

Chuyển chủ đề về những điều ngay bên cạnh cũng là một trong những cách xóa bỏ “thời gian chết” khi ở bên nhau. Hãy thử trò chuyện về món ăn bạn đặt khi cả hai đang trong một nhà hàng, thảo luận về bộ phim nếu vô tình trông thấy quảng cáo của chúng hay tranh luận về những đứa trẻ trên đường. Những điều nhỏ nhặt này sẽ tạo thêm nhiều chủ đề cho cuộc trò chuyện của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh lạc đề và tập trung vào đối tác thay vì quá chú ý tới những sự việc khác.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào