Thanh toán

Beautifull in white

Đăng bởi Marry Doe - 10/05/2016   |   Lượt xem: 514

Sinh ra và lớn lên trong nghèo khó , vậy nên từ nhỏ tôi luôn ý thức rằng phải luôn cố gắng học hành thật chăm chỉ . Tôi...

Sinh ra và lớn lên trong nghèo khó , vậy nên từ nhỏ tôi luôn ý thức rằng phải luôn cố gắng học hành thật chăm chỉ . Tôi luôn dành hết tâm huyết của mình cho việc học,với mong muốn sẽ mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho mình và những người thân yêu của mình. Vậy nên tôi dường như không bận tâm đến chuyện tình cảm đôi lứa, hay nói đúng hơn là tôi sợ, tôi sợ chuyện tình cảm nói sâu xa hơn là kết hôn sẽ làm ho tôi sao nhãng những mục tiêu mà tôi đã đặt ra trong cuộc đời mình ! 

Và cho đến một ngày khi tôi đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc tp.HCM, chuyên ngành thiết kế thời trang, khi tôi làm đồ án trang phục lễ hội-dạ hội, thì tôi biết rằng mình rất đam mê với thời trang ,đặc biệt là thời trang áo cưới và đầm dạ hội. Đứng trước những chiếc váy cưới đẹp tinh xảo và lộng lẫy của những nhà thiết kế trong nước cũng như ngoài nước, tôi dường như bị mê hoặc ,và từng khát khao được một lần khoác lên mình chiếc áo cưới này ! Nhưng tôi suy nghĩ và không biết được cái khát khao đó của mình đến bao giờ sẽ có thể thành hiện thực. Và rồi tôi đã tình cờ gặp anh- người con trai đầu tiên có thể khiên trái tim tôi có thể đập sai nhịp. 

Chắc bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại chọn bài hát Beautiful in White cho tên bài dự thi lần này , vì với tôi có lẽ đây là bài hát tuyệt vời nhất , không chỉ hay về giai điệu mà còn rất trau chuốt và mượt mà về ca từ và điều quan trọng nhất đây cũng chính là bài hát mà Anh- người con trai đầu tiên tôi yêu đã dành tặng cho tôi vào lễ Valentine  đầu tiên ! Cảm xúc trong tôi lúc đó dường như vỡ òa và tôi đã khóc trong hạnh phúc ! 

Và hiện tại tôi đã tốt nghiệp Đại học kiến Trúc ,và người yêu tôi là người đã giúp và hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc hoàn thành tốt năm cuối đại học của cuộc đời mình . Và giữa hai chúng tôi đã có rất nhiều dự định cho tương lai! Và hơn bất cứ lúc nào như bây giờTôi khao khát được một lần khoác lên mình chiếc váy cưới của cuộc đời........

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia chương trình