Thanh toán

Bí kíp cho một tình yêu lâu bền, bạn đã biết?

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2017   |   Lượt xem: 656

Tình yêu cũng giống như bất cứ một dạng vật sống nào, nó cần "nguồn dinh dưỡng" để sinh trưởng và phát triển. Vậy làm sao để nguồn nuôi dưỡng tình yêu ấy luôn ở bên bạn, giúp bạn có một tình yêu lâu bền và hạnh phúc.

Tránh gặp mặt nhau quá nhiều

Một cặp đôi yêu xa chỉ gặp mặt nhau vài lần trong năm thì tình cảm của họ có thể kéo dài khoảng vài năm. Nhưng một cặp đôi ngày nào cũng gặp nhau cả buổi, sau một tháng, chắc chắn sẽ có bất hòa và mệt mỏi. Có những cặp đôi yêu nhau vài tháng bằng cặp đôi khác yêu nhau vài năm, bởi vì họ “đốt cháy giai đoạn” quá nhanh, quá vội, bên nhau quá nhiều, quỹ thời gian dành cho nhau quá lớn.

Khi yêu nhau, khoảng thời gian đầu lúc nào cũng đẹp, nhưng đừng để “quá liều”. Cho tình yêu đói một chút, thì khi được “ăn”, nó sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Khi tình yêu được “ăn” liên tục, nó sẽ xem đó là một nghĩa vụ và dần theo thói quen, chứ cảm xúc không còn như trước nữa.

Có thế giới riêng

Dù bạn có yêu ai, vẫn hãy giữ cho mình một người bạn thân, một thói quen, một sở thích, và một mục tiêu trong tương lai gần. Khi không có người yêu bên cạnh, bạn vẫn có thể mạnh mẽ, vẫn có được niềm vui trong cuộc sống khi có thật nhiều điều cần làm. Dựa dẫm là chuyện tất yếu trong tình yêu, nhưng dựa dẫm đến mức phải lụy và lệ thuộc thì sớm muộn gì một người cũng rời xa vì không thể chịu nổi sự thiên lệch đó.

Vẫn giữ liên lạc với bạn khác giới

Điều này tạo cho bạn một sự tự tin nhất định, và đồng thời hàn gắn chặt hơn tình cảm của hai người. Nếu cả hai chỉ biết có nhau thì cũng sẽ dễ chán nhau ngay sau đó. Ngược lại, khi bạn thấy người yêu của mình có nhiều người khác giới vây quanh, chắc chắn bạn sẽ biết giữ tình yêu, biết khiến tình yêu thú vị hơn, biết phấn đấu hòa thiện bản thân hơn.

Bí kíp cho một tình yêu lâu bền

Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện mắt nhắm mắt mở với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống có thể cải thiện và hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ của cả hai. Với những thói quen được hình thành trong tính cách, bạn không nên lãng phí thời gian để cố gắng thay đổi chúng bởi điều đó là không thể, đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tình cảm!

Làm mới tình yêu

Nếu mỗi ngày trôi qua như được lập trình sẵn khó khiến cuộc sống trở nên nhàm chán, tình yêu cũng không ngoại lệ. Làm mới tình yêu hàng ngày là nhiệm vụ cần thiết với người đang yêu, bởi đó chính là bí quyết giúp tình yêu luôn có được sự bất ngờ và thú vị như thuở ban đầu!

Một trong hai luôn vì người còn lại

Tức là, mọi hành động, mọi biểu hiện, họ luôn suy nghĩ kĩ lưỡng và quan sát xem “nửa ấy” có đồng tình và ủng hộ không…Nếu cả hai cùng nghĩ cho nhau thế này thì thật khó mà bất đồng…

Ví dụ, nếu chàng khuyên nàng nên bớt tinh nghịch một chút và ăn mặc chững chạc hơn, thì nàng tiếp thu và chỉnh sửa từ từ, nàng mong chàng nên tập trung chơi thể thao nhiều thay vì lao đầu vào game, chàng chấp nhận. Thế mới là tình yêu đúng nghĩa, cả hai luôn cố gắng hoàn thiện bản thân vì nhau.

Không nói về chuyện gia đình

Đành rằng khi yêu thì phải tính đến chuyện tương lai, nhưng tình cảm là chuyện của hai bạn, đừng để bất kì ai can thiệp vào kể cả gia đình. Vấn đề ở đây là bạn không nên kể về gia đình mình quá nhiều cho người yêu và ngược lại. Chuyện tình yêu không nói trước được điều gì, nếu có gia đình can thiệp lại càng thêm phức tạp.

Hơn nữa, “mỗi nhà mỗi cảnh” nên dù bạn có kể cho người yêu nghe những chuyện riêng tư với mục đích muốn chia sẻ, thì chưa chắc gì họ đã thấy dễ chịu. Thời gian đầu có thể họ nghe bạn, nhưng nếu gia đình bạn có quá nhiều chuyện phức tạp, đó là gánh nặng và người yêu bạn sẽ từ từ tự rút lui.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mỗi bài viết đều chia sẽ những bí kíp rất hay
L
Nhất là làm sao cho người kia đừng chán nhanh
L
Làm mới tình yêu hàng ngày là nhiệm vụ cần thiết với người đang yêu, điều này cũng dễ làm
T
mình thích những bài viết thế này rất hữu ích
T
yêu đã khó mà giữ cho tình cảm ấy lâu bền còn khó hơn
N
Lưu giữ lại để áp dụng nè
N
hay nè, toàn những bí kíp hay