Thanh toán

Béo đến mấy mà biết 4 điều này đảm bảo ngày cưới vẫn xinh hết nấc

Đăng bởi - 08/07/2018   |   Lượt xem: 687

Người có thân hình mũm mĩm cũng có thể hấp dẫn và thu hút hơn trong ngày lên xe hoa với những gợi ý sau.

Nếu như chị em có vóc dáng thon thả cũng không khỏi lo lắng khi chọn váy cưới cho ngày trọng đại thì những người có thân hình mũm mĩm lại càng bận tâm hơn gấp bội. Với người có số đo lớn, làm sao để có thể duyên dáng nhất khi làm cô dâu?

Chỉ một vài gợi ý đơn giản, bạn có thể tự tin hơn về hình ảnh trong ngày về nhà chồng.

1. LƯU Ý KHI CHỌN DÁNG VÁY

Bạn đừng cố chèn ép cơ thể trong những chiếc váy không vừa người. Tuy vậy, để có ánh nhìn hài hòa nhất, bạn cũng không nên quên một vài lưu ý. Không diện những chiếc váy có nhiều lớp, cồng kềnh và được trang trí chi tiết rườm rà gây nặng nề và dìm dáng. Váy có phom đơn giản nhưng nữ tính là ưu tiên hàng đầu để bạn có vẻ ngoài mềm mại hơn.

beo den may ma biet 4 dieu nay dam bao ngay cuoi van xinh het nac - 2

Váy xòe nhưng không xếp có nhiều lớp, không có tùng váy lớn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho cô dâu có thân hình mập.

 

2. CỔ ÁO CŨNG CẦN ĐƯỢC CÂN NHẮC

Cổ áo là một chi tiết nhỏ nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể trang phục. Cô dâu mập mạp cần tránh các dáng cổ cao, cổ tròn. Thay vào đó, váy cúp ngực và cổ V tinh tế sẽ khiến cô dâu có vẻ thanh mảnh và duyên dáng hơn. Cổ chữ V giúp đánh lừa thị giác rất tốt, ngoài việc giúp cô dâu trở nên thon gọn, chúng còn khiến gương mặt chủ nhân trở nên thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều.

beo den may ma biet 4 dieu nay dam bao ngay cuoi van xinh het nac - 3

Váy có phần cổ chữ V khiến tập trung ánh nhìn ở điểm trên, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể.

3. HỌA TIẾT TRANG TRÍ

Váy cưới thường được thiết kế cầu kỳ, đính kết nhiều chi tiết nhưng điều đó không phù hợp với người béo. Bạn nên chọn váy tinh giản, nên chọn chất liệu nổi bật và lộng lẫy sẵn như ren thay vì tạo điểm nhấn bằng những bông hoa vải 3D. Càng giảm được những chi tiết thừa bao nhiêu, bạn cần thanh nhã và đẹp hơn bấy nhiêu. Nếu thích nổi bật, bạn nên chọn phụ kiện như khuyên tai, vòng tay thay vì tham chi tiết trên váy.

beo den may ma biet 4 dieu nay dam bao ngay cuoi van xinh het nac - 4

Người béo tốt nhất nên chọn chất liệu vải đẹp và ấn tượng thay vì đính kết những chi tiết trang trí nổi.

4. LƯU Ý ĐỪNG QUÊN KHI CHỌN CHẤT LIỆU 

Nếu là cô dâu có cân nặng lớn, bạn nên chọn lựa váy cưới có chất liệu mềm mại, tuy vậy không có nghĩa là sử dụng vải quá mỏng dẫn đến việc bị lộ ngấn mỡ. Vải taffeta, ren, ... được các chuyên gia thời trang cho rằng thích hợp với người béo. 

beo den may ma biet 4 dieu nay dam bao ngay cuoi van xinh het nac - 5

Vải mềm mại được xử lý khéo léo khiến chủ nhân thanh nhã và ngọt ngào hơn rất nhiều.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Các nàng béo nên mặc những kiểu váy có tay để che bớt bắp tay to đi sẽ thấy rất đẹp